Thời gian cực nhanh.
Đảo mắt tới rồi Di Lăng lão tổ cùng Hàm Quang Quân thành thân đại nhật tử, toàn Tu Tiên giới, cộng thêm biết hai người người thường, đều đang chờ xem náo nhiệt.
Di Lăng thành, bãi tha ma, Thải Y Trấn, vân núi sâu chân, ai ai tễ tễ tất cả đều là người.
Lam Vong Cơ ở thành thân trước một ngày mới trở về vân thâm không biết chỗ.
Ngụy Vô Tiện đại buổi tối hưng phấn ngủ không được, lôi kéo ôn nhu ôn ninh kim quang dao Tiết dương lải nhải lẩm bẩm...... Đề tài hỗn độn, lung tung rối loạn, cũng không biết cả đêm nói gì.
Trừ bỏ Ngụy Vô Tiện, mặt khác bốn cái là trợn tròn mắt ngủ.
Nắng sớm rơi xuống thời điểm, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc câm miệng, hắn hốc mắt phiếm hồng, biểu tình nhu hòa không thể tưởng tượng.
Bốn người nhẹ nhàng thở ra, đây là hôn trước nôn nóng sao?
"Ngụy Vô Tiện, nên trang điểm một chút, hôm nay ngươi cần thiết tuấn mỹ tuyệt luân." Thế gia công tử bảng đệ tứ mặt, nhất định kêu thế nhân kinh diễm!
Ngụy Vô Tiện chớp mắt, chống cằm: "Tình tỷ, ngươi sẽ sao?"
Ôn nhu cười lạnh một tiếng: "Ta chẳng lẽ không phải nữ nhân sao?"
Ôn ninh ở sau lưng không ngừng xua tay, ý bảo Ngụy Vô Tiện ngàn vạn không cần nghi ngờ nữ nhân đối với trang điểm năng lực.
Ngụy Vô Tiện ngọt ngào: "Phiền toái tình tỷ."
Ôn nhu giương mắt: "Kim quang dao, Lam gia đưa tới nỉ may lễ phục?"
Tiết dương sớm đã phủng lễ phục tới, ôn nhu đem nhàm chán nhân sĩ đuổi đi, giúp đỡ Ngụy Vô Tiện giả dạng.
Một bộ đỏ thẫm, vân văn quấn quanh mặc trúc, tựa như Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ giao triền.
Tóc đen vãn khởi, chỉ lấy ấn đầy vân văn tóc đỏ mang trát lao, cũng không có điểm xuyết vàng bạc ngọc thạch.
Ngụy Vô Tiện này thân trang điểm, kỳ thật chính là tân lang giả dạng. Chính hắn nhưng thật ra không sao cả, nhưng Lam Vong Cơ cảm thấy Ngụy Vô Tiện cùng hắn nên là giống nhau, vì thế hai người hôn y cùng khoản, bề ngoài tuyệt đối nhìn không ra ai gả ai cưới, Lam Vong Cơ cùng Lam gia đối ngoại tuyên bố, cũng là kết đạo lữ đại điển ―― chỉ là xem diễn giả một hai phải phân ra cái thê tử cùng trượng phu ―― kỳ thật người ngoài còn phân hai phái đâu, Di Lăng lão tổ là trượng phu, Di Lăng lão tổ là thê tử, khắc khẩu cái không để yên, thập phần chi nhàm chán!
Ngụy Vô Tiện xoay cái vòng: "Tình tỷ, ta hôm nay tuấn không tuấn?"
"Tuấn, khẳng định mê chết Lam Vong Cơ." Ôn nhu đem người đè lại, "Đừng lộn xộn, còn phải hơi chút hóa hạ trang."
Ngụy Vô Tiện thập phần kiên nhẫn, ngày thường giống như an tĩnh không được một khắc, lúc này lại vững như thanh tùng.
Ôn nhu cầm tiểu đao phiến, thật cẩn thận cắt giảm Ngụy Vô Tiện thô nùng lông mày, đem nó biến thành thoải mái thanh tân mày kiếm, nhu hòa kiệt ngạo tuấn lãng mặt hình, lông mi xoát xoát, cong cong, thật dài, sấn đến đôi mắt đại mà lượng, mắt đuôi thêm một mạt nhàn nhạt đào hồng, mắt vừa chuyển, liếc mắt đưa tình lại tà mị động lòng người, tuyệt đối câu nhân tâm ngứa khó nhịn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...