Phiên ngoại

460 28 0
                                    

Phiên ngoại - Làm một cái hảo tiên đốc

-------------------------

Lam hi thần trở thành tiên đốc đầy 6 năm, thẳng đến bảy năm.

Không sai biệt lắm nên thay đổi người.

Đương nhiên nếu lam hi thần muốn làm vẫn là có thể tiếp tục, chỉ là hắn cho rằng tiên đốc vị trí này không nên một người đương lâu lắm, dễ dàng xảy ra chuyện.

Lam hi thần tự nhiên không phải yêu thích quyền thế người, người khác nhưng nói không chừng, hắn đến vì về sau tiên đốc định ra một cái thời hạn.

"Cho nên, ta nên từ nhiệm, các ngươi cảm thấy ai đương tiên đốc tương đối hảo? Ta cá nhân là hướng vào Di Lăng kim quang dao." Lam hi thần ý cười doanh doanh nhìn có tư cách tới mở họp gia chủ cùng tu sĩ.

Kim quang dao mỉm cười không nói.

Kim Tử Hiên trước tiên duy trì: "A Dao năng lực trác tuyệt, chính trực thiện lương, nhất định sẽ là cái hảo tiên đốc."

Nhiếp đại không chút do dự: "A Dao năng lực cường, bất quá phải làm tiên đốc tốt nhất từ đi Di Lăng trường học vị trí."

Mặt khác gia chủ tu sĩ:......

Chúng ta còn có thể nói cái gì? Dù sao không tới phiên chúng ta đảm đương, liền bán bọn họ một cái mặt mũi đi.

Vì thế......

"Hảo, hảo!"

"Kim quang dao bắn ngày chi chinh lập hạ công lớn, lại có thể làm Di Lăng trường học phát triển lớn mạnh, năng lực khẳng định rất mạnh, nhất thích hợp bất quá."

"Ta duy trì ta duy trì!"

"Hoan nghênh Kim Tiên đốc."

"Về sau còn thỉnh tiên đốc chiếu cố nhiều hơn."

Kim quang dao mỉm cười: "Đại gia yên tâm, ta sẽ làm tốt cái này tiên đốc."

Tiên đốc đệ nhất sự ―― phỉ báng tội.

Kim quang dao tỏ vẻ: Làm tân tiên đốc ta cần thiết đến làm ra điểm thành tích, xét thấy đã từng có người lấy ngôn ngữ đổi trắng thay đen, bàn lộng thị phi, ta tưởng chúng ta yêu cầu ngăn lại loại chuyện này phát sinh.

Những người khác:...... Gì? Phỉ báng...... Tội?

Kim quang dao chuyên môn dùng Huyền môn tạp chí một cái trang báo giải thích phỉ báng tội: Phàm không có chứng cứ nói đến ai khác phạm tội, kinh tra vì nói hươu nói vượn, thả thiết thực thương tổn người bị hại, phỉ báng giả liền sẽ bị xử lý.

Hơn nữa bịa đặt một ví dụ: Mỗ phu nhân vốn dĩ hiền huệ, một nhà hoà thuận vui vẻ, chính là hàng xóm ghen ghét liền bịa đặt phu nhân cùng hạ nhân thông dâm, sinh động như thật bịa đặt làm cho phu nhân thanh danh hỗn độn tự sát thân vong, nhưng phu nhân sau khi chết ngược lại càng thêm chứng thực tội trạng hàng xóm bịa đặt càng để bụng, sau đó một cái hảo hảo gia đình hủy diệt rồi!

Đây là bịa đặt, phỉ báng, hàng xóm tự nhiên nên bị xử lý.

Mọi người vừa thấy chuyện xưa liền cảm thấy này phỉ báng hàng xóm xác thật nên sát! Hắn không có tự mình động thủ giết người, nhưng hắn hại thảm người khác một nhà!

Phỉ báng tội hoả tốc thông qua, tu hành giới cũng triều đình hoả tốc bắt đầu dùng, người thường cũng hảo người tu hành cũng hảo, cảm giác chính mình bị người phỉ báng, đều có thể đưa ra tố tụng.

Vì thế rất nhiều ái bịa đặt gia hỏa liền xui xẻo, người bị hại sôi nổi lên cáo hắn, lúc này bịa đặt giả kháng nghị chính mình căn bản không có làm cái gì...... Không ai để ý tới nha, ai làm ngươi ngày thường bịa đặt mọi người đều biết đâu.

Tỷ như đã từng nơi nơi nói Di Lăng lão tổ như thế nào như thế nào tích, phảng phất chính mình tận mắt nhìn thấy...... Tiết dương ở phỉ báng tội bắt đầu dùng sau cái thứ nhất lao tới, một hơi khởi tố mười cái người, bảy cái gia chủ ba cái tu sĩ.

Này mười cái người bị hiểu tinh trần mang đi thời điểm rất là mộng bức, bị phạt lúc sau nửa chết nửa sống kêu rên thời điểm càng là mộng bức ―― chúng ta làm gì chúng ta, chúng ta gần nhất thực ngoan a! Ngụy Vô Tiện đều không có so đo chúng ta nói hươu nói vượn, vì cái gì còn có tội danh rơi xuống trên đầu?

Đối này, Tiết tiểu dương đặc biệt cảm tính tỏ vẻ: Sư phụ ta, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, thật tốt một người a, bắn ngày chi chinh cứu các ngươi mạng chó, các ngươi chẳng những không báo ân, còn lung tung bịa đặt, làm hại sư phụ một lần thanh danh hỗn độn. Nếu không phải sư phụ thật ngưu bức, khẳng định đã bị các ngươi này nhóm người bức tử! Ai nha sư phụ ta nha, kia đoạn thời gian khó chịu đi? Làm đồ đệ đệ ta cần thiết cấp sư phụ thảo cái công đạo nha!

Bị phán nhốt trong phòng tối một tháng mười người trừng lớn mắt thấy Tiết dương, gia hỏa này, gia hỏa này......

"Ngươi sẽ không sợ Ngụy Vô Tiện trở về sao? Hắn như vậy chính trực thiện lương người như thế nào thu ngươi như vậy tà ác đồ đệ?" Dịch gia chủ rống to kêu to.

Tiết dương cười lạnh: "Cho nên các ngươi đều biết sư phụ ta chính trực thiện lương, sau đó không hề gánh nặng bôi đen hắn, vì các ngươi nhận không ra người ích lợi."

Mười người nghẹn họng, nói thật bọn họ là thượng quá chiến trường, Ngụy Vô Tiện còn đã cứu bọn họ, nhưng là lúc trước kim quang thiện yêu cầu bọn họ bịa đặt thời điểm...... Không ai do dự. Không phải bọn họ không sợ Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, mà là bọn họ minh bạch, Ngụy Vô Tiện liền tính ngạo mạn, cũng sẽ không tùy ý giết người.

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ