Ngụy Vô Tiện bị huấn đến đầu óc choáng váng. Lam Vong Cơ nhưng thật ra rất thói quen bộ dáng.
Thúc phụ lải nhải chính là dài dòng một canh giờ...... Khụ khụ khụ, dù sao Ngụy Vô Tiện bước chân lơ mơ bị Lam Vong Cơ ôm lấy ra tới thời điểm kim quang dao cùng Tiết dương đều tới rồi.
"Vô tiện, vất vả." Lam hi thần cười nói.
Ngụy Vô Tiện ho khan một tiếng: "Không vất vả không vất vả, hẳn là."
Lam Vong Cơ bật cười, thúc phụ nói cách khác một ít hằng ngày mà thôi, có như vậy đáng sợ sao?
Kim quang dao rất có hứng thú nhìn Ngụy Vô Tiện, người này ở Lam gia có loại kỳ diệu trói buộc cảm. Hắn liền kỳ quái, gả vào Lam gia nhiều phiền toái, vì một cái Lam Vong Cơ...... Quả thật là ái đến chỗ sâu trong đầu hôn, chính mình cấp chính mình bộ dây cương.
"Huynh trưởng, chuẩn bị tốt sao?" Lam Vong Cơ hỏi.
Lam hi thần nói: "Ân, lần này chủ yếu là tưởng thử một chút đại gia ý tứ."
Lam Vong Cơ minh bạch, theo Di Lăng bãi tha ma cường đại, các gia đều tưởng tăng lên lực lượng của chính mình, huynh trưởng đây là tưởng buộc bọn họ làm thay đổi a.
Tiết dương ôm cánh tay, tuy rằng nghe được không phải đặc biệt hiểu nhưng là hắn thực nghiêm túc.
Kim quang dao nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi lúc này mới là bách gia công địch đâu."
Ngụy Vô Tiện trừng lớn mắt: "Cái gì a, ta như vậy hảo, pháp khí phù chú cái nào không bán? Bọn họ cùng ta lại không thù."
Lam hi thần cười cười: "Quên cơ, nếu đã trở lại liền làm điểm sự."
Lam Vong Cơ gật đầu, nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, lão tổ tỏ vẻ muốn cùng Lam nhị ca ca cùng nhau...... Lam Vong Cơ rốt cuộc đã từng quản Lam gia nội vụ, hắn tới, rất nhiều chuyện liền càng hoàn thiện.
Bàn suông sẽ ở hai cái canh giờ sau bắt đầu rồi, cũng chính là buổi chiều. Nguyên kế hoạch chính là ba cái canh giờ, căn bản không giống từ trước giống nhau nói mấy ngày, tự nhiên cũng mộc đến ca vũ trợ hứng, thậm chí ẩm thực đều buồn tẻ một so.
Lam gia sao, từ trước đến nay thanh lãnh cấm dục, ẩm thực đều là thang thang thủy thủy, ai cũng chưa ôm hy vọng.
Bất quá năm nay cư nhiên bỏ thêm trái cây điểm tâm, này đại khái là Lam gia nhượng bộ, rốt cuộc Lam gia người một nhà bên kia vẫn là thang thang thủy thủy, liền điểm tâm đều là một cổ tử dược vị.
Lúc này phi Lam gia nhân tâm hứng khởi một cổ nhàn nhạt cảm giác về sự ưu việt, cảm giác bình thường đồ ăn đều mỹ vị không ít.
Lam hi thần mở màn: "Hoan nghênh các vị đi vào Lam gia tổ chức bàn suông sẽ. Chúng ta không nói hư, lần này bàn suông sẽ mục đích chính là nói nói chuyện ―― nói!"
Về nói, kỳ thật lần trước đẩy tiên đốc nói qua, bất quá khi đó nói tương đối thô, nhân số cũng ít, hơn nữa chủ yếu là Nhiếp minh quyết Ngụy Vô Tiện sân nhà.
Lam hi thần dứt lời âm, có người liền hỏi: "Tiên đốc, ngài sẽ cẩn thận nói chuyện ngài nói sao?"
Lam hi thần nói: "Tự nhiên là có thể chia sẻ."
Lam hi thần thật sự không keo kiệt chính mình cầu đạo trải qua, bởi vì hắn cảm thấy không có gì hảo dấu diếm. Mỗi người thiên phú bất đồng, lĩnh ngộ đến đồ vật cũng bất đồng, xét đến cùng, vẫn là chính mình ngộ, hắn bất quá thả con tép, bắt con tôm thôi.
Lam hi thần cầu đạo chi lữ buồn tẻ muốn mệnh, hắn từ nhỏ hạ quyết tâm tu quân tử chi đạo, độ mình, trước độ người, trước vào đời, sau xuất thế, đục đục hồng trần quay cuồng mà siêu thoát, lấy này luyện tâm, luyện thần...... Thành tắc cử thế vô song, bại tắc tâm ma mọc thành cụm.
Đại gia nghe thực nghiêm túc, mặc kệ chịu phục không phục, lam hi thần chính là tiên đốc chính là tu vi cao, ngươi không muốn nghe tùy ý a, có người muốn nghe còn không có cơ hội.
Lam hi thần không có thượng quá khóa, hắn đại khái cho rằng mỗi người đều là đệ đệ em dâu như vậy thiên tài, luận đạo trong lúc kia ngôn ngữ huyền diệu khó giải thích, cho dù nhét vào trong đầu, cũng không hiểu có ý tứ gì.
Nhưng lần này tới người nhiều, trừ ra nào đó rác rưởi, luôn là có một ít thiên tài, bọn họ hình như có sở ngộ, lập tức liền nhắm mắt nhập định.
Lam hi thần mỉm cười gật đầu, không tồi không tồi, có thể cho người dẫn dắt, hắn cũng không uổng công nói một hồi.
Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ nghe xong gật đầu, đại ca chính là đại ca, sở cầu chi đạo quả thực đáng sợ! Này đối với tự thân yêu cầu rất cao a!
"Lam trạm, may mắn ngươi không phải đại ca nói." Tu đến cuối cùng không phải yêu cầu đại ái chúng sinh sao, nhưng hắn liền muốn lam trạm thiên vị. Ái chúng sinh gì đó, một chút không tốt.
Lam Vong Cơ nghiêng đầu xem người yêu, hắn cảm thấy nếu không phải chính mình, Ngụy Vô Tiện không chừng liền siêu phàm thoát tục, phi thăng mà đi. Hắn tổng cảm thấy Ngụy anh trên người có loại thần tính, hắn cứu vớt có thể cứu vớt, trước nay không để ý mặt khác.
Lam hi thần không nói, chính hắn không nói, còn thỉnh đại gia an tĩnh đừng quấy rầy người khác ngộ đạo...... Mà ngộ đạo đại bộ phận lại là danh điều chưa biết nhân vật. Nào đó người liền rất khó chịu, bọn họ đều đại danh đỉnh đỉnh, kết quả nghe xong không điểm phản ứng, ngược lại là một đám không biết cái nào ngật đáp toát ra tới người...... Tiên đốc còn rất thưởng thức bọn họ bộ dáng, thật sự khó chịu!
Lập tức có người giống như nhìn không thấu tình thế, đặc biệt lớn tiếng nói: "Tiên đốc, có thể thỉnh Hàm Quang Quân nói chuyện nói sao?"
Ngộ đạo người lập tức bị đánh gãy, rốt cuộc tìm không trở về cái kia cảm giác.
Lam hi thần cười như không cười, nhìn về phía Lam Vong Cơ.
Lam Vong Cơ căn bản lười đến cùng đại gia đề đạo của hắn, bởi vì Lam Vong Cơ chi đạo, ai cũng đi không được.
"Chí tình chí nghĩa." Đây là Lam Vong Cơ nói. Thiếu niên thời đại hắn cảm thấy chính mình nhìn thấu hết thảy, tình yêu vô căn cứ, thân tình đạm bạc, hữu nghị dối trá, hắn cảm thấy thế gian hết thảy bất quá công dã tràng, thiên địa bất nhân, vạn vật sô cẩu, chỉ có siêu thoát, mới có thể đăng lâm đại đạo. Nếu không có gặp được Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ sẽ là hoàn mỹ Hàm Quang Quân, hắn sẽ một đường phùng loạn tất ra, đứng ở đám mây phía trên quan sát chúng sinh, vô bi vô hỉ, vô dục vô cầu. Nhưng là hắn gặp Ngụy Vô Tiện. Kia mạt tươi cười lặng yên không một tiếng động hòa tan hắn dần dần đóng băng tâm. Lam Vong Cơ chỉ là tự hỏi một tháng, liền chưa từng tình chuyển vì có tình.
Vô tình Lam Vong Cơ thực hoàn mỹ, có tình Lam Vong Cơ nếu không chiếm được hướng tới tình, đại để liền nói lòng có tổn hại, huỷ hoại đại đạo chi cơ.
May mà, Lam Vong Cơ được đến hắn theo đuổi tình, theo đuổi nói.
Vô tình mà công chính, nhưng vì thần.
Có tình mà công chính, nhưng tiêu dao.
Ngụy Vô Tiện hai mắt mạo ngôi sao.
Ta Lam nhị ca ca thật là đẹp mắt! Ta Lam nhị ca ca thật lợi hại!
Mọi người nhìn Hàm Quang Quân băng lãnh lãnh mặt, nghe hắn nói chí tình chí nghĩa...... Ách, này nói cùng Hàm Quang Quân không đáp a...... Nhưng là lại cảm giác Hàm Quang Quân xác thật chí tình chí nghĩa, ngươi xem hắn liền Di Lăng lão tổ đều dám cưới!
Nói...... Như thế nào cảm giác bị cái gì hồ vẻ mặt?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...