Phiên ngoại

619 34 1
                                    

Danh nhân đường

Không biết vì sao, đột nhiên lại tưởng viết phiên ngoại, phốc ╮( ̄▽ ̄)╭

--------------------------------------

"Bang!"

"Thư tiếp lần trước! Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện vong ân phụ nghĩa phản bội giang gia, lãnh ôn gia dư nghiệt ở bãi tha ma hàng đêm sênh ca......"

Blah blah......balabala......

Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện thanh danh hỗn độn, rõ ràng cái gì đều không có làm, không biết vì cái gì lại đột nhiên trên đời toàn địch.

Ngụy Vô Tiện cùng ôn ninh ngồi ở một bên bán củ cải khoai tây, nghe đầu đường người kể chuyện nước miếng bay tứ tung tình cảm mãnh liệt dào dạt, cả người là cứng đờ.

Chính là vô luận là Ngụy Vô Tiện vẫn là ôn ninh, đều không phải cái loại này am hiểu cấp chính mình biện bạch người.

"Ai." Hai người chỉ có thể thở dài.

Ầm vang ——

Có một loại cùng loại với đại môn đẩy ra thanh âm từ phía trên truyền đến, thanh âm kia thực sự quá lớn, mọi người ngửa đầu, liền thấy bầu trời xác thật mở ra một phiến đại môn, có ngẩng cao thanh âm nói: "Hoan nghênh các vị tiểu bằng hữu đi vào danh nhân đường! Nơi này có đối thế giới ảnh hưởng lớn nhất một trăm danh nhân! Chúng ta viện bảo tàng đem bằng tân triều phương thức, hướng các ngươi triển lãm danh nhân cuộc đời!"

"Hư, thỉnh các bạn nhỏ bảo trì an tĩnh!"

Không trung từ sáng ngời xanh thẳm hóa thành u lam, lóng lánh sao trời che kín không trung.

Ngụy Vô Tiện lắp bắp kinh hãi, cùng hắn giống nhau, người trong thiên hạ nhìn cũng thực giật mình, này thay trời đổi đất năng lực, hay là tiên thần xuất thế?

Hai cái thành niên nam nữ mang theo một đám mười mấy tuổi tiểu hài tử đứng ở sao trời bên trong, thần sắc kích động, nhưng bọn họ không một cái ra tiếng.

Vật đổi sao dời.

Hư không sao trời hóa thành cổ kính thành trấn, Di Lăng người kinh ngạc phát hiện, đây là bọn họ chỗ ngồi a!

Tiên nhân ở chú ý chúng ta?!

Nắm con lừa anh tuấn hắc y nam nhân cùng cưỡi ở lừa trên lưng ôm tiểu oa nhi tiếu lệ bạch y nữ nhân nói cười yến yến, một nhà ba người hạnh phúc vui sướng bộ dáng.

Ngụy Vô Tiện đột nhiên đứng dậy, si ngốc nhìn không trung.

"Ngụy trường trạch, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện chi phụ, đã từng là Vân Mộng Giang thị chi môn nhân, sau cùng Tàng Sắc Tán Nhân thành hôn, rời đi giang gia trở thành tán tu."

Ngụy Vô Tiện hốc mắt phiếm hồng, đúng rồi, cha nếu rời đi, liền không phải gia phó, ta như thế nào liền thật sự tin?

Ôn ninh lo lắng nhìn Ngụy Vô Tiện.

Di Lăng thế hệ trước người đột nhiên nhớ tới, bọn họ là gặp qua đôi vợ chồng này...... Bọn họ tới lúc sau, Di Lăng tà ám liền trừ bỏ, chính là chính bọn họ lại vĩnh viễn lưu tại Di Lăng, chỉ để lại một cái không người chiếu cố hài tử. Nguyên lai kia hài tử chính là Ngụy Vô Tiện? Như vậy một đôi tốt đẹp phu thê hài tử sao có thể tội ác tày trời! Di Lăng người từ trước không thèm để ý, tùy ý cùng phong nghe cái chuyện xưa nói cái chuyện xưa, nhưng hiện tại, nhớ tới kia đối phu thê ơn trạch người quyết định lấy chính mình năng lực vì Ngụy Vô Tiện làm chút chuyện, ít nhất phân biệt một chút, Di Lăng thật sự không có ném nữ hài tử.

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ