8 giờ tối, Tiêu Chiến nhanh chóng thu dọn đồ đạc rồi chuẩn bị theo Tiêu Khắc đến nhà hàng.
Theo như những lần trước, anh cùng Tiêu Khắc sẽ đi riêng lẻ đến chỗ hẹn. Nhưng lần này, theo một cách kì diệu nào đó, hôm nay anh và lão ta lại đi chung.
Thật phiền chết.
Không hề có một lời hỏi thăm đả động, hay bất kì một ánh mắt hối lỗi nào, anh cũng đã quen với điều đó, đây hoàn toàn là điều bình thường trong dự liệu. Thật sự đối với anh, Tiêu Khắc hỏi thăm mới là có vấn đề ấy.
Ngồi bắt chéo chân trong xe nhìn ra ngoài cửa kính, Tiêu Chiến nhàm chán xoay xoay điện thoại, buột miệng hỏi người lái xe, cũng chính là trợ lý của Tiêu Khắc:
- Đối tác lần này là ai vậy? Muốn đầu tư vào sản phẩm nào? Đến từ công ty nào? Cũng phải nói qua lai lịch để tôi còn biết đường mà chào hỏi chứ?
- Không phải đối tác. - Tiêu Khắc bất chợt lên tiếng. - Lát nữa gặp mày sẽ biết. Biểu hiện cho tốt vào, mày mà làm hỏng việc thì sẽ chẳng có kết cục gì vui vẻ đâu.
Tiêu Chiến liền cười khẩy.
Làm như ông đây sợ đấy?
Trong thâm tâm mình, Tiêu Chiến luôn cho rằng bản thân chính là mạnh mẽ nhất, vì chẳng có chuyện gì xảy ra mà anh không chịu đựng được. Cũng phải thôi, còn ai tàn nhẫn với anh hơn chính bản thân mình. Lăng trì trái tim để đạt được mạnh mẽ, đến khi quay đầu lại, hạnh phúc cũng đã nát bấy đâu đó trên con đường trưởng thành.
Cái giá cũng quá đắt đi.
Tuy nhiên, Tiêu Chiến cho rằng nó đáng, không thì anh làm sao chống chọi trong từng ấy năm được? Chẳng phải đều là dựa vào mạnh mẽ sao?
Vẩn vơ một hồi cũng đã đến nơi. Cách bài trí ở nơi này thật xa hoa lộng lẫy, anh có đi qua đây vài lần nhưng chưa từng vào bên trong. Căn bản Tiêu Chiến không thích ăn đồ Trung Hoa truyền thống, quá nhiều dầu mỡ, mà Tiêu Chiên lại sợ bị ngấy. Anh vẫn thích ăn đồ thanh đạm của Nhật hơn, ăn nhiều cũng không sợ đầy bụng. Dạo đây còn được Đuôi nhỏ đổi khẩu vị dẫn đi ăn tối ở mấy nhà hàng Hàn Quốc, anh khá ưng ý, ngay cả rượu gạo cũng thật vừa miệng đi. Nghĩ đến Đuôi nhỏ, tâm tình lại lập tức dịu đi vài phần.
Từ dưới lầu đã được lễ tân nghênh đón dẫn lên tận nơi, đột nhiên khi này linh tính Tiêu Chiến mách bảo có gì đó không ổn lắm. Không bao lâu sau, người lễ tân đó đã dẫn theo hai người khác lên đi về hướng bàn mình. Anh nheo mắt đánh giá đối tác từ xa, nhận thấy hình như đây là một cô gái. Không những thế còn là một cô gái khá trẻ trung xinh đẹp, đi bên cạnh là một người trợ lý nam trông có vẻ lễ phép.
Khi Tiêu Chiến còn đang lục lọi trong trí nhớ tìm xem có công ty hay doanh nghiệp nào mình biết có giám đốc là nữ không, thì người trợ lý nam kia đã kịp đứng trước mặt anh mỉm cười, kính cẩn cúi chào:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Trò Chơi (Hoàn)
Fanfiction"... - Bạn cũng có dăm ba loại bạn. Không biết Tiêu lão sư đây, muốn là bạn kiểu gì của tôi? - Phải một lát sau, Vương Nhất Bác mới lười biếng cất lời. Không ngờ anh đã ý tứ như vậy rồi, Vương Nhất Bác lại muốn chơi...