Chương 72

406 33 0
                                    


Một khúc xong, Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu ngã vào Lam Vong Cơ trên người, nói: "Có người tới bãi tha ma, rất lợi hại."


Lam Vong Cơ ngẩng đầu: "Ân."

Ngụy Vô Tiện phất tay, hồng y nữ quỷ lại lên sân khấu, nàng phi thân đi lên, triều Bão Sơn Tán Nhân doanh doanh nhất bái: "Chủ nhân thỉnh ngươi đi vào."

Bão Sơn Tán Nhân nhíu mày, này không phải nữ quỷ sao? Ngụy Vô Tiện quỷ Đạo Tổ sư, sử dụng quỷ quái vì chính mình sở dụng? Sẽ không phản phệ sao? Ngoạn ý nhi này rốt cuộc vô pháp khống chế.

Bão Sơn Tán Nhân rơi xuống bãi tha ma luyện võ trường, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đang ở chỗ đó chờ đợi.

"Xin hỏi các hạ là?" Ngụy Vô Tiện nhướng mày, giơ tay nhấc chân tràn ngập một thế hệ tông sư khí chất.

Bão Sơn Tán Nhân nhìn Ngụy Vô Tiện, ánh mắt thưởng thức. Không hổ là tàng sắc hài tử, thật là đáng yêu.

"Bão Sơn Tán Nhân." Bão Sơn Tán Nhân cũng không có dấu diếm, trực tiếp báo thân phận.

Phu phu hai thập phần giật mình, đánh giá cái này thoạt nhìn tuổi trẻ lại xinh đẹp nữ tu. Bão Sơn Tán Nhân? Trong truyền thuyết tồn tại?

"Kia, ngài biết ta nương sự tình sao?" Ngụy Vô Tiện đã không giống từ trước như vậy thiên chân, không phải tới cá nhân xưng chính mình là Bão Sơn Tán Nhân hắn liền tin. Tuy rằng vị này năng lực phi thường cường đại, liền tính là ôn nếu hàn cũng so ra kém, liền tính là hiện tại Ngụy Vô Tiện cũng không dám xác nhận chính mình có thể đánh bại nàng, nhưng là đâu, bãi tha ma là hắn địa bàn, tới ai đều không giả.


Bão Sơn Tán Nhân nói: "Đương nhiên biết, ngươi nương ở ta dưới mí mắt sinh sống mười mấy năm."


Ngụy Vô Tiện chớp mắt, cùng Lam Vong Cơ liếc nhau.


Muốn xác nhận nàng có phải hay không Bão Sơn Tán Nhân cũng không khó, tông sư đối tông sư, vậy luận đạo bái!


Ngụy Vô Tiện xua tay, thỉnh Bão Sơn Tán Nhân đi phòng khách —— ân, kim quang dao kiên trì tu sửa một tòa tiểu lâu, chuyên môn dùng để chiêu đãi khách quý.


Ba người mặt đối mặt ngồi —— phu phu hai một bên, Bão Sơn Tán Nhân một bên, bất quá Ngụy Vô Tiện vẫn là thực coi trọng luận đạo, lúc này hai người cũng không có nhão nhão dính dính, thái độ cực kỳ nghiêm túc nghiêm túc.


Một cái là địa tiên cấp bậc đại lão, một cái là siêu cấp thiên tài quỷ Đạo Tổ sư, một cái cầm kiếm song tu thiên tài, ba người vừa lúc đều có điểm bình cảnh, nếu có thể thông qua luận đạo kích phát linh cảm, kia thật sự là quá tốt.


"Tiền bối, vừa lúc ta cùng lam trạm gần nhất tu vi bình cảnh, không biết tiền bối có thể hay không cho chúng ta giải thích nghi hoặc." Ngụy Vô Tiện tùy tay thiết hạ kết giới.


Bão Sơn Tán Nhân gật đầu.


Ngụy Vô Tiện ý bảo, Lam Vong Cơ lấy ra quên cơ cầm, bắt đầu đàn tấu hắn mới nhất sáng tác khúc mục, này khúc dùng để chữa thương, lấy cầm khúc khơi thông nhân thể mạch lạc, nhưng là Lam Vong Cơ tạp ở linh lực này một khối, một khúc xuống dưới, linh lực xói mòn quá nhanh, còn không bằng dùng dược, hơn nữa cầm khúc phạm vi quá quảng, vô khác biệt trị liệu, lãng phí, nên như thế nào nhằm vào dùng ở người nào đó trên người?

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ