Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm được đi xuống đi lộ.
...... Sau đó hắn thành công.
Pháp khí không hoàn thiện, lúc ẩn lúc hiện, lão tổ tiện thấy được một cái giảng lịch sử phát sóng trực tiếp, vừa lúc từ vân mộng song kiệt vào tay giảng huyền chính trong năm lịch sử.
Vân mộng song kiệt thiếu niên khi ―― lão tổ tiện nhìn đến hai người ấm áp video vừa mới lâm vào hồi ức cười rộ lên, đánh giá giả liền từ Ngu phu nhân vào tay, giảng nàng hành vi đối song kiệt ảnh hưởng. Giang trừng chôn xuống ghen ghét oán hận hạt giống, cho nên sau lại bao vây tiễu trừ bãi tha ma bức tử Ngụy Vô Tiện, hủy diệt hắn bảo hộ đạo nghĩa. Ngụy Vô Tiện tắc ăn nhờ ở đậu cưỡng chế chính mình bỏ qua Ngu phu nhân đối cha mẹ vũ nhục, cùng với đem chính mình phóng tới rất thấp nông nỗi đi đón ý nói hùa tam quan không hợp giang trừng. Thẳng đến ôn người nhà, tam quan không hợp rốt cuộc chia lìa, từ nơi này bắt đầu hai người đã là quyết liệt.
Lão tổ tiện rất muốn phản bác, táo bạo đứng dậy xoay vòng vòng, nhưng trong lòng lại cảm thấy nhân gia nói giống như rất có đạo lý. Lão tổ tiện hồi ức giang trừng phía trước hành vi, cảm thấy thực khổ, bụng phá động càng đau.
Nhưng là không ai có thể cho hắn dựa vào.
Vì thế lão tổ tiện nhìn chằm chằm vào pháp khí, muốn biết càng nhiều.
Quá mấy ngày pháp khí lại sáng, video là sư tỷ xuyên áo cưới cho hắn xem, đưa trăng tròn lễ vật bị kiếp sát không cẩn thận giết chết tỷ phu, ôn gia tỷ đệ nghiền xương thành tro, không đêm thiên một đôi 3000 vây sát sư tỷ vì hắn mà chết...... Lão tổ tiện hỏng mất, đánh giá cũng nhìn không được, khóc đã lâu đã lâu, ôn nhu tỷ tỷ đều sợ hãi. Rốt cuộc lão tổ tiện đổ máu không đổ lệ cái loại này, nhưng nàng không biết vì sao.
Lão tổ tiện quyết định rời đi, rất xa rời đi này đó Huyền môn bách gia. Vì thế bắt đầu gia cố phòng ngự, hơn nữa chế tạo ảo cảnh trận pháp, quyết định chế tạo bãi tha ma bùng nổ, Di Lăng lão tổ cùng ôn gia chết sạch biểu hiện giả dối.
Trong lúc sư tỷ thật sự tới, lão tổ tiện đối tương lai tin tưởng không nghi ngờ.
Càng thêm quyết định cần thiết chạy lấy người, không thể liên lụy sư tỷ.
Sau lại pháp khí lại sáng, lão tổ tiện thấy được giang trừng lãnh đạo lần đầu tiên lần thứ hai bao vây tiễu trừ, ôn gia già trẻ thảm trạng, còn có Quan Âm miếu chất vấn...... Lão tổ tiện trong lòng không thoải mái, nhưng hắn cảm thấy nếu tương lai thật như vậy giang trừng hận hắn có lý do. Sau đó đánh giá giả từ giang trừng chuyển biến vào tay, kỹ càng tỉ mỉ kể rõ lúc này cục diện, phân tích giang trừng đã tưởng thuận thế diệt trừ công cao chấn chủ Ngụy Vô Tiện, cùng với hắn vong ân phụ nghĩa, chỉ nhớ rõ nhà mình thi ân, không nhớ rõ người khác đối hắn ân tình. Phân tích Ngụy Vô Tiện khả năng từ nhỏ áp lực hạ cảm thấy chính mình hết thảy đều là giang gia, vì giang gia phụng hiến là hẳn là, nhưng không phải như vậy tính. Phân tích giả kỹ càng tỉ mỉ phân tích hai người bất đồng, đến ra kết luận bọn họ liền tính không có việc gì cũng nhất định đường ai nấy đi, trừ phi Ngụy Vô Tiện tán thành giang trừng "Đạo", vứt bỏ chính mình "Đạo", cả đời nghe hắn mệnh lệnh vâng vâng dạ dạ, nhưng chuyện này không có khả năng, cho nên bọn họ không phải một đường người.
Lão tổ tiện cảm thấy rất có đạo lý, nhớ tới từ nhỏ đến lớn sự tình, cảm khái xác thật như thế. Đến tận đây, lão tổ tiện quyết định mang theo ôn người nhà rời xa, coi như chính mình xin lỗi, bất quá lại cảm thấy vì giang gia báo thù, mổ đan, báo ân, xác thật không nợ giang gia.
Sau đó lão tổ tiện kíp nổ bãi tha ma, dẫn người đi xa Nam Cương, cùng nhiệt tình dân tộc thiểu số đãi cùng nhau.Hai mươi năm sau.
Lão tổ tiện như cũ anh tuấn tà mị, mị lực vô hạn.
Tình tỷ gả chồng, hài tử đều có tình lang. Quỷ tướng quân có ái nhân, tuy rằng sinh không được hài tử, ở hắn thỉnh cầu hạ, lão tổ tiện làm ôn an hòa ái nhân cùng sinh tử.
Lão tổ tiện cảm thấy chính mình hẳn là bị người quên đi, lại muốn nhìn một chút sư tỷ, sau đó đi trở về.Nói Huyền môn bách gia.
Bãi tha ma nổ mạnh, âm mưu phần tử mưu tính thất bại. Giang trừng chân tình thật cảm thương tâm một phen, quay đầu lại xây dựng gia tộc đi. Nhưng là thiếu lão tổ tiện, lại không có bãi tha ma bao vây tiễu trừ công lao, giang gia thành nhị tam lưu gia tộc. Rất nhiều môn sinh rời đi, giang gia yếu nhất, bị bài xích, bị xâm chiếm, cuối cùng trở thành Kim gia phụ thuộc. Kim quang thiện cảm thấy sư tỷ vô dụng, nhưng Kim Tử Hiên nhất định phải cưới. Vì thế giang gia phụ thuộc vào Kim gia, giang trừng ở gian nan chống đỡ hoa sen ổ trung hận nổi lên Ngụy Vô Tiện, cảm thấy hắn nổi điên vì ôn cẩu phản bội chính mình, đối vân mộng họ Ôn bạo ngược, hơn nữa cho rằng chính mình rất bận, giống nhau không chết người sự không nghĩ quản. Hoa sen ổ như cũ thay đổi.
Sư tỷ sinh kim lăng, Kim Tử Hiên lão bà hài tử nhiệt đầu giường đất thật cao hứng, sau đó phụ thân chết vào mã thượng phong, sau đó trở thành gia chủ, sau đó ở lần nọ đêm săn trung đã chết. Sư tỷ thương tâm muốn chết, cũng may kim quang dao đối bọn họ mẫu tử cũng không tệ lắm.
Vàng huân chết không minh bạch, lần này không ai cho hắn giận chó đánh mèo.
Kim phu nhân bị mã thượng phong tức chết rồi.
Lam Vong Cơ không tin Ngụy Vô Tiện đã chết, vẫn luôn phùng loạn tất ra, nhưng là tìm không thấy. 33 giới tiên không có, ngực dấu vết có. Trung gian kết bạn song đạo trưởng. Tiết dương quỷ nói ra danh, trở thành Kim gia khách khanh. Hai mươi năm sau, Lam Vong Cơ cơ hồ hắc hóa, hắn tra được Ngụy Vô Tiện vì cái gì nhất định giữ ôn tình một mạch, đối giang trừng có hận, cho rằng hắn vứt bỏ Ngụy Vô Tiện làm cho hắn tử vong. Sau đó tam gia không ai giúp giang gia, trừ bỏ Lam gia mặt khác hai nhà cộng thêm một ít tiểu gia tộc còn động thủ đoạt địa bàn.
Giang trừng khổ bức trung chống đỡ, giang gia chỉ còn lại có vân mộng này phiến mà, còn vỡ nát, giang gia thực lực yếu nhất, giang trừng bị kim quang dao áp gắt gao mà, nhưng hắn khinh thường kim quang dao xuất thân, lại hận chính mình vô lực, có một ngày nhịn không được cùng người khác mắng kim quang dao xướng kĩ chi tử...... Sau đó bị kim quang dao làm đã chết.
Sư tỷ thực thương tâm, nhưng kim lăng còn ở.Lão tổ tiện đã trở lại, nhưng hắn không có xuất hiện, mà là âm thầm nhìn xem quen thuộc người. Biết kế tiếp phát triển rất là cảm khái, cũng có chút thương tâm. Đối với giang trừng hắn cảm quan thực phức tạp, biết hoa sen ổ giang gia tình huống càng thêm cảm thấy tương lai người ta nói không tồi, giang gia ở giang thúc thúc chết thời điểm đã diệt, trùng kiến không phải giang gia.
Vì thế lão tổ tiện phê áo choàng dạy dỗ kim lăng, kim lăng tiến triển cực nhanh, trở thành tiểu đồng lứa khôi thủ. Lại ở áo choàng tiện dưới sự trợ giúp điều tra rõ phụ thân nguyên nhân chết, giết kim quang dao báo thù, thành Kim gia gia chủ. Kim gia phân liệt, Tiết dương rời đi.
Áo choàng tiện không đi gặp sư tỷ, giúp kim lăng ổn lúc sau đi rồi, tính toán trường kiếm thiên nhai. Đêm săn trung hoà Lam gia đệ tử gặp phải, giúp bọn hắn thoát hiểm, Lam Vong Cơ nghe được quên tiện. Sau đó...... Hắc hóa quên cơ đem người khiêng đi rồi, nhốt ở tĩnh thất cùng hắn thông báo, thân hắn, thân đến lão tổ tiện hoài nghi nhân sinh.
Lão tổ tiện thập phần mộng bức, tương lai pháp khí chưa nói Lam Vong Cơ thích hắn a?
Sau đó lão tổ tiện trở thành Lam Vong Cơ đạo lữ, không có công bố tên họ, cũng không có trở về giang gia, lấy lam nhị phu nhân cách gọi khác, cùng Hàm Quang Quân phùng loạn tất ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...