Vân thâm không biết chỗ.
Ngoại môn đệ tử cùng nội môn đệ tử giống nhau ngồi trên mặt đất, thần thái tự nhiên.
Vô luận lòng có loại nào nghi hoặc, vân thâm đệ tử đều có thể bảo trì bình tĩnh ưu nhã.
Ngoại môn cùng nội môn khác nhau không phải rất lớn, quần áo đều là thuần trắng như mây, chỉ có đai buộc trán hoa văn cùng trong đó ẩn chứa linh lực có thể phân rõ bọn họ thân phận. Bất quá người ngoài liền phân không rõ lắm.
Ngoại môn đệ tử nhất nghi hoặc, bởi vì thường lui tới bọn họ học tập địa phương cùng nội môn không quá giống nhau, hôm nay lại là đại gia cùng nhau...... Loại này cơ hội cũng không nhiều, mà bọn họ còn không biết ai là tiên sinh.
Lam lão tiên sinh tới, mọi người đứng dậy hành lễ, hắn xua tay, nhàn nhạt nói: "Hôm nay phi ta, ngồi."
Các đệ tử động tác nhất trí lại ngồi xuống, lam lão tiên sinh cùng mọi người giống nhau ngồi trên mặt đất, kêu mọi người lắp bắp kinh hãi.
Ý tứ này...... Lão tiên sinh hôm nay cũng là học sinh? Hiện giờ Huyền môn bách gia, có ai có thể vì lam lão tiên sinh chi sư?
Tông chủ lại đây, hắn phía sau đi theo hai người, nâng một mặt thật lớn ngọc kính.
Ngọc kính sắp đặt ở trên đài cao, tông chủ lại cười nói: "Ta cho các ngươi thỉnh một vị ngút trời kỳ tài tiên sinh, có thể học nhiều ít, liền xem các ngươi thiên phú."Không tịnh thế.
Nhiếp Hoài Tang cười tủm tỉm đối Nhiếp gia môn nhân nói: "Ta cho các ngươi thỉnh một vị rất có ý tứ tiên sinh, đại gia nỗ lực nỗ lực, tranh thủ đem hắn bản lĩnh...... Ân, học cái ba năm thành tựu đủ ta Nhiếp gia phát triển."
Nhiếp đại vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn thật lớn gương, ngoạn ý nhi này, có thể sử dụng tới học tập?
Nói là thỉnh tiên sinh, bóng người không thấy một cái.
Nhiếp Hoài Tang cười tủm tỉm: "Đại ca yên tâm, Ngụy huynh nói có thể, đó chính là có thể a."Phục ma động.
Ngụy Vô Tiện một bộ hắc y, dây cột tóc như máu.
Hắn chuyển quyển quyển, hỏi Lam Vong Cơ: "Nhị ca ca, ngươi cảm thấy ta xuyên cái này giống không giống tiên sinh?"
Lam Vong Cơ cơ hồ là si mê nhìn Ngụy Vô Tiện.
To rộng áo đen hạ là gầy vòng eo, hắn ôm quá. Tay áo rộng dưới thon dài tay, hắn dắt quá. Diễm lệ tóc đỏ mang, hắn mua.
Ngụy Vô Tiện toàn thân trên dưới đều là hắn đồ vật, Lam Vong Cơ thỏa mãn cực kỳ.
Ách...... Duy nhất không hài lòng chính là còn không có có thể thành thân đi.
Lam Vong Cơ biết, loại này thời điểm đề ra thành thân, rất lớn trình độ Ngụy anh sẽ không đáp ứng ―― như gió tiêu sái Ngụy anh sẽ không đem chính mình vây ở vân thâm, hắn cũng luyến tiếc. Bất quá nếu Ngụy anh hướng hắn cầu thân yêu cầu hắn ở bãi tha ma thành thân, Lam Vong Cơ sẽ rất vui lòng đáp ứng.
"Đẹp." Lam Vong Cơ nói, đem người ôm ở trong lòng ngực, thanh âm ám ách, "Rất đẹp."
Ngụy Vô Tiện chớp mắt: "Lam nhị ca ca đây là...... Xem ngây người?"
"Ân, xem ngây người." Lam Vong Cơ thập phần chân thành.
Ngụy Vô Tiện hì hì cười, từ người trong lòng ngực ra tới, búng tay một cái, sáng lên thông tin pháp khí.
Trong gương, hắc y Di Lăng lão tổ tuổi trẻ lại tuấn mỹ, ánh mắt sắc bén, tự tin trương dương.
Lam Vong Cơ lui ra phía sau một bước, rời đi pháp khí có thể thấy được phạm vi, ở phục ma động lẳng lặng nhìn Ngụy Vô Tiện.
Di Lăng lão tổ thân ảnh ở bãi tha ma bên ngoài, vân thâm cùng không tịnh thế đồng thời xuất hiện.
Bãi tha ma mọi người hoan hô lên, thanh âm truyền vào phục ma động, Lam Vong Cơ khóe môi hơi hơi một loan.
Bãi tha ma đệ tử đương nhiên là hoan hô Di Lăng lão tổ lại sáng tạo kỳ tích, vân thâm cùng không tịnh thế mọi người còn lại là mộng bức trạng thái ―― trừ bỏ cảm kích người."Chào mọi người, các ngươi có thể nhìn đến ta sao? Lam tông chủ, thỉnh trả lời, Nhiếp huynh, thỉnh trả lời."
Vân thâm luyện võ trường ngồi trên mặt đất lam tông chủ lấy ra tiểu viên kính: "Có thể."
Vân thâm chúng: Còn tưởng rằng tông chủ ái mĩ...... Ngoạn ý nhi này cư nhiên là pháp khí?
Không tịnh thế đại sảnh, Nhiếp Hoài Tang cười tủm tỉm nói: "Thấy được thấy được, ai nha Ngụy huynh thật là kinh thế kỳ tài nha! Này tân pháp khí quả thực quá lợi hại! Về sau Ngụy huynh nhất định phải nhiều hơn giảng bài, ta nhưng mắt thèm bản lĩnh của ngươi thật lâu."
Không tịnh thế chúng: Giống như vô luận nhị gia làm ra sự tình gì tới chúng ta đều không kinh ngạc đâu.
Trong gương Ngụy Vô Tiện lại nói chuyện, kính mặt hơi mơ hồ, nhưng mông lung càng thêm vài phần mỹ cảm, sấn đến Ngụy Vô Tiện như gương trung hoa.
Ngụy Vô Tiện thẳng thắn sống lưng, chắp tay sau lưng, chậm rãi nói: "Hôm nay cho đại gia giảng một giảng, ta đối trong thiên địa khí lý giải đi."
Khí? Linh khí? Vẫn là Di Lăng lão tổ oán khí?
Mọi người nghiêm túc lên.
"Hết thảy là ta ngôn luận của một nhà, các vị tạm thời nghe một chút."
Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm vào pháp khí sau lưng Lam Vong Cơ, được đến ái nhân một cái cổ vũ mỉm cười.
Ngụy Vô Tiện tức khắc tự tin nhiều, ít nhất luận khởi oán khí, không ai so với hắn càng hiểu biết đi.
"Thế gian vạn vật, đều có chính phản hai mặt, đối lập hai bên."
"Nhưng chính phản cũng hảo, đối lập cũng hảo, đều là có thể cho nhau chuyển hóa."
Ngụy Vô Tiện hít sâu một hơi, bàn tay mở ra, một đoàn màu đen oán khí ở trong tay quay cuồng, trong đó ẩn chứa lực lượng, có mắt đều có thể nhìn ra tới.
"Linh khí hẳn là nơi phát ra với thiên tài địa bảo, sơn sơn thủy thủy, động thiên phúc địa. Oán khí tắc nơi phát ra với nhân loại hoặc động thực vật chết đi oán niệm, không được giải thoát, chung thành chấp niệm, hóa thành oán khí."
"Linh khí quá nhiều, sơn tinh dã quái thành hoạ. Oán khí quá nhiều, quỷ vật hoành hành. Chỉ có linh khí oán khí bảo trì nhất định cân bằng, hai bên kiềm chế, thế gian mới đến an ổn."
"Cho tới nay, Huyền môn đều cho rằng oán khí là tà, linh khí là chính. Kim Đan là đại đạo, quỷ nói là tà đạo ―― ta biết có lẽ có người cho rằng Ngụy mỗ ở rửa sạch chính mình ―― nhưng ta Ngụy Vô Tiện cũng không yêu cầu người khác tán thành!"
Bàn tay thành quyền, oán khí với lòng bàn tay tiêu di.
Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện phong tư trác tuyệt, tươi cười trương dương.
"Thế gian có linh khí, Huyền môn tu linh khí ―― nhưng đại gia chú ý tới sao? Theo tu vi tăng tiến, dựa vào linh khí tu hành, tiến triển càng thêm thong thả, thả dễ nảy sinh tâm ma. Là linh khí không đủ sao?"
"Không, là oán khí tăng nhiều, oán khí áp lực linh khí sinh tồn không gian. Nhân loại tu sĩ chỉ biết tiêu hao linh khí, sẽ không sinh sản linh khí, mà Huyền môn cắt giảm oán khí hành động lại không đủ...... Linh khí oán khí tràn ngập thiên địa, mọi người tu hành khi chỉ hấp thu linh khí, bài xích oán khí, cứ thế mãi, linh khí cắt giảm, oán khí tăng nhiều, đối thế gian, thật là một chuyện tốt sao?"
Ngụy Vô Tiện tránh ra vài bước, thân ảnh biến mất trong gương, nhưng thanh âm ở tiếp tục.
"Cân bằng ―― thiên địa hẳn là cân bằng, oán khí cùng linh khí cần thiết đạt tới nhất định giai đoạn cân bằng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...