Ngụy Vô Tiện tâm phiền ý loạn.
Tâm phiền ý loạn đến cơm đều ăn không vô, vẫn luôn ở phục ma động xoay vòng vòng.
Hắn...... Không có gia.
Giang trừng cùng hắn giả quyết liệt, nhưng Ngụy Vô Tiện biết hắn đã không thể tự do, quang minh chính đại, trở về hoa sen ổ.
Tại sao lại như vậy đâu?
......
Ngụy Vô Tiện nhu loạn một đầu tóc đen, tóc đỏ mang lỏng lẻo, cuối cùng chảy xuống, phi đầu tán phát Ngụy Vô Tiện vô tri vô giác xoay vòng vòng, không biết xoay bao lâu.
Không có người tới quấy rầy hắn.
Ôn người nhà đều biết phục ma động là Ngụy công tử tư nhân lãnh địa.
Về sau làm sao bây giờ?
Ta lộ ở nơi nào?
Giống như hành tẩu ở sâu thẳm nguyên thủy rừng rậm, chung quanh toàn không thấy đường ra, mà hắn đã là ở trong tối vô thiên nhật rừng rậm lâm vào mê mang.
Hồi lâu, Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng lên!
Ai, ta có thể chế tác một cái nhìn trộm tương lai pháp khí nha! Đã biết tương lai, chẳng phải là là có thể tìm ra hiện tại con đường phía trước?
Nói làm liền làm, Ngụy Vô Tiện từ phục ma động góc đôi lay ra một ít vứt bỏ pháp khí phù chú, đoàn đi đoàn đi toàn bộ đôi cùng nhau đặt ở trên giường đá, vẻ mặt hưng phấn lâm vào mất ăn mất ngủ nghiên cứu bên trong. Trong lúc này, liền cơm đều là tùy ý lay hai khẩu, lời nói cũng chưa cùng ôn nhu nói vài câu.
Ôn nhu vẻ mặt vô ngữ, hảo đi, nghiên cứu cuồng nhân nghĩ tới cái gì, đó là không biết ngày đêm, nàng chỉ có thể nhìn điểm.
Ngụy Vô Tiện a Ngụy Vô Tiện, ngươi sớm muộn gì đem thân thể của mình làm suy sụp!Không biết qua mấy ngày, Ngụy Vô Tiện đột nhiên hưng phấn nhảy dựng lên, phủng một mặt tiểu viên kính hoan hô nhảy nhót.
"Ta thành công!"
"Tương lai!"
"Đã kêu tương lai đi!"
"Ngụy Vô Tiện, ngươi thanh tỉnh liền lăn ra đây mua đồ vật đi!" Ôn nhu thanh âm từ ngoài động truyền đến.
Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm đem pháp khí hướng trong lòng ngực một tắc, xuất động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...