Tiết dương lãnh chín ưu tú học sinh đi lịch dương.
Hắn trong lòng thâm trầm nhất hắc ám nơi.
Ra cửa phía trước, Ngụy Vô Tiện đặc biệt thâm trầm nói: "Tiết dương, ngươi là ta ưu tú nhất học sinh, ghi nhớ nội quy trường học, đừng làm cho ta thất vọng."
Tiết dương một đường đều ở cân nhắc những lời này, Di Lăng lão tổ là có ý tứ gì? Lần này ra cửa là cái khảo nghiệm sao?
"Tiết dương, ngươi suy nghĩ cái gì? Chúng ta tới rồi." Lục phong là cái người thường, hắn vốn dĩ chính là thử tính mà đi bái sư, không nghĩ tới liền nhẹ nhàng qua vấn tâm lộ, thành bãi tha ma một viên. Lục phong tu hành tư chất không đủ, cũng không dám tu tập oán khí, nhưng hắn vẽ bùa năng lực cũng không tệ lắm, chỉ ở Tiết dương dưới.
Tiết dương rầm rì cười, biểu tình đặc biệt âm lãnh: "Các ngươi biết không? Này lịch dương có cái tu tiên gia tộc, họ Thường."
Lục phong nhướng mày: "Sau đó đâu? Ngươi lo lắng?"
Tiết dương hắc hắc cười, đáy mắt lập loè lãnh quang.
"Không có gì, chúng ta bắt đầu phổ cập khoa học đi." Phổ cập khoa học, rất có ý tứ nhiệm vụ. Ngụy Vô Tiện nói, ba tháng, một cái giai đoạn, là thời điểm khảo nghiệm một chút đại gia. Vì thế nhiệm vụ tới. Mười cái nhân vi một tổ, mỗi một cái tiểu tổ rút thăm lựa chọn một cái tiểu thôn trấn, hoặc là thành, làm gì đâu? Hướng người thường phổ cập khoa học quái vật loại hình cùng với gặp được tà ám khi như thế nào có thể an toàn trốn đi. Nếu ngươi lá gan đủ đại, tà ám lại không quá cường, ngươi cũng có thể thử trừ bỏ hoặc trấn an, bất quá Ngụy Vô Tiện cũng không kiến nghị cái này.
Không biết vì cái gì, Tiết dương vừa kéo thiêm, liền tuyển tới rồi cái này.
Xem ra ta cùng địa phương quỷ quái này có duyên.
Ha hả ha hả......
"Lớp trưởng, bắt đầu rồi đi?" Một cái đáng yêu muội tử hỏi, bái nhập bãi tha ma nhưng không ngừng nam, còn có nữ, tuy rằng nhân số ít, nhưng luận khởi thành tích, cơ bản sẽ không lót đế.
"Tốt nha, A Tinh." Tiết dương cười tủm tỉm, "Trước mở tiệc tử cùng chiêu bài bái, lần đầu tiên, nhất định phải khai hỏa chúng ta Di Lăng bãi tha ma chiêu bài."
Vì thế mười cái thân xuyên màu đen quần áo, ngực thêu Di Lăng hai chữ người trẻ tuổi, ở náo nhiệt trên đường triển khai sạp, treo lên chiêu bài —— Di Lăng bãi tha ma trung học phổ cập khoa học hành động!
Dần dần có người vây lại đây chỉ chỉ trỏ trỏ, nhưng bọn hắn cũng không biết này cái gọi là phổ cập khoa học rốt cuộc là làm gì, chỉ cảm thấy này đàn người trẻ tuổi rất có ý tứ.
Tiết dương cùng A Tinh kẻ xướng người hoạ, phối hợp khăng khít.
"Chào mọi người."
"Chào mọi người."
"Chúng ta là Di Lăng bãi tha ma đệ tử, phụng Di Lăng lão tổ chi mệnh tới cấp đại gia phổ cập khoa học một chút tà ám phân loại."
"Còn có các ngươi gặp được tà ám nên như thế nào chạy trốn, thật sự bị thương nên xử lý như thế nào, nghe xong chúng ta phổ cập khoa học, tám chín phần mười có thể nhặt về một cái mệnh nga."
"Miễn phí phổ cập khoa học, ngươi lên không được đương, đến đây đi, vì chính mình mạng nhỏ, nghe một chút."
"Di Lăng lão tổ khoa học phân loại, quỷ Đạo Tổ sư vô tư phụng hiến! Xin cho chúng ta vì Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện đại nhân đại nghĩa trí dĩ tối cao kính ý!"
Tiết dương chờ học sinh vỗ tay, dân chúng đôi mắt sáng long lanh đi theo chụp. Dựa theo bọn họ nói, kia thật là đối bọn họ có chỗ lợi chuyện này a. Người thường quá kỳ thật cũng không tốt, bọn họ phải cho cung phụng, thuế ruộng, còn phải phòng bị tà ám...... Nhưng chờ bọn họ đi cầu cứu thời điểm, giống nhau gặp chuyện không may. Nếu có thể tránh cho, kia tự nhiên là tốt nhất.
"Phía dưới, làm chúng ta hoan nghênh Di Lăng ưu tú nhất học sinh —— Tiết dương, tới cho chúng ta giảng giải." A Tinh lui ra phía sau một bước.
Tiết dương nhếch miệng cười, răng nanh đáng yêu cực kỳ.
"Tà ám chia làm: Quỷ, quái, tinh, yêu...... Chúng nó phân biệt là như thế nào hình thành đâu?" Tiết dương tươi cười tăng lớn, lâm thời đem phổ cập khoa học nội dung thay đổi.
"Người nhận hết oan khuất vũ nhục ôm hận mà chết, dễ dàng thành quỷ, gặp được quỷ, đại gia chỉ có thể mau chóng chạy trốn, hoặc là, hoàn thành quỷ di nguyện. Tỷ như...... Ta nghe nói nơi đây tiên môn Thường gia thường xuyên ỷ thế hiếp người, không biết tạo thành nhiều ít oán quỷ đâu, mà các ngươi thừa nhận rồi bọn họ tạo nghiệt quả đắng, lại còn phải các ngươi trả giá cực đại đại giới đi đuổi đi."
Trong đám người có người sắc mặt thay đổi. Thường gia ở lịch dương hoành hành ngang ngược lại không phải một hai ngày, đông đảo người đã chịu thương tổn lại không thể nề hà, thật nhiều người sớm đã đối Thường gia tâm sinh bất mãn, lại không thể nề hà ―― người thường cùng tiên môn người căn bản không thể so, bọn họ phản kháng với các tiên nhân xem ra bất quá là vui đùa đi.
Tiết dương chớp mắt: "Người thường có thể làm sao bây giờ đâu? Các ngươi không có năng lực, chỉ có thể lựa chọn tránh đi lạp. Cho nên, đại gia không cần quá hiếu kỳ, ly quỷ quái truyền thuyết nơi xa một chút, ly tiên môn bách gia cũng xa một chút...... Rốt cuộc nào đó người làm dơ bẩn chuyện này có thể so người thường nhiều......"
A Tinh nhíu mày, lôi kéo Tiết dương tay áo: "Kế tiếp từ ta nói lạp, Tiết đại lớp trưởng, nhưng đừng đem sự tình một người làm xong nga."
Tiết dương hừ một tiếng: "Hành, ta đem quỷ phòng bị nói rõ ràng."
Tiết dương tiến vào chính đề, nghiêm trang phổ cập khoa học dự phòng cùng chạy thoát phương thức.
Đồng tử nước tiểu chó đen huyết ánh lửa sét đánh rung trời vang phù chú bùa hộ mệnh gỗ đào...... Linh tinh vụn vặt thêm lên lại là có hơn mười loại bảo mệnh phương thức, trong đó một nửa trở lên là có thể chính mình làm được.
Vây xem quần chúng: Oa...... Nguyên lai như vậy như vậy liền có thể?
Kế tiếp A Tinh phổ cập khoa học quái tinh yêu cùng phòng bị phương thức......
Vây xem quần chúng chỉ có ngây ngốc gật đầu phần.
Này phổ cập khoa học nói man đơn giản, ngẫu nhiên còn có bọn học sinh đương trường múa bút, làm đồ cho bọn hắn xem ―― đơn giản phòng hộ chú bất quá mấy cái tuyến giao điệp, chỉ cần không ngốc, nhiều xem vài lần là có thể chính mình vẽ.
Mọi người đối Di Lăng lão tổ ấn tượng quả thực không thể càng tốt!
Đây chính là vô tư phụng hiến người tốt nha! Ngươi xem những cái đó tiên môn, bán cái phù quả thực làm cho bọn họ táng gia bại sản! Hiện tại đâu? Nhân gia Di Lăng lão tổ làm đệ tử miễn phí giáo!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...