Ba tháng, xuân về hoa nở, phong cảnh như họa.
Tân lão nữ đệ tử muốn ra cửa đi một vòng, nghiệm chứng một chút học tập đoạt được.
Mang đội tự nhiên là A Tinh cùng la thanh dương. Ôn nhu trước mắt lâm vào điên cuồng bên trong, nàng cả ngày ôm y thư, đuổi theo Ngụy Vô Tiện muốn thực nghiệm. Ngụy Vô Tiện quỷ nói tổn hại thân, lại không có Kim Đan chống đỡ, thân thể tố chất lược kém, Lam Vong Cơ đều lo lắng. Cho nên, Ngụy Vô Tiện bị khấu ở bãi tha ma điều dưỡng thân thể thuận tiện nghe cái khóa, chính là pháp khí tổng động kinh, một ngày cũng lượng không được một canh giờ, có đôi khi đứt quãng cái gì đều nghe không được.
Chữa bệnh từ thiện địa điểm là A Tinh tuyển, ly Di Lăng không xa lắm một trấn nhỏ, dân cư bất quá vạn.
A Tinh đối mặt các đệ tử, đầy mặt nghiêm túc cho các nàng cổ vũ: "Đừng sợ, dùng ra các ngươi thật bản lĩnh tới! Cho đại gia nhìn xem, chúng ta nữ tử chỉ cần có cơ hội tuyệt không sẽ so nam nhân kém!"
"Đánh ra chúng ta Di Lăng bãi tha ma trường học khí thế tới! Các ngươi sẽ là sau lại học muội nhóm tấm gương! Cố lên!"
La thanh dương vẫn luôn mỉm cười nhìn A Tinh, ngẫu nhiên phụ họa cổ vũ hai câu.
Khuyến khích xong, một đám người bắt đầu đáp đài. Quanh thân đã vây quanh một vòng nhi xem náo nhiệt bá tánh, chữa bệnh từ thiện mảnh vải treo lên đi, liền có người ý động.
Cổ tiểu nguyệt sợ hãi mà nhìn một đám bạch y mây đen văn nữ tử.
Các nàng tiêu sái giỏi giang, đắp lều liền cho người ta chữa bệnh từ thiện. Các nàng nói cười yến yến, ôn hòa thân thiết, cho người ta mang đến cực đại cảm giác an toàn. Nhưng nếu là có lưu manh lưu manh tới nháo sự, các nàng liền biến thành mặt lạnh la sát, trực tiếp liền đem người cấp đá ra đi!
Thật ngầu! Làm nữ nhân làm thành như vậy quá soái!
"Tiểu nguyệt, ngươi làm gì? Tìm chết sao? Mau đi giặt quần áo!" Bụ bẫm lão bà dẫn theo cổ tiểu nguyệt lỗ tai, đem nàng đuổi tới hậu viện đi, rồi sau đó kêu kêu quát quát làm người trong nhà có bệnh không bệnh đi xem chữa bệnh từ thiện. Dù sao là không cần tiền sao, không đi bạch không đi.
Cổ tiểu nguyệt ngồi xổm trên mặt đất, một bên giặt quần áo một bên tưởng đám kia nữ hài tử. Nàng biết các nàng đều là bãi tha ma trên dưới tới, trong truyền thuyết Di Lăng lão tổ nữ đệ tử...... Tuy rằng đại gia tổng nói các nàng là Di Lăng lão tổ cấm luyến, nhưng tiểu nguyệt biết không là như vậy.Thuyết thư đều nói Di Lăng lão tổ gả cho Hàm Quang Quân, hắn sao có thể...... Hơn nữa Di Lăng lão tổ rõ ràng là cái người tốt, những cái đó nói bậy người đáng giận cực kỳ! Hừ, còn không phải là xem nữ nhân thành tài thoát khỏi bọn họ khống chế không cao hứng sao, một hai phải làm thấp đi các nàng, tuyên dương một chút nhà mình nữ nhân cỡ nào cỡ nào nghe lời gì đó.
Hừ! Tiểu nguyệt cầm quần áo vung. Dựa vào cái gì đâu? Ta cả đời liền cấp một cái cùng cha khác mẹ đệ đệ làm trâu làm ngựa sao? Ta vì cái gì không thể quá chính mình? Nếu giống các nàng giống nhau...... Có thể chính mình khống chế chính mình thì tốt rồi......
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...