Chapter 44 - SKYLER!

3.5K 125 21
                                    

Miley


PAGDILAT ko nang aking mga mata ay mukha agad ni Skyler ang bumungad sa akin.

"Miley!" Tawag niya at binigyan ako ng isang matamis na ngiti.

Teka, nananaginip ba ako? Anong ginagawa niya kasama ko? Teka nasaan din ba ako?

Inikot ko ang paningin ko at saka ko lang napagtanto nasa unit ako ni Kiana.

Biglang bumukas ang pinto at nakita kong pumasok si Kiana kasunod si Bria.

"Babe, saan pumunta si Sabine?" Tanong niya.

Napakunot noo ako sa narinig.

"Guys, gising na si Miley." Masayang announce ni Sky.

"Really? Oh my god Miley!" Takbo ni Kiana palapit sa akin.

Dahan-dahan akong umupo na inalalayan pa ni Sky.

Tiningnan ko ng may pagtataka si Kiana, kilala ako ni Kiana di ba? Siguro naman hindi ko na kailangang magtanong?

Tsaka bakit siya tinawag na Babe ni Bria? Hindi ba't break na sila? At magkakagalit sila so bakit magkakasama sila ngayon?

"I'm so sorry Miles." bungad sa akin ni Kiana, hinawakan pa nito ang kamay ko.

"Ano bang nangyayari?" Wala parin akong kaala-alam sa nangyayari talaga.


























































































"Babe, let's break up." sabi ni Kiana na ikinabigla pareho ni Bria at Sky.

Hindi agad nakapagsalita si Bria at tila hinihintay ang susunod na sasabihin ni Kiana.

"Pero hindi totoong break up, I mean kunwari lang nag break tayo." dagdag ni Kiana.

"Whoooo, akala ko talaga nakikipag break ka sa akin. Babe wag mo ng gagawin yun. Huminto kaya saglit yung mundo ko." sabi ni Bria na medyo pinagpawisan.

"Bakit niyo kailangang maghiwalay kunwari? For what?" takang tanong ni Sky.

"Sky, it's for you and Miley." sabi ni Kiana.

Napakunot noo si Sky at iniisip kung paano naging para sa kanila yung gagawin nung dalawa.

Girl CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon