Chương 25

840 46 1
                                    


Pháp khí tối sầm.

Ngụy Vô Tiện đem pháp khí tắc trong lòng ngực, cùng Lam Vong Cơ tách ra ngồi xong, bình tĩnh nói: "Kim công tử tới tìm ta làm cái gì?"

Kim quang dao cười, phảng phất không nghe được vừa rồi phân tích: "Ngụy công tử, đây là ngươi làm pháp khí? Lợi hại a!" Nhìn trộm tương lai? Này Ngụy Vô Tiện xác thật ngút trời kỳ tài. Phụ thân muốn, đại khái không chiếm được đi. Bất quá, ta vì cái gì còn muốn để ý cái này?

"Cảm ơn khích lệ." Ngụy Vô Tiện cười, "Kim công tử còn chưa nói đâu, tới tìm ta làm cái gì?"

"Không phải Ngụy công tử tìm ta sao?"

"Cũng không có."

"Ta tới cảm tạ Ngụy công tử đại ân đại đức."

Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu, cằm dựa vào Lam Vong Cơ vai, Lam Vong Cơ không quay đầu lại xem kim quang dao, hắn ôm lấy Ngụy Vô Tiện mảnh khảnh eo, cả người ở vào một loại lười biếng trạng thái.

"A, không biết Ngụy công tử có cần hay không giúp đỡ?" Kim quang dao cười tủm tỉm.

"Kim công tử không cần Kim gia?"

Kim quang dao chỉ cười không nói.

Lão nhân không chết, Kim gia dù sao không tới phiên hắn tới làm chủ, hà tất đem chính mình vây chết? Nhưng là, trước khi rời đi cần thiết cấp Kim gia thêm cái đại phiền toái, hồi báo một chút Kim gia hậu đãi.

"Hảo a, ta rất vui lòng cùng kim công tử hợp tác." Là hợp tác, không phải thủ hạ.

Kim quang dao minh bạch Ngụy Vô Tiện ý tứ, bất quá vẫn là không tin được chính mình thôi, bất quá hắn người như vậy cũng không phải khuất cư nhân hạ liêu.

"Ngụy công tử tưởng như thế nào hợp tác?"

"Ngươi cảm thấy đâu?"

Hai người nhìn nhau cười.

Lam Vong Cơ rũ mắt, nhìn Ngụy Vô Tiện, một bàn tay lặng lẽ cầm hắn mảnh dài ngón tay.

"Nhiếp huynh tới, đại gia cùng nhau thảo luận một chút." Ngụy Vô Tiện cũng không sốt ruột, hắn tình huống hiện tại khá hơn nhiều, tự hỏi sự tình liền sẽ không như vậy xúc động.

Như cũ là nữ quỷ dẫn đường, Nhiếp Hoài Tang thập phần mới lạ cùng nữ quỷ tán gẫu, Nhiếp đại bá hạ ngo ngoe rục rịch.

Nữ quỷ tiêu tán, Nhiếp gia huynh đệ ở ngoài động hô một tiếng, Ngụy Vô Tiện liền giương giọng thỉnh bọn họ vào được.

Nhiếp gia huynh đệ nhìn đến kim quang dao, một cái kinh ngạc, một cái nhìn như không thấy cùng Ngụy Vô Tiện chào hỏi.

"Ngụy huynh a, nhà của chúng ta đao linh vấn đề dựa ngươi." Nhiếp Hoài Tang cười hì hì, ly Ngụy Vô Tiện hai bước xa ―― xem Ngụy lam hai người tình huống liền biết ái muội, hắn nhưng không làm người khác cái đinh trong mắt.

Ngụy Vô Tiện đứng dậy, Lam Vong Cơ đứng ở hắn phía sau.

"Hảo nha, thanh đao phóng nơi này đi." Ngụy Vô Tiện nói.

Nhiếp bó lớn đao đưa lên đi, thành khẩn xin lỗi: "Ngụy công tử, thực xin lỗi." Hắn tiến vào thời điểm thấy được bãi tha ma một đám người, lão nhược bệnh tàn, căn bản không phải kim tông chủ theo như lời hung ác Di Lăng lão tổ chó săn. Hắn cư nhiên bị kia đám người chơi xoay quanh, Nhiếp đại trong lòng hối hận.

"Không quan hệ lạp, các ngươi lại không biết chân tướng. Đao phóng nơi này, Nhiếp tông chủ, ra cửa tìm ôn nhu nhìn xem thân thể đi...... Nhiếp tông chủ sẽ không còn cảm thấy ôn nhu một mạch có tội đi?" Ngụy Vô Tiện nhướng mày.

Nhiếp đại lắc đầu: "Kỳ hoàng một mạch, chỉ cứu người không giết người, đối Ngụy công tử càng là ân trọng như núi, là ta hẹp hòi."

Ngụy Vô Tiện cười: "Vậy là tốt rồi, ôn nhu chính là ta đã thấy tốt nhất đại phu."

Nhiếp đại gật đầu.

Ngụy Vô Tiện đối Lam Vong Cơ nói: "Lam trạm, ngươi bồi Nhiếp tông chủ đi dạo, thưởng thức một chút Di Lăng phong cảnh đi."

Lam Vong Cơ yên lặng nhìn Ngụy Vô Tiện, nhìn xem kim quang dao Nhiếp Hoài Tang...... Đây là chi khai chính mình, có cái gì không thể làm ta biết?

Ngụy Vô Tiện kéo kéo Lam Vong Cơ tay áo, mắt trông mong nhìn hắn, Lam Vong Cơ ừ một tiếng, triều Nhiếp đại đạo: "Nhiếp tông chủ, ôn cô nương chữa bệnh từ thiện sắp trở về, chúng ta có thể đi ra ngoài đi một chút."

Nhiếp Hoài Tang tròng mắt vừa chuyển: "Đại ca, ta cùng Ngụy huynh ôn chuyện."

Nhiếp đại nhìn ba người liếc mắt một cái, cảm giác không đúng lắm, nhưng Lam Vong Cơ làm ra mời thủ thế, Nhiếp Hoài Tang làm ơn làm ơn nhìn chính mình, kim quang dao cười nói "Ta mua cái pháp khí"...... Nhiếp đại không phát hiện cái gì vấn đề lớn, vẫn là đi rồi.

Chủ nhân gia không quá hoan nghênh chính mình, không đi như thế nào không biết xấu hổ?

Lam Vong Cơ cùng Nhiếp đại rời đi sau, Ngụy Vô Tiện bày kết giới, cười nói: "Ta tìm hai vị đâu, chính là hợp tác, ta muốn khai một cái Di Lăng trường học." Hắn suy xét quá môn phái tông tộc, nhưng sau lại ngẫm lại, vẫn là trường học hảo. Giống như tương lai pháp khí trung sở triển lãm: Tìm kiếm tốt nhất lão sư dạy dỗ học sinh, giống nhau ba năm một kết nghiệp, lớn nhất hạn độ phổ cập tri thức, thay đổi bọn họ tương lai. Có thiên phú thu làm đệ tử, truyền thừa hắn bản lĩnh...... Nam nhân, có thực lực mới có thể làm muốn làm sự tình.

Ngụy Vô Tiện ngay từ đầu liền không có muốn đi Lam gia, hắn nguyện ý vĩnh viễn đứng ở lam trạm bên này, nhưng là từ đây thu liễm cánh chim làm lam nhị phu nhân...... Lại có như vậy điểm khó chịu.

Nhưng là, Ngụy Vô Tiện nghĩ tới nghĩ lui cảm thấy chính mình không nhất định như vậy có rảnh cái gì đều quản, hắn tâm tư không ở nơi này. Cho nên, bát diện linh lung kim quang dao cùng tính toán không bỏ sót Nhiếp Hoài Tang chính là người tốt tuyển.

Kim quang dao ân oán phân minh, tuy rằng làm người có điểm kia gì, nhưng hiện tại hết thảy bi kịch không phải còn không có phát sinh sao. Nhiếp Hoài Tang cùng hắn bất quá cùng trường ba tháng, cư nhiên nguyện ý hoa công phu vì hắn rửa oan...... Tuy rằng là báo thù trung thuận tiện, cũng đủ để chứng minh Nhiếp Hoài Tang thiệt tình quý trọng hắn cái này cùng trường bạn tốt.

"Nhiếp huynh, ngươi đã đến rồi, chúng ta hợp tác đạt thành đi?"

Nhiếp Hoài Tang nói: "Ta tự nhiên là toàn lực duy trì Ngụy huynh. Di Lăng lão tổ rửa oan sự tình giao cho ta đi! Pháp khí mua bán cũng giao cho ta. Ngụy huynh, hai ngàn lượng một cái pháp khí, tiếp sao?"

Ngụy Vô Tiện cười như không cười, vỗ vỗ Nhiếp Hoài Tang bả vai: "Không tồi không tồi, Nhiếp huynh, thân huynh đệ minh tính sổ, ngươi một thành."

Nhiếp Hoài Tang giả mô giả dạng chối từ một phen, tiếp.

Kim quang dao nói: "Ta phải làm Kim gia gia chủ, đem Kim gia cải tạo thành ta thích bộ dáng."

Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi muốn làm gia chủ? Có thể a, kim quang thiện thật nhiều ghê tởm sự một khi tiết lộ, hắn kia gia chủ làm cũng không thú. Kim Tử Hiên lại không phải đối thủ của ngươi...... Chỉ là ngươi xác định? Làm Kim gia gia chủ, ta liền rất khó tín nhiệm ngươi sẽ đứng ở ta bên này."

Kim quang dao híp mắt: "Ngụy công tử, ta khống chế Kim gia với ngươi cũng có chỗ lợi."

Ngụy Vô Tiện nói: "Ta cho rằng kim công tử nghe xong tương lai chương trình học trong lòng tưởng cùng ta giống nhau, xem ra là ta đa tâm."

Kim quang dao ôn nhu cười: "Ngụy công tử xác định? Lấy ngươi hiện giờ tình huống, không cần cùng tiên môn bách gia là địch."

"Ta chẳng lẽ không phải đã cùng bọn họ là địch?" Ngụy Vô Tiện nói nhẹ nhàng.

Nhiếp Hoài Tang đạm nhiên, tuy rằng không biết bọn họ phía trước nghe xong cái gì khóa, nhưng xấp xỉ chính là cải cách, chỉ có cái này, mới có thể dao động bách gia căn bản. Có ý tứ chính là, Nhiếp Hoài Tang không cảm thấy có cái gì không tốt.

Có năng lực người, cùng bất luận kẻ nào cạnh tranh đều không giả.

"Ta phải làm liền làm quản sự." Kim quang dao nghĩ nghĩ nói.

"Ta là danh dự hiệu trưởng, chỉ phụ trách biên soạn giáo tài cùng dạy dỗ học sinh, ngươi phụ trách Di Lăng hết thảy đối ngoại sự vụ." Đối nội vẫn là ôn nhu cùng lam trạm quản đi, lam trạm thiếu niên thời đại liền tiếp quản Lam gia nội vụ, nhất thích hợp bất quá.

Kim quang dao vươn tay, lắc lắc: "Điên đảo thời đại này?"

Ngụy Vô Tiện chụp một chút: "Hợp tác vui sướng."

Nhiếp Hoài Tang gõ gõ cây quạt: "Chơi vui vẻ."

Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu: "Trước đừng nói cho đại ca ngươi đi Nhiếp huynh."

"Còn không có đâu, bất quá sớm muộn gì muốn nói cho. Cải cách chuyện đó nhi đi, tổng không thể Lam gia giành riêng tên đẹp với trước." Nhiếp Hoài Tang là cái có dã tâm, hắn sớm không quen nhìn đám kia chỉ biết bảo sao hay vậy làm bộ làm tịch ngu xuẩn gia hỏa.

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ