Tia nắng ban mai xuyên thấu qua song cửa sổ chiếu đến trong phòng thời điểm, một đôi tay kéo ra màu đỏ màn lụa.
Lam Vong Cơ nhẹ nhàng đem che kín vệt đỏ tay nhét vào trong chăn, nhìn Ngụy Vô Tiện điềm mỹ ngủ nhan cơ hồ không rời được mắt.
Đỏ thẫm hỉ bị che lại dụ hoặc mỹ lệ thân thể, chỉ có tuấn mỹ mặt lộ ở bên ngoài, cộc lốc hô hấp, thường thường còn chép miệng, thiên chân làm nhân tâm đều hóa.
Lam Vong Cơ bất tri bất giác nhìn đã lâu, ánh mặt trời chiếu tới rồi chân bối, hắn rốt cuộc gian nan rút ra tham lam ánh mắt, đi rửa mặt thay quần áo.
Bất quá nửa nén hương, Lam Vong Cơ đi rồi trở về, một thân bạch y không nhiễm trần, quả nhiên trên chín tầng trời thần minh, nhưng hắn trong tay là chậu rửa mặt cùng làm bố.
Lam Vong Cơ đem chậu rửa mặt đặt ở một bên, cúi đầu tới gần Ngụy Vô Tiện, đè thấp thanh âm nói: "Ngụy anh, Ngụy anh, nên rời giường."
"Ngô...... Nhị ca ca ta mệt...... Đều là ngươi sai......" Ngụy Vô Tiện dụi mắt, trong miệng lẩm nhẩm lầm nhầm.
Lam Vong Cơ cười khẽ, bắt được hắn loạn xoa tay, ôn nhu nói: "Hảo, ta sai, chính là tân hôn đêm là có thể bị tha thứ, có phải hay không?"
Ngụy Vô Tiện lẩm nhẩm lầm nhầm nói hắn hư, Lam Vong Cơ mỉm cười: "Hảo, ta hư, đừng xoa, thương mắt."
Hắn tẩm ướt làm bố, vắt khô, mềm nhẹ chà lau Ngụy Vô Tiện mặt.
Xinh đẹp mắt to, đĩnh kiều cái mũi, hồng nhuận hơi sưng môi...... Một trương làm hắn si mê tuấn mỹ khuôn mặt.
Lam Vong Cơ nhịn không được cho một cái hôn, sau đó bị Ngụy Vô Tiện ôm cổ đuổi theo đi hôn cái đủ.
Lam Vong Cơ đem người bế lên tới, cười khẽ: "Thay quần áo?"
Ngụy Vô Tiện phá lệ ngoan ngoãn rúc vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực, cười tủm tỉm: "Muốn xuyên Hàm Quang Quân quần áo."
Lam Vong Cơ khẽ cười một tiếng, nhìn chất đống ở một bên quần áo ―― đương nhiên là của hắn, tân hôn ngày đầu tiên, muốn cho Ngụy anh xuyên hắn quần áo.
Ngụy Vô Tiện lệch qua lam trạm trong lòng ngực làm hắn ôm rửa mặt mặc quần áo, hai người nhão nhão dính dính, tràn ngập tân hôn ngọt ngào, thu thập xong đã là một giờ lúc sau. Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ thoạt nhìn rất quy phạm, đến nỗi quần áo dưới che dấu cái gì, đó chính là bọn họ hai cái mới biết được sự tình.
Phu phu hai cấp trưởng bối kính trà, thúc phụ một trương hòa ái gương mặt tươi cười, trả lại cho bao lì xì, thoạt nhìn một chút không cao hứng cảm giác đều không có, cuối cùng lời nói cũng thực ôn hòa: "Các ngươi đã là phu...... Phu, lẫn nhau nhiều chiếu cố đối phương một chút, có việc cho nhau thương lượng làm. Tu hành chi lộ dài lâu, có cái cùng chung chí hướng đạo lữ kiểu gì may mắn, các ngươi hảo hảo đi."
"Cảm ơn thúc phụ." Phu phu hai khom lưng.
Lam hi thần mỉm cười nhìn hai người, ôn nhu nói: "Quên cơ, vô tiện, về sau hảo hảo."
"Cảm ơn đại ca." Phu phu hai tiếp bao lì xì, ngồi ở một bên cùng thúc phụ đại ca lao trong chốc lát, bị nhìn thấu đại ca thả chạy.
Ngụy Vô Tiện đi ra đại môn mới cắn Lam Vong Cơ lỗ tai nghi hoặc: "Ngươi thúc phụ...... Không phải, ta thúc phụ như thế nào không chán ghét ta?"
Lam Vong Cơ cùng hắn mười ngón giao nhau, hai người giao triền che dấu ở Lam Vong Cơ to rộng ống tay áo dưới: "Thúc phụ không có chán ghét ngươi, hắn chỉ là sinh khí ngươi thiên phú như thế lại không nỗ lực. Hiện nay ngươi ta đã là phu phu, thúc phụ đem ngươi đương người trong nhà, tự sẽ không lại làm khó dễ ngươi."
Ngụy Vô Tiện ha ha cười, nhạc mi mắt cong cong, giống như ăn mật giống nhau ngọt. Hắn nhưng không tin thúc phụ thật sự liền xem hắn thuận mắt, liền hắn bắt cóc Lam gia ưu tú cải trắng, thúc phụ đều phải tức chết rồi. Bất quá không quan hệ, lam trạm là của ta, các ngươi khí cũng vô dụng.
Hai người nhàn nhã ở vân thâm đi dạo, lam trạm mang theo Ngụy anh đi khắp hắn mỗi một chỗ có đặc thù ý nghĩa địa phương.
Tàng Thư Các tình tố ám sinh, long nhát gan trúc hàng năm chờ mong, sau núi con thỏ gửi gắm tình cảm...... Thành hôn Lam Vong Cơ quả thực thật là đáng sợ! Hắn chân thành đáng sợ, một khang tình ý đều báo cho Ngụy Vô Tiện, cực nóng ánh mắt bao phủ hắn, quả thực làm người không chỗ nhưng trốn.
Ngụy Vô Tiện che mặt, gương mặt ửng đỏ lửa nóng, trong miệng nói thầm: "Lam xanh thẳm trạm ngươi thật đáng sợ!"
Lam Vong Cơ chặn ngang một ôm, đem người đè ở ngọc lan trên thân cây, hôn mấy khẩu, nghiêm túc nói: "Ngụy anh, ngươi thích sao?"
Ngụy anh chớp mắt, từ khe hở ngón tay xem tân nhiệm phu quân, cười hì hì nói: "Thích, thích, trắng ra lam trạm đặc biệt hảo."
Khô vàng lá cây rơi xuống, Lam Vong Cơ duỗi tay ngăn, hai người tay trong tay chơi trong chốc lát con thỏ, hướng luyện võ trường đi đến.
Lam gia người đối Ngụy Vô Tiện còn rất nhiệt tình, bất quá bọn họ quy củ chính là như vậy, lại nhiệt tình đều chỉ là một cái cười, quy phạm khắc vào trong xương cốt.
Ngụy Vô Tiện tâm nói: Cũng chính là đãi hai ngày còn có thể chịu đựng, thật muốn là trường thời kỳ ở lại, người không điên mới là lạ, đáng thương Lam nhị ca ca, tại như vậy bản khắc địa phương đãi lâu như vậy, ta phải đối hắn hảo điểm, làm hắn thể hội nhân gian cực lạc!
Hì hì hì......
Nghĩ nghĩ, Ngụy Vô Tiện cười.
Lam Vong Cơ không biết hắn cười cái gì, bất quá xem Ngụy Vô Tiện cười ngọt ngào, trong lòng càng là ngọt ngào. Tân hôn phu phu hai mỗi một cái đối diện đều tràn ngập ái phao phao.
Đi tới đi tới, hai người tới rồi đá cẩm thạch phô liền luyện võ trường. Luyện võ trường ít nhất hai trăm người tới, nhất chiêu nhất thức khoa tay múa chân, động tác thập phần mới lạ, linh lực cực kỳ nhỏ yếu...... "Tất cả đều là tân thu đệ tử?"
Lam Vong Cơ nói: "Hẳn là."
Ngụy Vô Tiện đánh giá chúng đệ tử liếc mắt một cái: "Các ngươi tra quá thân phận sao?"
Lam Vong Cơ nói: "Đại ca nói chỉ cần qua vấn tâm lộ liền không tra, dù sao bọn họ một năm lúc sau muốn kết nghiệp, chờ chân chính thu vào nội môn, khi đó mới có thể điều tra nhập môn đệ tử thân phận có thể hay không đối Lam gia có hại."
Ngụy Vô Tiện nga một tiếng: "Thật tính toán giáo dục không phân nòi giống, đại ca nhất định rất khó đi?"
"Còn hảo, bởi vì chỉ là ngoại môn đệ tử, trong nhà trưởng bối đảo cũng không có quá phản đối." Lam Vong Cơ thân là nhị công tử, nên biết đến thế tục cũng biết, chỉ là phía trước có đại ca gánh vác, hắn không cần thiết cũng lười đến quản, hiện tại phụ trách bãi tha ma sự vụ, hắn lại đem này đó nhặt lên tới.
Ngụy Vô Tiện dựa vào Lam Vong Cơ, đôi mắt nhìn chằm chằm trong đó một cái đệ tử: "Người nọ thấy được sao? Linh lực không được, kiếm pháp nhưng thật ra không tồi."
Lam Vong Cơ theo Ngụy Vô Tiện ánh mắt nhìn lại, như suy tư gì: "Hắn thân phận còn nghi vấn?"
Kia đệ tử diện mạo khá tốt, khí chất cao hoa, vừa thấy liền biết xuất thân không tồi, mấu chốt kiếm pháp thật không sai, chẳng sợ hắn cố ý che dấu, biểu hiện đến cùng những đệ tử khác không sai biệt lắm lạn, kia ra tay cùng thu hồi nháy mắt thành thạo bộ dáng, căn bản không thể gạt được hai cái kiếm đạo hảo thủ.
"Đương kim triều đình Tam hoàng tử." Ở tu tiên thế giới, triều đình kỳ thật thực xấu hổ. Bọn họ quản lý người thường, rồi lại không có như vậy đại lực ảnh hưởng, tu tiên gia tộc nơi ở, có đôi khi quan phủ đều thiết không được, bởi vì tu tiên gia tộc đem chính mình quản hạt nơi mọi người coi như chính mình tài sản, không cho bất luận kẻ nào can thiệp. Triều đình còn có thể làm sao bây giờ? Đương nhiên là lấy lòng các tiên nhân lạp! Mấu chốt nhất chính là, triều đình quan viên cùng hoàng thất trên cơ bản nhập không được tiên môn, bởi vì ước định mà thành sẽ không thu...... Đương nhiên, vinh hoa phú quý thích người quá nhiều, luôn có người lén lút vào triều đình, bất quá nhiều vì tán tu, năng lực cũng giống nhau. Bởi vậy Lam gia đối ngoại nhận người, không hạn thân phận, hoàng thất liền phái người tới thử. Vị này Tam hoàng tử rất có dũng khí. Bất quá đâu, đại bộ phận nhỏ vụn tình báo chỉ có kim quang dao đã biết, hắn nhưng thật ra muốn nhìn, nhưng thật sự không như vậy nhiều thời gian đi lãng phí, cho nên báo cho hắn, chính là đại sự.
"Ta sẽ báo cho đại ca." Lam Vong Cơ nói, dừng một chút, hắn nói, "Về sau như vậy tư liệu có thể cho ta xem."
Ngụy Vô Tiện chớp mắt: "Hảo phiền, kim quang dao tên kia cái gì đều sưu tập, mỗi người đều có một đống lớn...... Lam trạm, ngươi đừng động những cái đó lạp, chúng ta cùng nhau nỗ lực tu luyện, sớm ngày thay đổi thế giới đi."
Lam Vong Cơ nghĩ nghĩ, gật đầu. Ngụy Vô Tiện thiên tư như thế, nếu là chính mình không nỗ lực, tu hành tiến triển quá chậm làm sao bây giờ?
Ngụy Vô Tiện bĩu môi: "Ta xem đại ca không chừng đã biết, kim quang dao mỗi ngày cùng đại ca trò chuyện, ai biết bọn họ nói gì đó."
Lam Vong Cơ khóe môi một câu: "Bãi tha ma đơn độc cùng triều đình hợp tác sao? Không biết bọn họ dã tâm có bao nhiêu đại."
Ngụy Vô Tiện dựa vào Lam Vong Cơ, thấp giọng nói: "Nhị ca ca, ngươi cảm thấy chúng ta thế giới này dùng nào một loại phương thức thống trị tương đối hảo?" Tuyệt đối tự do bình đẳng là không tồn tại, người thường cũng xác thật dễ dàng bị người lừa dối khống chế, Ngụy Vô Tiện cảm thấy, vẫn là yêu cầu quản lý giả, chẳng qua đâu, quản lý giả quyền lực cần thiết được đến khống chế, ai đều không thể đối mọi người tạo thành cực đại phá hư.
"Lập pháp, tiên đốc, chính phủ." Lam Vong Cơ nói đơn giản, Ngụy Vô Tiện lại có thể hiểu, hai người bọn họ căn cứ vào vấn đề này thảo luận cũng không ngừng một lần.
"Làm cái kia Tam hoàng tử tới tâm sự đi, sớm một chút đánh mất bọn họ dã tâm, bọn họ cái đinh cũng rất phiền, ta lại không hảo toàn giết." Ngụy Vô Tiện cảm thấy tiên môn không nên cao cao tại thượng, triều đình cũng không được, dù sao đều không được, tốt nhất là theo nếp thống trị đi, vô luận người nào, làm chuyện xấu phải xử lý. Tỷ như lần trước, bãi tha ma hạ, kim quang dao tuyên bố những cái đó tiên môn tu sĩ hành vi phạm tội, nhưng nói liền nói, làm theo không ai xử lý bọn họ, liền người thường cũng coi như nghe xong cái chê cười, không ai lòng đầy căm phẫn tỏ vẻ muốn nghiêm trị...... Vì cái gì? Bởi vì tiên môn tu sĩ làm chuyện xấu không chiếm được trừng phạt đã là lệ thường. Tiên môn bách gia chính mình không xử lý, người thường cũng chỉ biết tự nhận xui xẻo.
Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra tưởng quản, kim quang dao nói khi đó bãi tha ma còn không có cái kia tư cách, hắn thật muốn toàn bộ xử lý, tiên môn bách gia tuyệt đối cùng hắn không chết không thôi! Vì thế tội ác tày trời mấy cái chậm rãi bị người rời xa, nhận hết bị bọn họ hại chết quỷ quái nhóm tra tấn...... A, nhân gia người bị hại báo thù, danh chính ngôn thuận. Duy nhất đáng tiếc chính là, càng là tội ác tày trời gia hỏa, thật đúng là càng đáng sợ, quỷ quái tới bọn họ đều sẽ giết bằng được, tu vi cao quỷ quái còn giết không được ―― đặc chỉ kim quang thiện tên kia, hắn chẳng những không chết, còn từ Kim Lăng đài chạy, liền Ngụy Vô Tiện bãi tha ma quỷ quái đại quân đều tìm không thấy hắn tung tích.
"Đại ca nói rõ nói sẽ ở Nhiếp gia khai tương đối hảo."
Ngụy Vô Tiện xem hắn, Lam Vong Cơ bổ sung: "Nếu ở Lam gia nói vấn đề này, cuối cùng vẫn là đại ca làm tiên đốc, tiên môn bách gia sẽ có ý kiến."
Ngụy Vô Tiện cắt một tiếng, tâm nói bọn họ phản đối có rắm dùng! Bất quá tính, Lam gia chính là quá quy phạm, dễ dàng bị người khi dễ, về sau hắn đến che chở điểm.
"Dù sao đâu, kim quang dao cần thiết trở thành phó tiên đốc chi nhất." Bãi tha ma quyền lên tiếng cũng không thể thiếu. "Tiên đốc mau chóng thiết lập đi, sau đó mau chóng thông qua tiên môn pháp điển, trước đem những cái đó tội ác tày trời gia hỏa xử lý."
Lam Vong Cơ ừ một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...