Dương Châu thành gần nhất rất là náo nhiệt.
Một tháng trước, tên là A Tinh cùng kéo dài nữ tử mang theo mười mấy nữ hài ở phong cảnh như họa bờ sông vòng một miếng đất, lập tấm bia đá: Nữ tử cao đẳng học viện. Sau đó hấp tấp tu nổi lên phòng ở, nhìn dáng vẻ chuẩn bị ở chỗ này làm điểm cái gì.
Nữ tử cao đẳng học viện là làm gì đó? Mọi người đều rất tò mò.Cái kia kêu A Tinh nữ tử nói: "Chào mọi người, chúng ta chính là một cái cao đẳng học viện, cũng có thể nói là một cái tông môn, chúng ta chỉ tuyển nhận nữ đệ tử, bất luận cái gì muốn đạt được năng lực nữ tử đều có thể nhập môn, chỉ cần ngươi cho rằng chính mình việc học thành công, tùy thời có thể rời đi. Chúng ta duy nhất quy tắc chính là không chuẩn thương thiên hại lí, mặt khác tùy tâm."
Dương Châu thành mọi người rất là kinh ngạc, chỉ thu nữ đệ tử? Không có các loại rườm rà tông môn quy củ? Tùy thời có thể rời đi? Vậy các ngươi đồ cái gì?
A Tinh cười mà không nói, ôn nhu kéo dài bắt đầu phát ra lấy tiểu nhân họa hình thức tuyên truyền đơn.
Vì phòng ngừa khiến cho gia đình mâu thuẫn, tuyên truyền đơn chỉ vẽ nữ tử học viện có thể học được hữu dụng đồ vật. Tỷ như cầm ngân châm cùng gói thuốc hiên ngang nữ hài, bốn cách tiểu nhân họa chính là nàng ở chữa bệnh; cầm kiếm tú khí nữ hài, bốn cách tiểu nhân chính là ở trừ túy hộ gia; tay phải bút lông tay trái chu sa nữ hài chính là vẽ bùa đề cao sinh sản cùng bảo hộ người nhà......
Như vậy tuyên truyền chỉ cần không phải người mù đều có thể xem hiểu, những cái đó cầm tuyên truyền đơn nữ nhân như suy tư gì, đại bộ phận nam nhân cũng không cảm thấy có cái gì, nếu có thể miễn phí học điểm bản lĩnh, kia cũng không tồi. Nhưng mà vẫn là có như vậy một ít cố chấp nam tử khó chịu, bọn họ chỉ cần nữ tử ôn nhu xinh đẹp, căn bản không cần các nàng nhiều có năng lực.
Kéo dài các nàng căn bản không để bụng này đó cố chấp nam nhân hạt bức bức, dù sao các nàng liền ở chỗ này thiết lập học viện, rộng mở cánh tay chờ đợi tới tìm kiếm đột phá nữ tử.
Ở học viện tu sửa thời điểm, A Tinh bao một cái sân, cùng đại gia thương thảo học viện tình huống. Từ không đến có thành lập một cái học viện cùng nàng ở bãi tha ma học tập hoàn toàn bất đồng, rất nhiều sự các nàng đều là sờ soạng tới, tuy rằng rất khó, nhưng là các nàng mỗi người đều tràn ngập nhiệt tình.
"Kéo dài, ngươi cùng lam tỷ tỷ liền phụ trách tu hành đi." A Tinh ánh mắt ở kéo dài cùng Lam gia nữ tu thượng di động.
Hai người gật đầu, kéo dài ôn nhu nói: "Ta liền phụ trách kiếm thuật, lam tỷ tỷ phụ trách âm luật." Vị này lam tỷ tỷ diện mạo nhàn nhã, màu trắng đai buộc trán buông xuống trên vai, đặc biệt có tiên khí. Nàng là tính toán cả đời không gả đãi ở vân thâm tu hành, kết quả bị A Tinh lừa ra tới đương trưởng lão rồi.
"Tần tỷ tỷ, ngươi liền phụ trách dạy dỗ một ít quản lý sự vụ đi." Nhân sinh trên đời, trà mễ dầu muối tương dấm trà, mặc kệ nữ tử gả chồng vẫn là không gả chồng, nên biết đến vẫn là phải biết rằng một chút, miễn cho bị người lừa dối, sống trên đời liền không thể siêu phàm thoát tục. Trừ phi ngươi là hiệu trưởng như vậy siêu phàm thoát tục người, hắn như vậy tất nhiên là có người tùy thời nguyện ý vì ngươi phụng hiến, không cho ngươi vì thế tục phiền não.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...