Bởi vì hoài hài tử, ngự kiếm liền đặc biệt không an toàn, Kim Tử Hiên lộng một chiếc đặc biệt ổn xe ngựa to, phô thượng thật dày một tầng thảm, bồi thê tử ngồi xe ngựa.
Nhưng Kim Tử Hiên không phải ngốc, hắn nguyện ý loại này thời điểm đi giang gia, trừ ra trấn an thê tử, liền muốn thử xem cậu em vợ có hay không cứu vớt cơ hội. Nếu giang gia có thể ổn định, lấy hắn cùng giang gia quan hệ thông gia quan hệ, tốt xấu còn có thể cho nhau nâng đỡ.
Nhưng hắn cần thiết đem thê tử kéo ở chính mình bên này.
Thành thân một đoạn thời gian, Kim Tử Hiên cũng minh bạch thê tử thiên chân, bọn họ đều bị bảo hộ quá hảo, hiện tại chính mình trưởng thành, thê tử vẫn là mơ mơ màng màng, có lẽ A Ly còn tưởng rằng Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng có thể khôi phục thiếu niên thời đại giao tình đi.
"A Ly, ngươi trở về, tính toán cùng giang tông chủ nói cái gì?"
Kim Tử Hiên kêu giang tông chủ, loại này xa cách xưng hô, giang ghét ly cảm giác được, nhưng nàng không biết nên nói cái gì.
"Tử hiên...... A Trừng hắn......" Giang ghét ly ưu thương nhìn trượng phu.
Kim Tử Hiên trấn an ôm nàng, thấp giọng nói: "A Ly, ngươi minh bạch sao? Giang trừng đã không phải ngươi trong trí nhớ đệ đệ, hắn hiện tại là giang tông chủ."
Giang ghét ly vẻ mặt mê mang.
Kim Tử Hiên nói: "A Ly, đầu tiên, ta cần thiết nói cho ngươi, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng, đã không thể quay về từ trước, ngươi đi khuyên bảo hai người chỉ có thể mất đi hai cái đệ đệ."
Giang ghét ly không rõ: "A Tiện hắn...... A Tiện coi trọng nhất chúng ta, như thế nào sẽ cứ như vậy rời đi...... A Trừng hắn coi trọng nhất người nhà......"
Nói năng lộn xộn nói đảo cũng không khó hiểu, Kim Tử Hiên đối thê tử hiểu biết thực sung túc. Hắn ái cô nương tuy rằng không có trong tưởng tượng như vậy hảo, lại là phù hợp nhất hắn tâm ý.
"A Ly, ta đã từng khinh thường Ngụy Vô Tiện, bởi vì hắn là gia phó chi tử, ta có thân phận thành kiến." Kim Tử Hiên thẳng thắn thành khẩn chính mình sai lầm. Trên thực tế hắn là cảm thấy bị một cái gia phó chi tử đánh khó chịu, dựa vào cái gì? Một cái gia phó chi tử, quản chủ nhân gia hôn nhân đại sự? Nhưng sau lại hắn minh bạch rất nhiều, Ngụy Vô Tiện, bất quá là cái không có làm rõ vị trí của mình đồ ngốc. Nhưng Huyền Vũ động lúc sau, Kim Tử Hiên liền thừa nhận Ngụy Vô Tiện, chỉ là không bỏ xuống được thân phận mang đến ngạo mạn, không có tự mình nói lời cảm tạ.
Giang ghét ly vội vàng nói: "A Tiện không phải gia phó chi tử, hắn là ta đệ đệ."
Kim Tử Hiên hôn hôn thê tử cái trán, thở dài nói: "A Ly, chỉ có ngươi như vậy tưởng, người khác không phải." Nhạc phụ không đạt được gì, nhạc mẫu...... Không nói qua đời người ác ngôn, chỉ là giang trừng ở bắn ngày chi chinh cùng với sau lại thái độ, liền đủ để cho người coi khinh Ngụy Vô Tiện.
"A Ly, ở giang trừng trong lòng, Ngụy Vô Tiện hẳn là phục tùng hắn, nhưng là ngươi xem, Ngụy Vô Tiện có thể sao?" Đạo bất đồng khó lòng hợp tác, giang trừng áp không được Ngụy Vô Tiện, phiền toái nhất chính là hắn chẳng những áp không được, còn lòng tràn đầy ghen ghét.
Giang ghét ly im lặng, nàng đương nhiên biết Ngụy Vô Tiện tiêu sái không kềm chế được tính cách, phục tùng A Trừng? Huynh đệ chi gian, vì cái gì muốn phục tùng?
"A Ly, ở Huyền Vũ động ta liền minh bạch, giang trừng giống nhạc mẫu, hắn dung không dưới Ngụy Vô Tiện."
Giang ghét ly lẩm bẩm: "A Trừng......" Xác thật, nàng tiếu phụ, A Trừng tiếu mẫu, chỉ là nàng chưa từng nghĩ đến, A Trừng A Tiện sẽ đi đến hiện giờ người lạ.
Kim Tử Hiên đem bãi tha ma phát sinh sự tình một năm một mười nói cho thê tử: "Ngươi cho rằng, giang trừng không sai sao?"
Giang ghét ly nói không nên lời, nàng đau lòng muốn chết. Kim Đan a, như vậy quan trọng đồ vật, A Tiện đều có thể cấp A Trừng, chính là A Trừng...... Thiếu niên thời đại cảm tình, chẳng lẽ thật sự căng bất quá thời gian sao?
"A Ly, bắn ngày chi chinh giang trừng cố thủ bản thổ, không muốn trợ người, Ngụy Vô Tiện một người một sáo, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi...... Hắn công lao quá cao. Bách gia ghen ghét hắn, hãm hại hắn, bôi đen hắn, giang trừng, chưa bao giờ phản bác." Những việc này giang ghét ly là không rõ ràng lắm, nàng bị hai cái đệ đệ bảo hộ quá hảo, bọn họ chi gian ẩn ẩn mâu thuẫn ở nàng trước mặt, đều là nhìn không tới.
Giang ghét ly trợn tròn mắt.
"A Ly, ta cần thiết nói, kỳ thật là ngươi ở trăm phượng sơn biểu hiện, làm ta kiên định phi ngươi không thể tín niệm." Giang ghét ly bất quá một giới nhược nữ tử, rất nhiều sự nàng căn bản không thể nào hiểu biết, lại bản năng giữ gìn Ngụy Vô Tiện, lần đầu tiên hướng mọi người tuyên cáo: Ngụy Vô Tiện không phải gia phó chi tử, hắn là giang ghét ly đệ đệ!
Nhưng giang ghét ly nói chuyện không giữ lời, giang trừng không có thừa nhận.
Kim Tử Hiên nhìn kiên định ôn nhu thiếu nữ triển lộ mũi nhọn, mới hiểu được hắn vẫn là thành kiến, A Ly cùng giang trừng bất đồng, cùng Ngụy Vô Tiện, cũng bất đồng.
"A Ly, ngươi quá thân cận bọn họ, cũng quá co rúm, rất nhiều mâu thuẫn ngươi căn bản không nghĩ suy nghĩ, chính là mâu thuẫn vẫn luôn ở, không phải ngươi làm bộ nhìn không thấy liền không có."
Giang ghét ly cúi đầu, nàng không hoàn mỹ, nàng vẫn luôn đều biết, nàng thậm chí là tự ti......
Kim Tử Hiên cũng rõ ràng điểm này, ở như vậy gia đình, A Ly vẫn là như vậy ôn nhu kiên cường, đã thực hảo, có điểm không hoàn mỹ không quan hệ, hắn có thể bồi A Ly trưởng thành.
"Cho nên A Ly a, ngươi hiện tại chẳng những là giang trừng tỷ tỷ, vẫn là ta Kim gia chủ mẫu, Kim gia thiếu chủ mẫu thân, ngươi không thể luôn là lùi bước, đem chính mình ý tưởng đặt đệ đệ dưới, đây là không đúng."
Kim Tử Hiên nói quá thật sự, giang ghét ly nhất thời không tiếp thu được cái này lược hiện lãnh khốc nam nhân là chính mình đơn thuần tử hiên, nhưng nàng lại rõ ràng, đây là lời nói thật. Tử hiên đã trở thành một cái đủ tư cách tông chủ, nàng còn không phải đủ tư cách chủ mẫu.Đại khái hai ngày, Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly tới rồi.
Đối với tỷ tỷ, giang trừng vẫn là tôn trọng hòa thân mật.
Kim Tử Hiên cũng là căn cứ vào điểm này, mới cảm thấy giang trừng khả năng có thể cứu chữa, chỉ cần hắn chịu buông tha chính mình, đừng mọi chuyện cùng Ngụy Vô Tiện so, đầu thanh tỉnh một chút, lấy Ngụy Vô Tiện cá tính, rất lớn trình độ sẽ không đối giang gia làm cái gì, khả năng còn sẽ xem ở trước kia tình cảm thượng cấp điểm chỗ tốt.
Kim Tử Hiên nhìn xem thê tử, giang ghét ly trấn an vỗ vỗ cánh tay hắn, ôn nhu nói: "Tử hiên, ta cùng A Trừng đi từ đường tâm sự."
Kim Tử Hiên hơi hơi liễm mi, nói: "Hảo, có việc kêu ta."
Giang trừng mắt lé, lạnh lùng nói: "Ta cùng tỷ của ta nói chuyện, có thể có cái gì?"
Kim Tử Hiên vô ngữ, hắn tin tưởng giang trừng sẽ không thương tổn thê tử, nhưng hắn kia há mồm......
Nhìn theo thê tử cùng thê đệ tiến vào từ đường, Kim Tử Hiên bất an đứng ở bên ngoài.
Từ đường trung, tỷ đệ hai cho cha mẹ dâng hương, lặng im trong chốc lát, cơ hồ là đồng thời mở miệng.
"Ngụy Vô Tiện ――"
"A Tiện ――"
Tỷ đệ hai câm mồm, giang trừng dẫn đầu phun ra câu oán hận: "Tỷ, mệt ngươi trước kia còn đối Ngụy Vô Tiện như vậy hảo, hắn đứng ở ôn gia kia một bên đều không trạm ta bên này, hắn còn làm hắn chó săn khi dễ ta...... Tỷ...... Ngươi muốn mắng hắn!"
Quen thuộc làm nũng ngữ khí làm giang ghét ly có một lát hoảng thần, nàng tưởng tượng từ trước giống nhau xoa xoa đệ đệ đầu, cuối cùng vẫn là vỗ vỗ vai, ôn nhu nói: "A Trừng, ôn nhu tỷ đệ đối chúng ta có ân, ngươi không thể quên cái này nha, A Tiện vây ở bãi tha ma cũng là vì giang gia, các ngươi đừng sảo hảo sao? Chuyện này a, là ngươi làm sai...... Ngươi phải hảo hảo cùng A Tiện nhận cái sai, sau đó chúng ta......"
"Tỷ! Ngươi cũng cho rằng ta sai rồi?! Ta liền biết, ngươi cũng giống nhau, càng thích Ngụy Vô Tiện! Từ nhỏ chính là như vậy!" Giang trừng đột nhiên đứng lên, phẫn hận cực kỳ.
Giang ghét ly chạy nhanh trấn an: "A Trừng, không phải như thế, các ngươi đều là ta đệ đệ......"
"Ngụy Vô Tiện tính cái gì đệ đệ? Hắn đánh tan quá ngươi hôn ước còn nhớ rõ sao?"
Giang ghét ly không tiếng động thở dài, nhưng A Tiện là bởi vì tử hiên bôi nhọ ta a, tất cả đều là vì ta a......
"A Trừng, kia không phải A Tiện sai."
"Hắn hại chết cha cùng nương, ta không thể hận hắn sao?"
Giang ghét ly tâm quặn đau, chuyện này nàng đều biết không là Ngụy Vô Tiện sai, huống chi tử hiên cùng nàng nói rành mạch, lúc trước thế cục, giang gia căn bản thượng trốn không thoát.
"A Trừng, ngươi rõ ràng biết kia không phải...... Ngụy Vô Tiện sai."
"Không phải hắn sai là ai sai?" Giang trừng giận dữ hỏi.
Giang ghét ly nói: "Ôn gia sai."
Tử hiên nói quả nhiên không tồi, A Trừng đối A Tiện ghen ghét đã thành tâm ma, nếu vô pháp nhìn thấu, A Trừng đời này tu vi liền hữu hạn. Nàng nhìn đệ đệ đi rồi oai lộ, lại không có biện pháp cứu vớt...... Này chờ thống khổ, cơ hồ áp suy sụp giang ghét ly.
Giang trừng hô hấp dồn dập, hốc mắt phiếm hồng, hắn là thật sự thương tâm, duy nhất thân nhân, tỷ tỷ cũng nói hắn sai rồi, chẳng lẽ ta thật sự sai rồi sao?
Giang ghét ly tâm đau cực kỳ, A Trừng như vậy thống khổ, nàng lại không có biện pháp. Giang ghét ly ôn nhu trấn an giang trừng, nàng minh bạch, giang trừng loại này cảm xúc, hắn cùng Ngụy Vô Tiện căn bản không thích hợp gặp mặt, nàng không thể cưỡng cầu quá hảo hảo A Tiện lại quay đầu lại, cũng không thể cưỡng cầu A Trừng nhận thức đến chính mình vấn đề...... Chỉ có thể từ từ tới.
"A Trừng, ngươi hiện tại là tông chủ, làm một cái tông chủ, ngươi phải có rộng lớn lòng dạ, mời chào đủ loại nhân tài, giang gia phát triển toàn dựa ngươi, biết không? Ngươi phải hảo hảo." Giang ghét ly thuận mao sờ, A Tiện đề tài, như vậy đình chỉ.
Giang ghét ly cười khổ, trách không được A Tiện không chịu quay đầu lại, kỳ thật ngẫm lại...... A Tiện ở giang gia, xác thật chịu quá không ít ủy khuất. Nhưng A Tiện từ trước đến nay tri ân báo đáp, nàng rõ ràng chính mình mặc trang sức pháp khí đều là tốt nhất, là A Tiện tâm ý. Nàng còn có cái gì lý do, đi yêu cầu A Tiện từ bỏ hắn thật vất vả được đến hạnh phúc?
Chỉ nguyện A Trừng có thể nghĩ thông suốt, nếu là A Trừng có thể bảo trì bản tâm trong sáng, hắn cùng A Tiện, chưa chắc sẽ không khôi phục thiếu niên thời đại tình nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...