Chương 85

398 35 1
                                    


Giam, sát đội quả nhiên rất bận, siêu cấp vội.

Được đến triều đình thông tri, truy người, tra chân tướng.

Lặp đi lặp lại.

Liền không có rảnh rỗi quá.

Mỗi một lần, hiểu tinh trần cùng Tống lam đều tràn ngập nhiệt huyết khuyến khích, Tiết dương ồn ào, khiến cho trong đội trung nhị mấy cái nhiệt tình mười phần, hoa thủy đều bị cảm nhiễm, nắm lên người tới thập phần dụng tâm.

Giam, sát đội tiền nhiệm một tháng, bắt hai cái quỷ tu ba cái tán tu bốn cái có gia tộc tu sĩ.

Toàn bộ đưa đi cấp tiên đốc thẩm phán.

Tiên đốc triệu tập phó thủ cùng nhau mở họp, giáp mặt thẩm tra xử lí, chứng cứ vô cùng xác thực, sau đó kết tội.

Một cái quỷ tu một cái Phương gia tu sĩ, bởi vì lưng đeo mạng người bị xử tử ―― vô cớ giết người, tội không thể tha!

Mặt khác mấy cái không đủ tử tội, đã bị Tiết dương xách đi bãi tha ma cải tạo.

Các đại gia tộc trong lòng run sợ, tổng cảm thấy tiên đốc dao mổ giống như sẽ tới bọn họ trên đầu...... Nhưng là tiên đốc quyết định, phó thủ không có phản đối, chuyện này liền thi hành.

Cảm giác chúng ta cùng phàm nhân cùng xử lý...... Không cao hứng, không hài lòng, nhưng là không ai dám dẫn đầu đưa ra phản đối ý kiến. Tiên môn bách gia nghẹn khuất tựa như sinh hoạt ở ôn gia thống trị dưới, so với bọn hắn cường, ngươi nói gì đều đối.

Sau đó liền truyền ra các nơi muốn tu vọng đài tin tức ―― bởi vì hiểu tinh trần tỏ vẻ các nơi tin tức lưu thông quá chậm, bọn họ đi chậm liền đã chết hảo những người này, thật sự khó chịu, hy vọng có càng tốt phương thức tới bảo hộ đại gia.

Hiểu tinh trần thật mẹ nó không thức thời vụ! Muốn ngươi đề sao? Chuyện này ai còn không biết, không cũng chưa người ta nói quá sao?

Nhưng mà hiểu tinh trần chỗ dựa thật lớn, gặp còn phải đối hắn cười, ha hả.

Vọng đài đã từng là kim quang dao đưa ra ý tưởng, bất quá khi đó không ai để ý tới. Ngoạn ý nhi này còn không phải là tiên đốc xếp vào ở các nơi theo dõi sao? Cần thiết không thể thiết a! Cái gì? Đối mọi người an toàn có chỗ lợi? Dễ bề trừ túy? Kia quan chúng ta chuyện gì? Ở nhà ai tộc quản lý hạ xảy ra chuyện, ai liền đi xử lý sao!

Nhưng là tiên đốc cùng phó thủ đều tán đồng, tài chính cũng đúng chỗ, cũng chưa chỉ vào các ngươi ra tiền, vọng đài làm tốt các ngươi ra điểm người trực ban là đủ rồi, tiên đốc vì dân thành tâm đến cái này phân thượng, các ngươi còn phản đối? Có hay không tâm a các ngươi!

Bách gia ba lần bốn lượt kết đội đi Lam gia dò hỏi tiên đốc, vọng đài đẩy lại đẩy, dân chúng liền chịu không nổi.

Này thiên hạ cũng không phải ai đều có thể tu luyện, tuyệt đại bộ phận người là cái loại này chữ to không biết người, cho dù hiện tại có địa phương học nhận tự...... Kia nhận thức tự cũng đến lý giải a, cho nên có thể học được vẫn là những cái đó ngay từ đầu liền có điểm tri thức văn hóa, hoặc là thật sự có thiên phú. Kia không thể tu luyện người làm sao bây giờ? Bọn họ gặp tà ám, còn phải cầu người cứu. Chính là các tu sĩ được đến tin tức chạy tới, cũng muốn hoa thời gian rất lâu, khi đó bọn họ còn ở sao?

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ