Vân Mộng Giang thị quản hạt địa vực ôn người nhà Ngụy gia người rốt cuộc có thể tùng một hơi, bởi vì giang tông chủ rốt cuộc buông tha bọn họ.
Đã không có giang tông chủ giận chó đánh mèo, tuy rằng bọn họ quá vẫn là không tốt lắm, những người khác vẫn là không quá dám cùng bọn họ quá tiếp cận, đã từng mất đi đồ vật trong lúc nhất thời cũng cũng chưa về, nhưng ít ra làm buôn bán không gặp được cái gì làm khó dễ.
...... Nhưng mà đại bộ phận người cũng không cảm thấy vui vẻ, bởi vì hiện tại sinh hoạt mới là bình thường, phía trước bọn họ như vậy gian nan đều là giang tông chủ áp đặt cho bọn hắn.Dựa vào cái gì đâu? Ngươi giang gia bị ôn gia diệt môn liền giận chó đánh mèo thiên hạ ôn họ, ngươi như thế nào không trời cao? Ngươi so ra kém Ngụy Vô Tiện liền giận chó đánh mèo họ Ngụy, ngươi như thế nào không đi cùng Ngụy Vô Tiện quyết đấu? Nói đến cùng, bất quá là bắt nạt kẻ yếu!
Ngụy gia, nhiều thế hệ ở tại vân mộng, trong nhà là làm buôn bán, chủ yếu là vải dệt linh tinh, đã từng cùng giang gia cũng là hợp tác quan hệ, giang gia vải dệt đều là bọn họ cung cấp, sau đó tiểu giang tông chủ vừa lên vị liền chặt đứt bọn họ hợp tác, còn không trả tiền, trả lại cho mấy roi...... Ngụy lão gia tử vĩnh viễn sẽ không quên kia một ngày. Đó là sỉ nhục! Từ trước đến nay chú trọng hình tượng hắn chật vật trên mặt đất quay cuồng, trên người nóng rát đau, trong tai là tiểu giang tông chủ khinh thường nói: "A, họ Ngụy?"
Quỷ nói thanh niên, hắn con thứ hai, bất mãn đi tới đi lui: "Cha, giang tiểu thư trở về một chuyến giang tông chủ liền tẩy trắng, chúng ta hành động còn tiến hành sao? Ta cảm giác đại gia giống như đối giang gia quan cảm lại hảo, còn có người thương lượng có phải hay không khôi phục cung phụng, giống lão giang tông chủ ở thời điểm giống nhau."
Không có quỷ nói thiên phú, nhưng là kiếm thuật cũng không tệ lắm đại nhi tử cười nói: "Đệ đệ, ngươi tưởng sai rồi, chúng ta hành động tốt nhất nhanh hơn tốc độ, nếu gặp may mắn nói, chúng ta có thể cắn rớt giang gia một khối to, cho dù thành không được đại gia tộc, ở vân mộng chiếm cứ một vị trí nhỏ vẫn là có thể."
Quỷ nói thanh niên vẻ mặt ngốc nhìn cười mà không nói cha cùng đầy mặt ý vị thâm trường đại ca, cảm giác chính mình là cái này gia nhất không hợp đàn: "Có ý tứ gì?"
Lão cha lắc đầu: "Ngươi nha, nhiều nhìn xem thư, nghĩ nhiều tưởng sự." Sau đó đứng dậy chắp tay sau lưng đi rồi.
Đại ca vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Đệ, ngươi chuyên tâm tu tập quỷ nói đi, quá mấy ngày tân bản Huyền môn muốn tới, nhìn xem Di Lăng lão tổ lại nói gì đó thứ tốt đi."
"Vậy còn ngươi ca?" Quỷ nói thanh niên nhìn hắn.
Đại ca khóe miệng mỉm cười, nói: "Ta đương nhiên là nhiều giao mấy cái bằng hữu."Kim Tử Hiên đột nhiên đem thoại bản ném đến trên mặt đất, biểu tình lạnh nhạt.
Giang ghét ly ôm hài tử vào cửa, vừa vào cửa bị rơi xuống mặt đất thư tịch hoảng sợ. Nàng biết trượng phu tức giận, là Kim gia ra chuyện gì sao? Giang ghét ly không rõ nguyên do, đem hài tử giao cho hạ nhân, đi qua đi cấp trượng phu xoa bóp vai: "Tử hiên, làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...