Chương 63

439 34 1
                                    


Kim quang thiện cuối cùng giao cho Kim Tử Hiên xử lý, tiên đốc tự nhiên sẽ không như vậy vô tình, hắn phá lệ nhân từ làm Kim Tử Hiên chính mình quyết định phụ thân kết cục.

Cầm tù? Đã cầm tù qua, chạy, sau đó tuyệt địa phản kích, không có Ngụy Vô Tiện, đại gia sẽ bị trận này tiệc đầy tháng tận diệt.

Kim Tử Hiên không thể nề hà, hắn đều lười đến nghe phụ thân giảo biện. Để ý ta? Nếu thật sự để ý, vì sao liền ta cùng nhau sát? Lão bà của ta hài tử đều ở a, nếu là không có Ngụy Vô Tiện hộ thân pháp khí, bất tử cũng muốn lột da.

Huống chi, liền tính Kim Tử Hiên không hạ thủ được, mặt khác gia tộc cũng sẽ không thiện bãi cam hưu! Sống chết trước mắt đi một vòng gia chủ nhóm phẫn nộ vây quanh ở Kim gia, ồn ào muốn tận mắt nhìn thấy đến kim quang thiện kết cục.

Kim Tử Hiên không thể nề hà ở kim quang thiện "Bất hiếu tử" mắng trong tiếng phế bỏ kim quang thiện tu vi, đem người giết không có khả năng, giết cha tên tuổi không dễ nghe, mặc kệ kim quang thiện cái dạng gì, ai xuống tay đều không thể hắn ―― một khi Kim Tử Hiên xuống tay, Kim gia gia chủ vị trí đại khái cũng ngồi không nổi nữa.

Đem người giao ra đi bị phẫn nộ bách gia giết chết càng thêm không có khả năng, chỉ là phế bỏ tu vi lại bình ổn không được đại gia lửa giận.

Lúc này, Kim Tử Hiên thậm chí hận nổi lên lam hi thần, vì cái gì tiên đốc muốn đem kim quang thiện cho ta xử lý? Nhưng Kim Tử Hiên thực mau minh bạch, tiên đốc đây là nể tình, vô luận như thế nào kim quang thiện là phụ thân hắn, trực tiếp ở Kim gia lướt qua hắn cái này gia chủ xử lý như thế nào đều không hảo đi?

Kim Tử Hiên thế khó xử, mãn đầu óc đều là bách gia kêu gào.

Ngụy Vô Tiện bọn họ đều trầm mặc, bách gia gọi bậy cái gì đâu! Quả nhiên là bắt nạt kẻ yếu! Hiện tại Kim gia, tựa hồ ai đều có thể cắn một ngụm?

Thực mau Kim Tử Hiên liền không cần phiền não rồi, kim quang thiện đã chết.

Hắn mẫu thân giết chết, sát phu lúc sau, kim phu nhân tự sát, đối ngoại nhắn lại ―― ta hận hắn phản bội ta ái, chúng ta cùng chết đi.

Kim Tử Hiên biết được chuyện này lúc sau cả người đều mau điên rồi! Hắn chạy về phía giam giữ kim quang thiện phòng, làm lơ trên mặt đất huyết lưu đầy đất phụ thân, thẳng đến ngồi ở ghế trên mẫu thân.

Kim phu nhân thọc tàn nhẫn, tuyệt không đường sống.

Kim Tử Hiên rơi lệ đầy mặt, nắm mẫu thân tay khóc thảm. Hắn trong lòng biết, mẫu thân không có khả năng là bởi vì phụ thân phản bội cái gì ái giết hắn, chỉ có thể là vì không cho chính mình khó xử, thế chính mình hoàn mỹ xử lý cái này nan đề.

Nương...... Ngươi hà tất? Ta tình nguyện lưng đeo tội danh a!

Ta quá yếu...... Ta thật sự quá yếu......

Kim Tử Hiên tưởng, ta giữ không nổi mẫu thân, giữ không nổi thê tử hài tử......

Từ ngày này bắt đầu, thiên chân Kim Tử Hiên chết đi, tân sinh kim tông chủ tới.

Giang ghét ly đứng ở cửa, ngơ ngác nhìn trượng phu cứng đờ bóng dáng, có như vậy trong nháy mắt, nàng cảm thấy chính mình mất đi cái gì.

Giang vãn ngâm bước đi lại đây, nhíu mày: "Kim Tử Hiên, ngươi còn ở nơi này khóc cái gì? Bách gia đều đang đợi ngươi công đạo."

Giang ghét ly vội vàng nói: "A Trừng, làm ngươi tỷ phu bình tĩnh một chút."

Giang vãn ngâm nhàn nhạt nói: "Bình tĩnh? Hắn hiện tại là kim tông chủ."

Kim Tử Hiên đứng lên: "Ngươi nói đúng, ta là kim tông chủ."

Kim Tử Hiên đứng lên, nước mắt làm, phiếm hồng hốc mắt xoa xoa, trở nên hồng nhuận có ánh sáng.

Bách gia ở kêu la, Kim Tử Hiên lại giống như thay đổi một người, thành thạo nói: "Các vị gia chủ, ta biết đại gia phẫn nộ, nhưng kim quang thiện đã là chết đi, chuyện này là ta Kim gia chi sai, kim mỗ sẽ bồi thường chư vị, thỉnh thứ lỗi."

Vẫn là có người lương tâm phát hiện, rốt cuộc Kim Tử Hiên vừa mới cha mẹ song vong ―― không quan tâm kim quang thiện nhiều tra, hắn đều là Kim Tử Hiên phụ thân.

Như vậy bức bách một cái bi thống nhi tử, bọn họ rất ngượng ngùng, huống chi tiên đốc từ trước đến nay coi trọng cho người ta thể diện, bọn họ liền hành quân lặng lẽ, xem như cấp tiên đốc một cái ấn tượng tốt đi.

Vì thế mọi người quyết định tiếp thu Kim Tử Hiên bồi thường ―― phần lớn là tiền tài, không ai dám giáp mặt yếu địa bàn cùng nhân thủ, hơi mang nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của cảm giác, bọn họ ngượng ngùng. Rốt cuộc, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, Kim gia lại phân liệt, ai biết có hay không chuẩn bị ở sau? Kia lão kim phu nhân cũng không phải thiện tra, vạn nhất cho nàng nhi tử để lại gì thủ đoạn, bọn họ khó lòng phòng bị a.

Ngụy Vô Tiện nhìn Kim Tử Hiên liếc mắt một cái, lôi kéo Hàm Quang Quân chạy, kim quang dao nói một câu: "Kim tông chủ, ta Di Lăng có chuyện quan trọng, Ngụy hiệu trưởng liền đi rồi, hắn làm ta đại hắn nói một câu: Nén bi thương."

Kim Tử Hiên mỉm cười: "Không sao, Ngụy huynh mỗi ngày đều rất bận, có thể tới chính là vinh hạnh của ta."

Kim quang dao nghiêm túc nhìn Kim Tử Hiên liếc mắt một cái, đi rồi.

Tiết dương lãnh Di Lăng đệ tử đi theo kim quang dao phía sau, hắn một bên hướng trong miệng tắc đường, một bên nói: "Này Kim Tử Hiên giống như thay đổi cá nhân dường như."

Kim quang dao nhàn nhạt nói: "Bất quá là lớn lên."

"Kia hoàng tử xử lý như thế nào? Kim quang thiện đều đã chết, không đạo lý hắn không chết a."

Kim quang dao nói: "Tự nhiên là triều đình tự hành xử lý." Đại khái suất sẽ chết bệnh đi, chết thật chết giả không sao cả, hắn không tồn tại là đủ rồi.

Kim quang dao chỉ cảm thấy có ý tứ, Ngụy Vô Tiện chính trị tu dưỡng cùng lục đục với nhau năng lực tiến triển cực nhanh a, đều học được tá lực đả lực dẫn xà xuất động gõ sơn chấn hổ...... Lúc này mới kêu chân chính Di Lăng lão tổ! Loại người này một khi lý trí bình tĩnh lên, kia thật là thiên hạ vô địch. Kim quang dao tưởng, người trong thiên hạ thật nên may mắn Ngụy Vô Tiện không có xưng bá dã tâm, hiện tại lại trầm mê với Hàm Quang Quân, nói cách khác, bọn họ liền xong rồi.

"Kỳ thật ta rất tiếc nuối, sư phụ vì cái gì không xưng bá thiên hạ đâu? Ta hảo tưởng hoành hành ngang ngược ỷ thế hiếp người." Tiết dương lẩm nhẩm lầm nhầm.

Kim quang dao cười: "Tiết thành mỹ, ở ngươi thánh nhân sư phụ trước mặt, nhớ rõ tàng hảo ngươi ma quỷ sừng."

Tiết dương mi mắt cong cong: "Ta chính là nhất nghe lời thông minh nhất tiểu Tiết dương, sư phụ nhưng để ý ta."

Kim quang dao hừ cười.

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ