Chương 50

638 41 1
                                    


Tới Lam gia bái sư người quá nhiều, giản lược bản vấn tâm lộ ngăn không được nhiệt tình mọi người, một đám lại một đám, không ngừng mà leo núi.
Lam gia đảo cũng kiên nhẫn, chỉ cần qua vấn tâm lộ, liền phỏng vấn một chút, nhìn trúng liền thu vào ngoại môn, liền tính không thấy trung, cũng sẽ cấp điểm bạc đem người đưa đi xuống.
Lam hi thần cũng rõ ràng, như vậy thu người sẽ đắc tội lạc tuyển, nhưng Lam gia không có khả năng mỗi một cái đều thu, người thường tu tiên nhiệt tình quá cao. Tu Tiên giới tài nguyên hữu hạn, căn bản không có khả năng duy trì nhiều người như vậy tu luyện, cho nên tân thu đệ tử sẽ giáo, giống nhau đều là Ngụy Vô Tiện cung cấp phù chú cùng Lam Vong Cơ cung cấp đơn giản bản kiếm thuật, chỉ cần có thể làm xuống núi người cũng đủ ở bình thường tà ám hạ bảo hộ chính mình là được.
Ở từng bầy khổ bức hỏi đến mưu trí người trước mặt, kim quang dao lãnh thân xuyên Di Lăng màu đen quần áo đệ tử, nâng một rương rương đồ vật, nhẹ nhàng bước qua, liền có vẻ phá lệ không hợp đàn.
"Đó là người nào? Như thế nào như vậy nhẹ nhàng liền lên rồi?" Còn không có chen vào đi người không cao hứng.
Lập tức có kiến thức rộng rãi người tỏ vẻ: "Không thấy được sao? Di Lăng bãi tha ma quần áo, bọn họ là bãi tha ma người."
"Emma, bãi tha ma nha! Bọn họ tới Lam gia làm gì?"
"Ai biết? Di Lăng lão tổ có phải hay không tưởng thống nhất Tu Chân giới?"
"Ngươi ngốc sao? Hàm Quang Quân ở a, Di Lăng lão tổ vì Hàm Quang Quân cái gì đều chịu làm......"
Lời này vừa ra, chung quanh người đều trầm mặc, càng nghĩ càng cảm thấy...... Như vậy nhiều cái rương, như thế nào như vậy giống đưa sính lễ?
"Di Lăng lão tổ không phải tưởng hướng Lam gia cầu hôn đi?" Có người hô to gọi nhỏ.
Mọi người tưởng tượng một chút, Hàm Quang Quân...... Đỏ thẫm kiệu hoa...... Gả chồng...... Ngọa tào hảo lãnh!
Nhưng Di Lăng bãi tha ma người đã biến mất, bọn họ đã chuyển biến, ở vân rừng sâu gian biến mất.
Lam hi thần nhìn đến kim quang dao vốn dĩ thực vui vẻ, nhìn đến chất đống trên mặt đất cái rương liền cảm thấy...... Hôm nay chỉ sợ không ổn.
"A Dao, đây là......"
Kim quang dao cười nói: "Lam tông chủ, kim quang dao thay chúng ta Di Lăng bãi tha ma Ngụy công tử tới cầu hôn."
Quả nhiên là tới cầu hôn...... Muốn mệnh, quên cơ như thế nào liền bất hòa ta nói một tiếng đâu?
Lam hi thần như cũ cười: "A Dao, chuyện này, làm quên cơ chính mình trở về nói."
Kim quang dao nói: "Bãi tha ma sự vụ không rời đi Hàm Quang Quân, huống chi đây là ta bãi tha ma Ngụy công tử ý tưởng."
"Làm Ngụy Vô Tiện đem hắn ý nghĩ kỳ lạ ý tưởng thu hồi đi! Quên cơ không có khả năng gả cho hắn!" Lam Khải Nhân bước đi lại đây, thậm chí mất đi phong độ mà đá ngã lăn một cái cái rương. Trong rương pháp khí rơi xuống đầy đất, đều là chút chưa thấy qua tân pháp khí...... Đáng tiếc.
Lam hi thần trong lòng bật cười, nếu Ngụy Vô Tiện có thể tới cầu hôn, quên cơ khẳng định là cho phép...... Bọn họ phản đối đại khái cũng vô dụng, quên cơ từ trước đến nay cố chấp.
"Thúc phụ......" Lam hi thần trấn an vỗ vỗ hắn bối, "Đừng nóng giận, quên cơ hắn......"
"Đem quên cơ kêu trở về!" Lam Khải Nhân sinh khí, quên cơ thường trú bãi tha ma hắn không có phản đối, rốt cuộc nhìn Ngụy Vô Tiện cũng là chính sự, nhưng là làm quên cơ gả cho Ngụy Vô Tiện, kia cần thiết là không được!
Chung quanh đệ tử đều cúi đầu, một đám cũng không dám hé răng, bọn họ đều bị Lam Khải Nhân nói chấn trụ...... Hàm Quang Quân, gả chồng? Còn Di Lăng lão tổ? Vô pháp tưởng tượng a vô pháp tưởng tượng! Bất quá này Ngụy Vô Tiện là thật sự có tiền, này một cái rương pháp khí đổi thành tiền tài, cũng đủ một cái trung tiểu gia tộc sinh hoạt một năm đi?
Kim quang dao ho khan một tiếng, móc ra tiểu viên kính: "Hảo đi, ta cùng Ngụy công tử nói một tiếng."
Lam Khải Nhân nhìn chằm chằm hắn.
Tiểu viên kính khởi động, Ngụy Vô Tiện ửng đỏ mặt xuất hiện ở bên trong, trong mắt còn hơi mang xuân tình, thoạt nhìn lại là đang làm cái gì không tốt sự tình...... Miêu, khai trai nam nhân chịu không nổi, Ngụy Vô Tiện a Ngụy Vô Tiện, ngươi nhưng đừng thật sự phù dung trướng ấm từ đây không tảo triều a.
"Ngụy công tử, Lam tiên sinh không đồng ý ngươi cầu hôn." Kim quang dao vui sướng khi người gặp họa.
Ngụy Vô Tiện khụ một tiếng: "A, cái này a, ta cùng lam trạm thương lượng một chút, ngươi đem sính lễ biến thành của hồi môn đi...... A, liền của hồi môn, về sau ta nhập Lam gia, đối, Di Lăng lão tổ gả cho Hàm Quang Quân."
Kim quang dao hừ một tiếng, liền biết sẽ như vậy, còn sính lễ, ngươi có thể xoay qua Lam gia sao? Ngươi bỏ được Hàm Quang Quân chịu trách nhiệm gả chồng tên tuổi sao? Quá quá miệng nghiện thôi, khẳng định ở nhà bị thu thập, lúc này mới vội không ngừng đổi xưng hô.
Lam Khải Nhân nghe đến đó, cuối cùng lòng dạ thuận. Ngụy Vô Tiện gả lại đây hắn còn có thể tiếp thu, quên cơ gả chồng, cần thiết không được!
"Hồ nháo! Đương nhiên là chúng ta Lam gia đi bãi tha ma hạ sính lễ! Quên cơ quá làm bậy! Hi thần, ngươi đi chuẩn bị, không thể để cho người khác nói chúng ta Lam gia không biết lễ nghĩa." Lam Khải Nhân chắp tay sau lưng, bước nhanh tránh ra, tựa hồ không nghĩ quản chuyện này.
Lam hi thần cười cười, mời kim quang dao đi trong phòng: "A Dao, chúng ta thật lâu không có liêu qua, cùng nhau uống ly trà?"
Kim quang dao cười tủm tỉm: "Tốt, lam tông chủ."
"A Dao liền nhị ca đều không gọi." Lam hi thần vẻ mặt tiếc nuối.
Kim quang dao chắp tay: "Ta hiện tại đại biểu chính là bãi tha ma."
Lam hi thần cười: "Nhị ca biết, A Dao ở vô tiện chỗ đó đại triển thân thủ."
Hai người một bên nói vừa đi, liền đến lam hi thần hàn thất. Kỳ thật tiếp khách không nên đi tông chủ phòng, bất quá hai người giống như đều không cảm thấy kỳ quái, người khác cũng liền bình tĩnh.
"A Dao, vô tiện cùng quên cơ bước tiếp theo tính toán làm cái gì?" Lam hi thần phao một hồ trà, ưu nhã đổ hai ly, đệ một ly cấp kim quang dao.
Kim quang dao khóe môi gợi lên: "Trước mắt mới triển khai, người thường gia nhập không đủ nhiều, cái này kế hoạch ước chừng yêu cầu mấy năm mười mấy năm. Vô tiện chưa bao giờ tới pháp khí trung biết được triều đình sẽ đối Tu Tiên giới áp dụng hành động. Bọn họ phương pháp rất có hiệu quả."
Ở Ngụy Vô Tiện không có chế tác tương lai pháp khí trong lịch sử, triều đình động tác ngay từ đầu liền tiến hành rồi, kiên trì mấy thế hệ người, thượng trăm năm. Tu Tiên giới tứ đại gia tộc chủ đạo dư luận, Ngụy Vô Tiện chết vào nhân ngôn đáng sợ, nhưng là mười mấy năm sau Ngụy Vô Tiện trọng sinh, Lam Vong Cơ cho hắn sửa lại án xử sai sau, Nhiếp Hoài Tang cho hắn tắm rửa sạch sẽ sau, bá tánh gian lại nhấc lên một hồi dư luận âm mưu.
Triều đình phái vô số người ở dân gian kể rõ tu tiên người cấp người thường mang đến tai nạn, giảng bọn họ dựa vào cái gì cao cao tại thượng, giảng chúng ta vì cái gì muốn phụng dưỡng một đám sâu mọt...... Đã trải qua nhiều năm tẩy não, cùng với Tu Tiên giới xác thật không đem người thường để ở trong lòng, triều đình nói đảo cũng là sự thật...... Vì thế ở ngày nọ, triều đình quyết định thừa dịp Tu Tiên giới loạn thời điểm làm sự, liền cấp Tu Tiên giới mang đến cực đại thương tổn. May mắn khi đó Lam gia đã thay đổi, dân tâm sở hướng, thêm người người đều hướng tới tu tiên, lúc này mới ổn định cục diện, nhưng khi đó, Lam gia tổn thất thảm trọng, tu hành giới đại thương nguyên khí, thậm chí một lần bị người thường áp chế, cái này áp chế thời gian còn không ngắn. Sau lại Lam gia cùng mặt khác mấy cái gia tộc trải qua đấu tranh, cùng triều đình lại lần nữa đạt thành không can thiệp hiệp nghị, chỉ là về sau Tu Tiên giới liền lấy Lam gia vì tiêu chuẩn, chuyên chú với giáo dục, cùng người thường quan hệ cũng bình đẳng một ít. Sau đó mượn sức người thường Tu Tiên giới phế bỏ triều đình, tới tiên đốc quản lý. Nhưng Ngụy Vô Tiện cho rằng, hà tất chờ bọn họ động lại phản kích? Hà tất muốn tổn thất nhiều như vậy? Bất quá Ngụy Vô Tiện cảm thấy đem triều đình toàn bộ lau đi cũng vô nhân đạo, rốt cuộc to như vậy một cái thế giới, Tu Tiên giới người cơ bản mặc kệ bình thường sự, này đó hỗn độn sự tình, đều là triều đình ở quản lý, không có đông đảo cơ sở quan viên, xã hội vẫn là sẽ loạn.
"Vô tiện ý tứ, cùng triều đình giải hòa?" Tu Tiên giới cùng triều đình từ trước đến nay không tương lui tới, bất thành văn quy củ, tu tiên không chuẩn gia nhập triều đình, ngươi muốn gia nhập, chết ở chỗ nào cũng đừng trách ai. Lam gia từ trước đến nay mặc kệ những việc này, bất quá cam chịu Tu Tiên giới tiềm quy tắc. Kỳ thật lại nói tiếp, Lam gia ở bất tri bất giác trung, cũng cho rằng chính mình cao nhân nhất đẳng.
"Cần thiết giải hòa." Kim quang dao nói.
Lam hi thần nghĩ nghĩ: "Kia, chúng ta như thế nào?"
Kim quang dao nói: "Tu Tiên giới thành lập tiên đốc quản lý, chính không khí, lãnh thời đại, nhưng chúng ta siêu nhiên hậu thế ngoại, trở thành làm người nhìn lên mà không mất thân thiết tồn tại. Đến nỗi tài nguyên, chúng ta cho rằng nếu tăng mạnh sức sản xuất, tài nguyên liền sẽ không như vậy khuyết thiếu, hơn nữa chúng ta có thể nhiều hơn phát triển không cần quá nhiều không thể tái sinh tài nguyên pháp môn, đề cao mỗi người hạnh phúc cảm. Nhị ca, ta cho rằng, chỉ có mọi người đều có cơ hội tu hành, mới có thể làm chúng ta này đàn đặc thù người không bị bài xích. Theo thời gian quá khứ, khoa học kỹ thuật phát triển, người thường sớm muộn gì sẽ có được có thể đối kháng người tu hành lực lượng. Nếu chúng ta vẫn luôn ngăn cản khoa học phát triển, sẽ chỉ làm chúng ta cùng người thường trở thành tử địch. Chúng ta thương lượng qua, phổ cập tu hành, muôn hoa đua thắm khoe hồng, mới có khả năng nhập đạo, mới có khả năng phi thăng. Ta không nghĩ vĩnh viễn đãi ở thế giới này, nhị ca ngươi đâu?"
Lam hi thần cười: "A Dao đều có cái này dã tâm, nhị ca sao có thể không có đâu?"
"Kia tới tâm sự kế tiếp hợp tác đi." Kim quang dao nói.
Lam hi thần lắc đầu: "Các ngươi đều quyết định, còn cùng ta nói cái gì?"
Kim quang dao nói: "Ngụy công tử nói, ngươi là Lam gia tông chủ, tính tình ôn nhã, lại đối người thường không như vậy xem thường, đối ngoại hình tượng thực hảo. Chúng ta yêu cầu một cái người tu hành cùng người thường đều có thể tiếp thu người mở rộng tu hành, lãnh đạo tu hành giới, trở thành đối triều đình, đối người thường giao lưu...... Danh thiếp? Hình tượng người phát ngôn? Không sai biệt lắm là ý tứ này đi."
Lam hi thần chậm rãi nói: "Bao lâu phổ cập?"
"Ngụy công tử ý tứ, tận lực một năm đổi một lần học sinh, các đại gia tộc tốt nhất đều bắt đầu phổ cập...... Tranh thủ ở ba bốn năm linh tinh, nhiều mấy vạn người tu hành, cấp người thường hy vọng. Nga, đúng rồi, bọn họ có thể học tốt nhất là đề cao sinh sản cùng tự bảo vệ mình pháp môn. Sau đó muốn đem người tu hành toàn bộ nạp vào quản lý, không thể bởi vì người tu hành tăng nhiều tạo thành hỗn loạn. Này đó đều thực phiền toái, yêu cầu thử cải cách, nhị ca, đại gia nói ngươi nhất thích hợp."
Lam hi thần im lặng, một lát sau, nói: "Ta có thể thử đi làm."

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ