Đại sảnh bên trong, liền thấy Ngụy Vô Tiện đem trần tình tới eo lưng gian cắm xuống, trong miệng nói: "Lam trạm đại ca, các ngươi chống đỡ, ta tới vẽ bùa."
Lam Vong Cơ ừ một tiếng, lam hi thần nói: "Buông tay làm đi vô tiện."
Ngụy Vô Tiện nhướng mày, mắt lạnh đảo qua các khách nhân: "Ai nguyện ý cống hiến quần áo cùng huyết?"
Các tân khách hai mặt nhìn nhau, tạm thời không có sinh mệnh nguy hiểm, bọn họ liền phiêu, gan lớn liền nói: "Ngươi Di Lăng lão tổ vẽ bùa chẳng lẽ không thể dùng chính mình huyết sao?"
Ngụy Vô Tiện a một tiếng: "Các ngươi là muốn nhìn ta mất máu quá nhiều phù chú mất đi hiệu lực? Tưởng cùng chết ở chỗ này?"
Các tân khách nghĩ nghĩ, hảo đi, mỗi người thất điểm huyết, tổng so một người hảo, bọn họ dựa vào Ngụy Vô Tiện đâu.
"Ngụy công tử, ngươi thật có thể mang chúng ta đi ra ngoài?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Chẳng lẽ ta bỏ được ta lam trạm sao?"
Mọi người vừa thấy cực cực khổ khổ bố kết giới như cũ anh tuấn không ra gì Lam Vong Cơ, yên lặng gật đầu, xác thật xác thật, nhân vật như thế, ai bỏ được mất đi? Càng miễn bàn vì Hàm Quang Quân thần hồn điên đảo thậm chí không tiếc lấy nam nhi thân gả vào Lam gia Ngụy Vô Tiện.
Vì thế mọi người cởi ra áo ngoài, phô ở trên bàn, kiếm phong nhanh nhẹn, một người tiếp một người cắt qua cánh tay, Ngụy Vô Tiện căn bản không cần tay, hắn sử cái pháp thuật, như tơ tuyến giống nhau màu lam quấn lấy mọi người tay, kia huyết liền theo màu lam sợi tơ rơi vào trên quần áo, giống như có người vô hình vẽ tranh, một đám phù chú xuất hiện.
Mọi người một bên che cánh tay một bên để sát vào xem phù chú, tuy rằng còn không biết này đó phù chú đang làm gì, nhưng khẳng định uy lực đại, cần thiết nhớ kỹ!
Nhưng mà, đáng tiếc, chẳng sợ bọn họ trừng lớn mắt, ánh mắt theo phù chú hình thành mà động...... Kết quả là vẫn là cái gì đều không có nhớ kỹ.
Ngụy Vô Tiện vẽ bùa thật sự quá nhanh, cư nhiên vẫn là hơn mười trương cùng nhau họa, lại còn có không có sai lầm cảm giác, thật sự thật là đáng sợ! Đây là phù chú đại sư năng lực? Này Ngụy Vô Tiện trừ ra quỷ nói, phù đạo cũng như thế cường đại?
Phù thành, huyết sắc quang mang chợt lóe, Ngụy Vô Tiện hét lớn: "Lam trạm tránh ra!"
Lam Vong Cơ cùng lam hi thần thối lui, một kiện quần áo bang dán ở trên cửa, lấy quần áo vì trung tâm, huyết sắc cái chắn lan tràn, chặn phía trước công kích.
Một kiện quần áo bay lên xà nhà, hóa thành phòng hộ tráo, màu lam quang mang dán nóc nhà, phảng phất cấp nóc nhà phô một tầng màu lam sa.
Mặt khác quần áo từ cửa sổ bay ra đi, liền nghe bên ngoài phanh phanh phanh phanh, ầm ầm ầm oanh, rồi sau đó truyền đến a a a kêu thảm thiết!
Mọi người hận không thể vịn cửa sổ hộ nhìn lén, nhưng bọn hắn nhát gan, sợ xảy ra chuyện, liền đoàn thành một đoàn tránh ở phòng hộ tráo dưới. Dù sao, dù sao có tiên đốc cùng Di Lăng lão tổ Hàm Quang Quân ở, bọn họ khẳng định an toàn.
Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, chúng ta đi ra ngoài đi!"
Lam Vong Cơ gật đầu, hai người lao ra đi, lam hi thần lưu lại trấn an mọi người.
Giờ khắc này, quên tiện hai người quang mang vạn trượng.Kim quang dao nhìn lửa lớn hừng hực Kim Lăng đài, cười lạnh một tiếng.
Huỷ hoại đi, huỷ hoại đi, cũng hảo.
Hắn mở ra tiểu gương, ngữ khí túc sát: "Di Lăng đệ tử, động thủ!"
Vừa mới vẫn luôn cùng đại gia giống nhau ghé vào trên bàn bi bi thương thương giống như thấp thỏm lo âu nhưng là phi mũi tên luôn là bị ngăn trở kêu mặt khác gia tộc đệ tử hâm mộ ngứa răng căn bản không có nguy hiểm Di Lăng đệ tử rốt cuộc động.
Quần áo vung, phù chú sờ mó, tiêu sái đến không được.
Phù chú che kín toàn bộ không trung, biến thành hì hì tác tác mưa to, phụt xuy liền đem ngọn lửa dập tắt, trừ bỏ Di Lăng đệ tử, mọi người bị xối cái máu chó phun đầu.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ thong thả ung dung ra tới, nhìn đến đầy đất tiểu đáng thương nhi, mỉm cười triều các đệ tử nói: "Đem người nhặt đi, chờ lát nữa muốn đánh nhau rồi, đừng thương cập vô tội."
Di Lăng đệ tử cung kính ôm quyền, cao giọng nói: "Đệ tử lĩnh mệnh!"
Thanh âm siêu cấp đại, đại sảnh khách khứa nghe được, tâm nói: Hắc, Ngụy Vô Tiện vừa ra đi hắn đệ tử liền khôi phục sức sống, Di Lăng lão tổ rốt cuộc có bao nhiêu bản lĩnh là người khác không biết?
Qua một lát, tiếng mưa rơi đình chỉ, tiếng đánh nhau đình chỉ, không còn có phóng tới mũi tên, toàn bộ sân thanh tịnh. Mọi người nơm nớp lo sợ, hỏi: "Tiên đốc, chúng ta có thể đi ra ngoài sao?"
Lam hi thần ôn nhu nói: "Chờ một chút, vô tiện cùng quên cơ còn không có tin tức tới, khả năng còn ở xử lý. Vì an toàn khởi kiến, các vị vẫn là từ từ."
Kim Tử Hiên vẫn là ngốc, nhưng hắn biết này đó gia chủ nếu là chết ở Kim Lăng đài, hắn có thể tự sát, Kim gia cũng có thể biến mất...... Cho nên hắn không chút do dự duy trì lam hi thần.
"Xin lỗi, các vị gia chủ, hôm nay chuyện này là ta xử lý không chu toàn, ta Kim Lăng đài có nội gian, ta còn không có rửa sạch xong, thật sự là ta sai, thỉnh đại gia tha thứ. Tiên đốc nói không tồi, đại gia không bằng từ từ, đãi linh lực khôi phục đi thêm rời đi?"
Đại gia nghĩ nghĩ, giống như xác thật như vậy mới càng an toàn, vì thế đồng ý, tiếp tục ngồi khôi phục tinh lực.
Giang vãn ngâm che lại cánh tay, cắn răng, hắn thống hận loại này cảm giác vô lực!
Hắn ở trong phòng chật vật bất kham, Ngụy Vô Tiện lại bên ngoài đại triển thần uy......Di Lăng đệ tử mãn Kim Lăng đài đi.
Lúc này còn có linh lực, tám phần đều là cấu kết người ngoài, Di Lăng đệ tử một trảo một cái chuẩn, đối mặt Kim Lăng đài nội gian mộng bức sắc mặt, Di Lăng các đệ tử nói: "Hạ độc? Chơi thủ đoạn? Các ngươi đã quên chúng ta hiệu trưởng là Di Lăng lão tổ sao?"
Kim quang dao cao cao tại thượng, đạp ở nóc nhà nhìn hỗn độn Kim Lăng đài.
Các đệ tử nhìn đến hắn, sôi nổi hành lễ.
Kim quang dao nhàn nhạt nói: "Phóng tới đại sảnh trước, chờ tiên đốc thúc lý."
Tiết dương so cái thủ thế, cười tủm tỉm: "Một cái không buông tha, nghe ngươi!"
Kim quang dao cúi đầu, nhìn đại sảnh, tâm nói: Đoạn tuyệt đường lui lại xông ra, Kim Tử Hiên, ngươi có thể gánh khởi Kim gia sao?
Đối với cái này thiên chân ca ca, kim quang dao đảo cũng không có nhiều chán ghét, dù sao cũng là cái quân cờ thôi. Kim quang thiện làm khởi sự tới, không cũng giống nhau không đem con vợ cả tánh mạng xem ở trong mắt?Ôn ninh gãi gãi đầu, nhẹ giọng rơi xuống mệnh lệnh, một đám ăn mặc hắc y mang mũ choàng khăn che mặt kẻ thần bí tứ tán rời đi, thoán thượng tửu lầu cơm lâu cùng với bình dân bá tánh nóc nhà, một chút không sợ chết hướng về phía bắn tên người đi.
Bắn tên người phát hiện có người triều chính mình tới, kia châm cháy mũi tên liền hướng hắc y nhân trên người đi.
Sau đó bọn họ hoảng sợ phát hiện, hắc y nhân căn bản không sợ chết, bọn họ người bị trúng mấy mũi tên, còn có thể bước kiên định bước chân tới bắt người.
"Những người này chẳng lẽ là...... Tẩu thi?!"
"Di Lăng lão tổ!"
"Đi mau!"
Bắn tên người sôi nổi đào vong, cái gì cung tiễn vũ khí đều mặc kệ, trước giữ được chính mình quan trọng.
Hắc y nhân đỉnh đốt trọi thân thể, bàn tay to như kìm sắt, đem người khống chế, trong lòng nói thầm: "Khi dễ ta người chết thân thủ khờ tiệp sao?"
Bắn tên người bị bắt quỳ xuống, ngẩng đầu vừa thấy, thấy được khăn che mặt bị thiêu hắc y nhân, ngọa tào kia mặt ―― lạn đến vô pháp tưởng tượng.
Bắn tên người kêu thảm thiết một tiếng, thân mình mềm nhũn, hôn mê.
Tẩu thi:......
Bùn mã, ta như vậy dọa người sao? Rõ ràng Di Lăng lão tổ nói chúng ta đáng yêu!Kim quang thiện cùng nào đó quý công tử vừa thấy sự tình không tốt, lập tức thoát đi.
Quý công tử lôi kéo kim quang thiện ống tay áo, vội vàng nói: "Kim Tiên người, chúng ta đi thôi, lần này thất bại chúng ta còn có tiếp theo cơ hội."
Kim quang thiện ném ra hắn tay, hừ một tiếng: "Tiếp theo cơ hội? Ngươi tam đệ đã cùng tiên đốc đạt thành hiệp nghị, phụ thân ngươi cho ngươi cuối cùng một lần cơ hội ngươi không có bắt lấy, triều đình là đi định rồi hợp tác chi lộ, ngươi đã là cái khí tử."
Quý công tử nói: "Kim Tiên người, phụ hoàng đau nhất ta, lão tam hắn thân phận không được, tin tưởng ta......"
Tin tưởng cái rắm! Triều đình quả nhiên là một đám phế vật!
Kim quang thiện triệu hoán phi kiếm...... Nhất hồng nhất bạch hai cái tuổi thanh xuân nữ quỷ hi hi ha ha từ nóc nhà phiêu xuống dưới, trong miệng nói: "Kim lão tông chủ, chúng ta chủ nhân thỉnh ngươi đi làm khách nga, này liền đi rồi, hảo không lễ phép."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...