Mọi người cảm giác được giống như không đúng chỗ nào, triều đình cũng hảo, tiên môn bách gia cũng hảo, tựa hồ đối bọn họ hảo rất nhiều.
Triều đình cư nhiên bắt đầu làm trường học, còn cho phép người thường nhập học, bần cùng nhân gia chỉ cần thật sự thông minh, còn có thể miễn phí...... Tiên môn bách gia càng là, nơi nào có tà ám, báo đi lên sẽ có đáp lại, liền tính địa phương gia tộc xử lý không được, còn có thể đăng báo, tiên đốc đã biết, Lam gia Nhiếp gia hoặc là Di Lăng lão tổ tất nhiên sẽ phái người đi xử lý.
Dù sao chính là cảm giác khá hơn nhiều, đối người thường hữu hảo rất nhiều a...... Bất quá này đó thay đổi đối bọn họ chỉ có chỗ tốt, mọi người liền vui tươi hớn hở tiếp nhận rồi. Vì thế tân xuân khai giảng thời điểm, tuổi trẻ bọn nhỏ, chủ yếu là nam hài, sôi nổi chạy tới gần nhất thành thị xin nhập học. Tuy rằng đại bộ phận người khả năng lên không được học, nhưng bọn hắn không nóng nảy, bởi vì trường học quy định nếu không phải đặc biệt thiên tài, có cơ hội làm quan, cơ bản đều là một năm liền chạy lấy người, đổi học sinh mới...... Cho nên mọi người đều có cơ hội, không nóng nảy, hơn nữa trường học chỉ biết càng ngày càng nhiều, một ngày nào đó, mỗi người đều có thể học được tri thức.
Di Lăng tự nhiên cũng sẽ khai giảng giáo, trường học liền ở bãi tha ma. Ngụy Vô Tiện một phát thanh minh, Di Lăng người đều sôi trào. Những cái đó định cư Di Lăng chờ cơ hội tu sĩ một nhảy ba thước cao, lập tức đi đi vấn tâm lộ. Không biết có phải hay không Ngụy Vô Tiện rốt cuộc ý thức được vấn tâm lộ yêu nghiệt, hắn thay đổi đơn giản phiên bản, chỉ cần không phải quá phận ác ý, cơ bản là có thể quá. Ân, Ngụy Vô Tiện đơn giản phiên bản đối người khác tới nói cũng là địa ngục cấp bậc.
Tân sinh tuyển nhận từ Tiết dương cùng A Tinh phụ trách, hai người ngồi ở trường học cửa, chờ một đám chật vật tân sinh.
Tiết dương một bên gặm đường, một bên hi hi ha ha cười. A Tinh thập phần khó chịu: "Miêu, mười cái có chín đều là nam, rõ ràng hiệu trưởng cố ý phát ra thanh minh nữ hài tử cũng có thể nhập học Di Lăng, vì cái gì tới nữ nhân chính là như vậy thiếu?"
Tiết dương rầm rì: "A Tinh, ngươi cho rằng ai đều là ngươi sao? Ngươi không rõ sao? Tại thế gian, nữ tử địa vị chính là cực kỳ thấp hèn, các nàng đơn độc tới bãi tha ma loại địa phương này, ai biết các nàng sẽ trải qua cái gì? Các nàng trở về lúc sau, không ai sẽ tin tưởng các nàng là trong sạch lạp. Toái miệng người nơi nơi đều là, người bình thường đều thích bát quái truyền bá, dù sao xui xẻo lại không phải ta, dù sao lại không phải ta một người nói. Nhàm chán sao, thú vị sao."
A Tinh hừ một tiếng: "Ta mới không tin thay đổi không được đâu."
Tiết dương nói: "Ngươi thật muốn thay đổi nói, không bằng chính mình kéo một chi nữ tử học sinh, có tấm gương, mới có người tin tưởng, mới có ngo ngoe rục rịch nữ hài tử lấy hết can đảm, đi vào chúng ta cái này quỷ dị địa phương." Kỳ thật nếu Di Lăng trường học không phải khai ở bãi tha ma, tới nữ sinh hẳn là có, bất quá Tiết dương thích nơi này, hắn một chút không nghĩ đổi địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...