Chương 40

665 38 1
                                    


Kim Tử Hiên tự nhiên không thể rời đi Kim Lăng đài chạy tới bãi tha ma tìm kim quang dao ―― hắn địa vị không xong, một khi rời đi, chính mình cũng không dám xác định sau khi trở về Kim gia gia chủ vẫn là hắn, lão bà hài tử còn có thể an toàn.

Cho nên hắn phái tín nhiệm biểu đệ đi.

Biểu ca gì bài trừ lạp, vàng huân quá xuẩn, từ trước đến nay lại chướng mắt kim quang dao, phái đi chỉ biết chuyện xấu. Biểu đệ liền bất đồng, hắn cùng kim quang dao thân phận cùng loại, lại từ trước đến nay sùng bái hắn.

Kim biểu đệ đi vào bãi tha ma thời điểm đều sợ ngây người!

Nghe đồn hòa thân mắt chứng kiến là bất đồng ―― bãi tha ma chân núi đã tu sửa hảo chút phòng lều, có người bày hàng, có người dứt khoát ở nơi này, có người đả tọa, có người chơi đùa...... Rậm rạp ít nhất tễ mấy trăm người! Đều đạt đến một cái thôn xóm nhỏ.

Lúc này mới bao lâu? Bãi tha ma đều không sợ sao? Nhân loại tiếp thu năng lực thật sự hảo cường đại.

Kim biểu đệ thấy được hảo chút người quen, hắn không có chào hỏi, mà là kéo xuống vành nón, cúi đầu hướng trên núi đi.

Không ai để ý cái này lén lút còn không lộ gương mặt thật người, bởi vì đã thấy nhiều. Mấy tháng qua, muốn đi bãi tha ma lại không nghĩ người khác biết chính mình thân phận tu sĩ cơ bản đều này thân, xem náo nhiệt đều lười đến bố thí ánh mắt.

Kim biểu đệ sợ hãi rụt rè tìm cái hẻo lánh nhập khẩu, bước vào ――

Vèo!

Bang!

Hắn từ giữa không trung rơi xuống mặt đất, kịp thời thối lui mọi người chỉ vào hắn cười ha ha.

Loại này xiếc bọn họ vô luận nhìn vài lần đều nhạc không được. Một đám ngày thường cao cao tại thượng tu sĩ giống điều cẩu giống nhau bị ném ra, chật vật nện ở trên mặt đất, kêu rên không ngừng giãy giụa...... Quá hảo chơi!

"Này ngu ngốc không biết bãi tha ma ở Di Lăng lão tổ khống chế dưới sao? Di Lăng lão tổ không nghĩ làm người đi vào, ai có thể đi vào?"

"Này đồ ngốc vừa thấy liền không phải Di Lăng người."

Di Lăng người rất tự hào, bọn họ cảm thấy Di Lăng có cái Di Lăng lão tổ quả thực thật tốt quá! Bọn họ sinh hoạt trình độ thẳng tắp bay lên, liền tính là tu sĩ, tới Di Lăng cũng không dám cho bọn hắn sắc mặt xem ―― Di Lăng lão tổ nói, Di Lăng hắn tráo!

Kim biểu đệ che mặt, hoảng sợ thoát đi.

Chưa thấy được kim quang dao? Đều này phân thượng, kim quang dao nói rõ không nghĩ gặp người a!

Kim quang dao không phải không nghĩ gặp người, mà là không nghĩ thấy Kim gia bất luận kẻ nào.

Hắn rời đi thời điểm chỉ làm kim quang thiện tên kia, đối Kim Tử Hiên nhưng thật ra thủ hạ lưu tình.

Không nguyên nhân khác, cái gì huynh hữu đệ cung, nằm mơ sao? Kim Tử Hiên tuy không đến mức khi dễ hắn, nhưng cũng không đối hắn thật tốt, kim quang dao lưu thủ là bởi vì trạch vu quân ở ―― tại đây vị nhị ca trước mặt, hắn tổng hy vọng chính mình trong sạch như liên.

Cũng may hắn ở đời sau người trong mắt cũng không tệ lắm, lớp học nâng lên khởi hắn lời hay tương đối nhiều, phê phán nói, nhiều lắm một câu: Đạo đức cá nhân có mệt. Nhưng cái gì đạo đức cá nhân, mệt ở nơi nào? Lớp học thượng chưa bao giờ đề cập.

Kim quang dao nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng không biết chính mình làm cái gì, nhưng tóm lại không phải cái gì dễ dàng là có thể chuyện quá khứ, không ai so với hắn càng hiểu biết chính mình lạnh nhạt.

Vạn phần cảm tạ lớp học cùng lão sư đều là chính thức nói đại sự, không nói bát quái, lúc này mới làm hắn kia trương xinh đẹp da người ở nhị ca chỗ đó bảo vệ.

"Thật sự không thấy vừa thấy?" Ngụy Vô Tiện áo đen tay áo rộng, ý thái phong lưu.

Ở Lam Vong Cơ không ở bên người thời điểm, hắn chính là tà mị cuồng quyến Di Lăng lão tổ, đây mới là mọi người sùng bái Tổ sư gia...... Quảng trường luyện tập kiếm thuật các đệ tử đầy mặt sùng bái rình coi.

Kim quang dao vẻ mặt ý cười: "Ta vì cái gì muốn gặp? Ta cùng với Kim gia đã thanh toán xong, nhưng thật ra ngươi, không thấy vừa thấy ngươi tỷ phu người?"

Kim Tử Hiên phái người tới bãi tha ma thời điểm, bọn họ sẽ biết ―― Di Lăng lão tổ dưới tòa, không ngừng có hung thi, còn có quỷ quái.

Có thể nói, Ngụy Vô Tiện muốn biết bất luận cái gì sự tình, là có thể biết. Chỉ là hắn không có cái kia dã tâm, thật làm nữ quỷ ra ngựa nhìn, không mấy cái.

Kim Tử Hiên đại khái có thể khống chế Kim Lăng đài, Giang cô nương hẳn là không có gì nguy hiểm, Ngụy Vô Tiện cân nhắc, chờ hài tử bình an giáng sinh, hắn nên rút về chú ý.

Giang cô nương vì hắn mà chết, hắn xác thật nên trở về báo một vài ―― cho nên Kim Tử Hiên mua pháp khí đều là mạnh nhất, trả lại cho giảm 50%.

Ngụy Vô Tiện cũng không chuẩn bị phụ trách Giang cô nương cùng kim lăng cả đời, hắn làm muốn làm, là đủ rồi.

Đời này, bọn họ còn hảo hảo không phải sao?

"Ta đã không phải giang người nhà." Ngụy Vô Tiện có cái này nhận tri.

Kim quang dao cười cười: "Về Nhiếp gia cùng Lam gia thỉnh ngươi đương tiên sinh sự, ngươi tính thế nào?"

"Ta chỉ có một người." Ngụy Vô Tiện chắp tay sau lưng, nhìn lên không trung.

"Cho nên là Lam gia?" Ái nhân gia tộc cần thiết có ưu tiên quyền.

Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu: "Ta nhưng không tính toán ra bãi tha ma."

Kim quang dao nhướng mày.

Ngụy Vô Tiện hơi hơi mỉm cười: "Chờ xem, ta thực nghiệm tân pháp khí muốn thành."

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ