Lam Vong Cơ cúi đầu, liền thấy vấn tâm lộ thiên kỳ bách quái.
Có người mộng bức một đường đi phía trước, có người tại chỗ đau đớn muốn chết, có người bộ mặt dữ tợn phảng phất ác quỷ, có người khặc khặc cười quái dị rút đao tùy thời chuẩn bị giết chóc......
Nhưng vấn tâm lộ sẽ không có bất luận cái gì đổ máu sự kiện ―― hung thi sẽ ở trước tiên đem người kéo đi.
Vấn tâm......
Lam Vong Cơ nói: "Ngụy anh, ta muốn chạy vừa đi." Ngụy anh sở thiết bất luận cái gì trận pháp đối hắn miễn dịch, nhưng Lam Vong Cơ cho rằng, hắn cần thiết đi một chuyến.
Ngụy anh luyến tiếc ta chịu bất luận cái gì thương tổn, người khác cũng mặc kệ, vạn nhất gặp được cái gì kỳ kỳ quái quái ảo cảnh cùng trận pháp đâu? Nhiều trải qua một chút, luôn là tốt.
Ngụy Vô Tiện chớp mắt: "Lam trạm, ngươi muốn hỏi tâm?"
Lam Vong Cơ gật đầu.
Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, nói: "Hảo."
Hắn luôn là tin tưởng Lam Vong Cơ.
Vì thế Lam Vong Cơ nhảy xuống đi, nhẹ nhàng dừng ở vấn tâm lộ, mà tránh trần như cũ treo cao, đắp một cái ném chân Di Lăng lão tổ.
Ngụy Vô Tiện cũng không lo lắng Lam Vong Cơ quá không được, hắn chính là tò mò Lam Vong Cơ sẽ gặp được cái gì.
Vấn tâm lộ hỏi chính là bước lên con đường này người tâm, mỗi người trải qua chỉ có chính bọn họ biết. Nếu ta hỏi nói, lam trạm sẽ nói cho ta sao?
Ngụy Vô Tiện phủng mặt.
Chính hắn thiết trận pháp, đối chính mình là vô dụng, bằng không nhưng thật ra có thể đi vừa đi. Bất quá nói đến, hắn tựa hồ không có gì tiếc nuối. Lam Vong Cơ đều ở, còn có cái gì nhưng tiếc nuối?Lam Vong Cơ đi ở vấn tâm trên đường.
Hắn vốn tưởng rằng vấn tâm lộ sẽ là ảo cảnh, làm ngươi trải qua không biết thật giả sự tình, ở yêu hận tình thù trung quay cuồng, siêu thoát...... Nhưng cũng không phải.
Vấn tâm lộ một khi bước lên, ngươi liền tiến vào vô biên vô hạn hắc ám.
Trong bóng đêm, ngươi lẻ loi một mình bàng hoàng bất đắc dĩ, ngươi không nghĩ thừa nhận sự tình một kiện một kiện bị nói ra, lấy ngươi thanh âm, ngươi ngữ điệu, ngươi đã từng tâm tình, nhổ ra ái hận gút mắt.
Phảng phất đây là ngươi nội tâm chân thật ý tưởng.
Lam Vong Cơ không dám phủ nhận chính mình không có như vậy nghĩ tới.
Ta có một khắc là hận quá Lam gia...... Ở rốt cuộc đợi không được mẫu thân ngày đó.
Ta có một khắc là oán quá phụ thân...... Ở hắn vẫn luôn bế chết quan thời điểm.
Ta có một khắc là oán quá chính mình...... Ở ta khẩu vụng vô pháp làm Ngụy anh tin tưởng ta thời điểm, ở ta không có biện pháp hộ hắn bình yên thời điểm......
Nhưng hết thảy đều đi qua.
Lam Vong Cơ trưởng thành, cũng minh bạch rất nhiều sự không thể nề hà. Ngươi muốn tiếp thu, sau đó trưởng thành, hộ ta tưởng hộ.
Lam Vong Cơ mở mắt ra, thở dài một tiếng, từ vấn tâm lộ bay lên đi.Ngụy Vô Tiện triều hắn vươn tay, mi mắt cong cong.
Lam Vong Cơ ôm lấy Ngụy Vô Tiện, thấp giọng nói: "Lấy trận pháp kích phát người ở sâu trong nội tâm tâm ma...... Ngụy anh, ngươi thật lợi hại."
Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm: "Còn hảo còn hảo, không bằng Lam nhị ca ca lợi hại, ngươi lập tức liền tránh thoát vấn tâm."
Lam Vong Cơ hơi hơi mỉm cười, hắn có thể tránh thoát, rất lớn trình độ là hắn thói quen tiếp thu hết thảy, xem đạm hết thảy, đã từng Ngụy anh là hắn tâm ma, nhưng Ngụy anh đã ở, liền không có cái gì có thể ngăn cản Lam Vong Cơ.
Có lẽ còn có Lam gia công pháp tự mang tĩnh tâm nguyên nhân.
Hơn nữa mỗi người chấp niệm bất đồng, tâm ma trình độ không đồng nhất, vấn tâm lộ phát huy tác dụng hẳn là không phải một cấp bậc đi.
"Lam trạm, ngươi xem, có thể nhẹ nhàng đi qua vấn tâm lộ, giống nhau đều là không có gì tâm ma, thu tới cũng sẽ không có cái gì vấn đề lớn. Bất quá đi, giãy giụa vạn phần còn có thể đi tới, đó là thật sự có thiên phú."
Ngụy Vô Tiện chỉ vào phía dưới vài người.
Có vẻ mặt mộng bức không biết người khác ở giãy giụa gì đó, có đằng đằng sát khí muốn thấy huyết bị hung thi giữ chặt ―― nhưng cái kia thiếu niên thế nhưng có thể cắt ra hung thi, trực tiếp bạo lực khai tiến, cũng là lợi hại.
"Ngụy anh, như vậy đi xuống, có thể gia nhập người không nhiều lắm." Vấn tâm lộ nhìn như đơn giản, lại thật thật ngăn cản thập phần chi bảy tám người.
Ngụy Vô Tiện chớp mắt: "Nhưng cái này là đơn giản nhất lạp."
Lam Vong Cơ:......
Này còn đơn giản nhất...... Ngụy anh a, ngươi đơn giản nhất cùng người khác hoàn toàn không giống nhau.
"Vấn tâm lộ không có sinh mệnh nguy hiểm, chỉ cần có tâm, tổng có thể đi đến cuối." Hắn đã thực hảo, vấn tâm lộ nối thẳng hắn địa bàn, quanh thân oán linh quỷ quái hung thi hắn đều trấn áp ở.
"Trở về đi." Lam Vong Cơ nói.
Ngụy Vô Tiện gật đầu, dù sao hắn cũng không nghĩ nhìn, vẫn là trở về chuẩn bị một chút dạy học nội dung đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...