Chương 56

523 34 1
                                    


Ở ly tân niên còn có một tháng thời điểm, Nhiếp gia Lam gia bãi tha ma Di Lăng Ngụy gia cộng đồng khởi xướng bàn suông sẽ ―― chủ đề: Đạo tâm, từ gần nhất khống chế đao linh Nhiếp tông chủ chủ giảng.

Nguyên tắc nói mau tân niên, bàn suông sẽ cũng không vội với nhất thời sao, nhưng là tam gia cộng đồng mời, ai dám không đi?

Kim gia giang gia ở chịu mời chi liệt, bởi vậy chẳng sợ giang vãn ngâm không nghĩ nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, Kim Tử Hiên muốn bồi sắp sinh sản thê tử...... Hai người vẫn là xuất hiện ở không tịnh thế.

Mùa đông không tịnh thế rất đẹp, màu trắng là thuần khiết nhất mỹ, ngọc thụ quỳnh lâu, tổng cho người ta không giống nhân gian cảm giác.

Nhiếp gia không thấy Nhiếp tông chủ, là Nhiếp Hoài Tang chủ trì tiếp đãi sự vụ, liền thấy hắn ý cười doanh doanh, thân thiết tiếp dẫn chúng gia chủ danh sĩ đi vào, trên bàn đã dọn xong các loại thức ăn, thả mỗi người trước mặt đồ ăn đều thập phần phù hợp từng người khẩu vị.

Nhiếp Hoài Tang một bên tiếp dẫn một bên khiêm tốn: "Các vị mời ngồi mời ngồi, nhà ta đại ca ở chuẩn bị hôm nay bàn suông nội dung, từ ta tới phụ trách tương quan sự vụ, chiêu đãi không chu toàn thỉnh nhiều thông cảm, nếu là có yêu cầu, thỉnh gọi ta gia môn sinh."

Cái gọi là môn sinh, trên cơ bản hẳn là tôi tớ, bởi vì bọn họ không có gì linh lực, bưng trà đổ nước nhưng thật ra nhanh nhẹn.

Giang vãn ngâm rất là kinh ngạc, phế vật như Nhiếp Hoài Tang...... Tựa hồ cũng thay đổi? Nhìn lại xem, giang vãn ngâm phát hiện Nhiếp Hoài Tang bản thân linh lực vẫn là như vậy, nhẹ nhàng thở ra. Đón đi rước về loại sự tình này làm lại hảo, năng lực không được đều uổng phí, tiên môn bách gia ai nhìn trúng loại người này? A, bất quá là xuất thân hảo điểm, bất quá Nhiếp Hoài Tang đời này, cũng chính là cái nhị thiếu, quá cái vài thập niên, thọ mệnh cũng sẽ đến cùng, cùng hắn không phải cùng loại người. Giang vãn ngâm thổn thức, nhìn Nhiếp Hoài Tang liền hơi mang đồng tình.

Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt mộng bức, này giang vãn ngâm phát cái gì thần kinh? Lấy cái loại này ánh mắt xem ta...... Bất quá tính, dù sao hắn người này không thể hiểu được, ai quản hắn.

Nhiếp Hoài Tang trọng điểm chiếu cố đương nhiên là lam hi thần cùng Ngụy Vô Tiện lạp, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau tới, nhưng vị trí có điểm khó, thuộc về Lam gia vẫn là Di Lăng Ngụy gia? Nhiếp Hoài Tang liền ở giữa ―― Lam Vong Cơ bên trái là ái nhân, bên phải là huynh trưởng.

Kim quang dao ở Ngụy Vô Tiện bên người, Tiết dương không tư cách gia nhập như vậy quy cách bàn suông sẽ, liền bên ngoài chơi đùa, cùng bọn tiểu bối xen lẫn trong một khối. Đừng nói, Tiết dương thu hồi lệ khí, triển lộ một trương gương mặt tươi cười, hòa hòa khí khí cùng người nói chuyện, còn rất nhận người thích.

Tới gia chủ danh sĩ hoặc nhiều hoặc ít gom đủ một trăm nhiều, toàn bộ Tu Tiên giới có thể làm chủ cơ bản một lưới bắt hết.

Nhiếp minh quyết đi ra, bá hạ an an phận phận đãi ở trên tay hắn, hắn thoạt nhìn thần thái sáng láng, không có từ trước cái loại này lệ khí.

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ