Ánh mặt trời điểm điểm, bóng cây loang lổ.
Bãi tha ma thụ đại bộ phận là khô khốc, nhưng nó chính là không ngã, buổi tối đột nhiên nhìn lại, còn có điểm giương nanh múa vuốt tựa ma quỷ.
Một chúng đệ tử, vừa lúc hai mươi cái.
Tuy rằng thiếu ra ngoài Ngụy Vô Tiện dự kiến, nhưng không nóng nảy, dù sao lúc này mới ngày đầu tiên, hắn định rồi ba ngày kỳ hạn đâu.
Dựa theo ngày hôm qua số lượng, ba ngày đại khái có thể thu cái trăm người tới...... Không sai biệt lắm.
Các đệ tử bài bài đứng ở đất trống thượng, chờ đợi Ngụy Vô Tiện dạy bảo.
"Các ngươi nếu qua vấn tâm lộ, chính là ta Ngụy Vô Tiện học sinh! Các ngươi có thể kêu ta Ngụy lão sư." Ngụy Vô Tiện đem tương lai nhìn đến dạy học kinh nghiệm chuyển đến. Chân truyền đệ tử cùng học sinh là không giống nhau, hắn đến hảo hảo suy xét, thà thiếu không ẩu.
Mọi người không rõ nguyên do.
Ngụy Vô Tiện chắp tay sau lưng, chậm rãi dạo bước, làm đủ lão sư bộ dáng, thần thái động tác, rất giống lam lão tiên sinh.
Mọi người bị hù ở, cảm giác Di Lăng lão tổ thực sự có sư phụ khí thế.
Lam Vong Cơ sắc mặt nhàn nhạt, trong mắt lại lóe quang.
"Nhập ta Di Lăng, tôn ta quy củ."
Ngụy Vô Tiện triều bên cạnh duỗi tay, ôn nhu đem suốt đêm chế tạo gấp gáp Di Lăng trung học quy tắc giao cho Ngụy Vô Tiện trên tay.
"Khai giảng đệ nhất khóa, nhớ kỹ Di Lăng trung học quy tắc. Lam trạm, ngươi chưởng phạt, nói cho bọn họ nghe một chút."
Lam Vong Cơ tiến lên một bước, cũng không cần xem quyển sách, nói thẳng: "Đệ nhất, báo thù chỉ có thể nhằm vào kẻ thù, tuyệt không có thể thương tổn vô tội. Đệ nhị, Di Lăng trung học đệ tử đều là đồng học, có thể không trợ giúp, nhưng tuyệt không cho phép cho nhau tàn sát. Đệ tam, như có thù oán vô pháp thảo công đạo, nhưng đăng báo với ta, Di Lăng lão tổ sẽ vì các ngươi lấy lại công đạo."
Phía trước mấy cái thuộc về đại khái quy định, là Ngụy Vô Tiện đối Di Lăng trung học mọi người thấp nhất cấp yêu cầu, nhưng...... Mặt sau thêm chính là Lam Vong Cơ.
"...... Không thể quần áo bất chỉnh, không thể khẩu ra ô ngôn, không thể tùy ý xuống núi, không thể tới gần phục ma động......"
Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm nghe, Lam Vong Cơ thực khắc chế, bất quá bỏ thêm hơn mười điều, cũng chính là đơn giản quy phạm một chút mọi người hành vi, miễn cho quấy rầy người yêu.
Bạo lực thiếu niên, có lẽ chúng ta nên gọi hắn Tiết dương, cười tủm tỉm, răng nanh nhẹ nhàng cắn môi, đãi Lam Vong Cơ niệm xong, cười tủm tỉm nói: "Cẩn tuân sư phụ sư nương dạy bảo!"
Ngụy Vô Tiện mắt sáng rực lên.
Những người khác tựa hồ mới phản ứng lại đây, vội vàng nói: "Cẩn tuân sư phụ......" Khiếp sợ Hàm Quang Quân lạnh như băng sương mặt, sư nương vẫn là không dám kêu, "Hàm Quang Quân dạy bảo!"
Ngụy Vô Tiện phụt một tiếng.
Ai nha, này Tiết dương cực vừa lòng ta, chính là tâm quá tàn nhẫn, hắn còn sợ vạn nhất dạy ra cái ác ma tới. Nhưng nghĩ nghĩ, Tiết dương là qua vấn tâm lộ, hắn có cái gì lý do đem người bài xích bên ngoài?
Tối hôm qua hắn hỏi qua kim quang dao, Tiết dương người này đi, thiếu niên thời đại rất tin "Ác" mới là nhân gian chân lý, nhưng phía trước năng lực hữu hạn, phạm chuyện này đảo cũng không tính tội ác tày trời không có thuốc nào cứu được...... Nhưng lúc sau liền khó nói. Hắn nếu là khác nhau đối đãi, chính là đem này tên vô lại hướng tội ác tày trời phương hướng đẩy.
Ngụy Vô Tiện còn làm không ra loại sự tình này.
Cho nên chỉ có thể đem người lưu lại, hảo hảo dạy dỗ lạp. Ngẫm lại tương lai, trường học giáo dục không phân nòi giống tùy theo tài năng tới đâu mà dạy, ra cửa học sinh mỗi người nhân mô cẩu dạng, không đạo lý hắn Di Lăng trung học đi ra ngoài không được a.
"Ân, đại gia trước học tập quy tắc, dạy học nội dung đâu, từ giờ Dậu bắt đầu, đến thú khi kết thúc, nội dung bao gồm ba cái phương diện. Ôn nhu y thuật, Hàm Quang Quân kiếm thuật, ta, Di Lăng lão tổ bản nhân phù chú. Các ngươi chính mình tuyển khóa, muốn học cái gì liền đi cái gì phòng học. Đúng rồi, nhàn rỗi thời gian, các ngươi còn phải nỗ lực xây dựng bãi tha ma." Ngụy Vô Tiện kéo dài quá thanh âm, có nề nếp, đặc biệt quy phạm cùng nghiêm túc.
Bọn học sinh tỏ vẻ minh bạch, nghe lời. Mỗi người mắt trông mong nhìn hắn, hiện tại ly giờ Dậu còn sớm thực, đi học cái này quy củ?
"Cái kia...... Sư phụ......" Có người run rẩy nhấc tay.
"Kêu Ngụy lão sư. Vị đồng học này, ngươi có cái gì nghi vấn?" Ngụy Vô Tiện ôn hòa hỏi.
"Ngụy lão sư...... Ta không quen biết tự......" Quy tắc muốn bối sao? Vẫn là viết chính tả?
Ngụy Vô Tiện quét bọn họ liếc mắt một cái, ngày hôm qua đi lên người, trừ ra Tiết dương có điểm ý tứ, mặt khác đại bộ phận đều là không có tu vi người thường, hoặc tu vi giống nhau tu sĩ, không biết chữ đảo cũng không ra kỳ. Bất quá, làm Di Lăng trung học người, sao lại có thể không biết chữ? Đi ra ngoài như thế nào hỗn? Nhân gia còn không cười chết hắn Ngụy Vô Tiện?
"Cái này không quan hệ." Ngụy Vô Tiện vỗ tay, "Ôn ninh!"
Cộc lốc quỷ tướng quân theo tiếng mà đến: "Ngụy công tử, chuyện gì?"
"Ôn ninh, dạy dỗ bọn họ học tập Di Lăng trung học quy củ sự giao cho ngươi."
Ôn ninh hoảng sợ, lắp bắp nói: "Không...... Không thành a...... Ta...... Ta cái kia......"
"Ta tin tưởng ngươi, cố lên a ôn ninh." Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ hắn, thong thả ung dung hồi phục ma động, đem bên ngoài ném cho Lam Vong Cơ xử lý.
Lam Vong Cơ nhàn nhạt nói: "Ôn ninh, bắt đầu đi."
Ôn ninh có điểm mộng bức, hắn đều là người chết rồi...... Này trừ bỏ bảo tiêu xa phu linh tinh, còn phải đương tiên sinh? Nhưng hắn thật sẽ không......
Ôn nhu cổ vũ nói: "Chỉ là giáo biết chữ mà thôi, A Ninh, đi thôi."
Chúng học sinh ngơ ngác mà nhìn ôn ninh, đây chính là quỷ tướng quân nha! Dạy bọn họ nhận tự? Đại tài tiểu dụng! Bất quá hảo kích thích!
Tiết dương chớp mắt, hắn nhưng không nghĩ đem thời gian lãng phí ở chỗ này: "Sư phụ phu, ta có thể không học sao? Ta đem quy củ bối xuống dưới, sau đó làm điểm khác có được không?"
Lam Vong Cơ nói: "Ngươi biết chữ sẽ dạy đạo đồng học đi, ở Ngụy lão sư đi học phía trước, các ngươi nên hiểu biết chính mình nên tuân thủ quy củ."
Tiết dương:......
Không dám phản bác Lam Vong Cơ nha! Này Lam gia người quả nhiên đều thực cũ kỹ đáng sợ, tiểu chú lùn thành không khinh ta.Lúc này, bãi tha ma phía dưới đường núi khai.
Chặn đường hung thi nhường ra vấn tâm lộ, biến mất ở rừng cây bên trong. Trong ba tầng ngoài ba tầng đổ đang hỏi mưu trí người đầu tiên là thật cẩn thận thử một chút, thấy chặn đường thi không còn nữa, phi giống nhau đi vào.
Tức khắc, hẹp hòi vấn tâm lộ chen đầy bái sư giả, bao gồm ngày hôm qua thất bại người, như hôm qua giống nhau cảnh tượng lại lần nữa trình diễn.
Mà bãi tha ma dưới chân núi trừ ra bái sư giả, còn có khá nhiều người vây xem, thậm chí có người bãi nổi lên tiểu sạp bán thức ăn món đồ chơi, có người mở ra đánh cuộc bao nhiêu người có thể thành công bái sư, có người thổi phồng hôm qua chính mình vấn tâm trải qua, chẳng sợ thất bại, thổi ra tới cũng khiến cho một tảng lớn kinh ngạc cảm thán, cực đại thỏa mãn kẻ thất bại nội tâm buồn bực.
Kim quang dao đi vào khi, nhìn đến chính là như vậy một cái náo nhiệt chân núi, đều mau trở thành một cái chợ.
Ngụy Vô Tiện a...... Thật là cái kỳ nhân!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...