Chương 1
Ngụy Vô Tiện hừ ca tiến phục ma động.
Hôm nay thực vui vẻ.
Lam trạm cái kia tiểu cũ kỹ không có cùng người khác giống nhau cho rằng hắn tội ác tày trời, còn vui cùng hắn làm bằng hữu.
Ôn gia già trẻ rốt cuộc buông xuống đối hắn sợ hãi, đem hắn coi như người nhà, người tâm phúc.
Kia sáng lên ánh đèn, hữu hạn nguyên liệu nấu ăn làm được phong phú đồ ăn, người một nhà tề tụ cho hắn kính rượu...... Hắn kiên trì là có hồi báo.
Hắn nội tâm tràn ngập ấm áp, nháy mắt cảm thấy, kỳ thật khốn thủ bãi tha ma cũng không phải như vậy khó chịu.
Bất quá là rốt cuộc vô pháp tiêu sái đi thiên hạ mà thôi, khốn thủ một phương có thể giữ gìn đạo nghĩa, đáng giá!
"Ta muốn một cái cầu độc mộc đi đến hắc, đi ―― đến ―― hắc! Hắc hắc...... Hôm nay thật cao hứng." Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm bổ nhào vào giường đá, lăn một cái nhi, trói buộc tóc đen tán ở trên giường đá, phảng phất phô thượng nhung tơ. Ngực tiểu viên kính lạc đến ngực, hắn mới nhớ tới chính mình lộng một cái nhìn trộm tương lai pháp khí.
Còn không có dùng quá đâu, hữu dụng sao?
Ngụy Vô Tiện lẩm nhẩm lầm nhầm, ngón tay sờ qua kính mặt, tăng thêm oán khí, kính mặt lấp lánh nhấp nháy, cuối cùng ngừng ở một cái hình ảnh.
To rộng phòng, bày...... Là bàn đi? Chính là lược cao.
Phòng ngồi tốp năm tốp ba mười lăm sáu thiếu niên thiếu nữ, trên bàn đôi thư tịch.
Hảo đi, là nghe học đi.
Ngụy Vô Tiện suy đoán, trong miệng tấm tắc có thanh, nhớ tới vân thâm nghe học những ngày ấy.
Cho tới bây giờ, đã từng tất cả không mừng nghe học đảo thành vô cùng hạnh phúc nhật tử.
Nhân sinh như diễn.
Ai có thể nghĩ đến sự tình phát sinh nhanh như vậy? Hắn biến thành như vậy...... Ngụy Vô Tiện lắc đầu, thở dài.
Một trận có tiết tấu tiếng chuông vang lên, Ngụy Vô Tiện nhịn không được đi theo hừ lên, tuy rằng liền một đoạn ngắn, hắn cũng có thể cảm giác được đây là từ một khúc bàng bạc nhạc khúc trung hái, biểu đạt tựa hồ là vui sướng? Đáng tiếc nghe không được này chờ nhạc khúc hoàn chỉnh bản, nhân sinh chi hám.
Một chúng thanh thiếu niên nối đuôi nhau mà nhập, nhất nhất ngồi xuống, thẳng thắn sống lưng, an tĩnh chờ đợi.
Một cái kẹp sách vở anh tuấn thanh niên tiêu sái vào cửa, đem thư một ném, dựa bục giảng, ẩn tình con ngươi quét học sinh liếc mắt một cái, lại cười nói: "Thư thu một chút, tâm lý khỏe mạnh môn học này trình, sách vở là vô dụng."
Bọn học sinh nghe lời khép lại thư.
Anh tuấn thanh niên nói: "Xét thấy mấy năm gần đây các ngươi này thuốc nhuộm màu xanh biếc thiếu niên tâm lý càng thêm yếu ớt, trường học liền mở ta môn học này trình, tới cấp các ngươi tăng mạnh một chút tố chất tâm lý. Tuy rằng đi, ta cảm thấy khôn sống mống chết, ngươi nếu là tố chất tâm lý không được mờ nhạt trong biển người, kia cũng xứng đáng, nhưng ai kêu ta hiện tại là lão sư đâu?"
Bọn học sinh chớp mắt, hiển nhiên đối với như thế tiêu sái lão sư có chút tò mò.
Anh tuấn thanh niên nói: "Ta họ Ngụy, các ngươi kêu ta Ngụy lão sư liền có thể. Hôm nay này tiết khóa chúng ta không thượng tân khóa, chúng ta tới tán gẫu một chút tâm lý bệnh tật đối người ảnh hưởng."
Ngụy lão sư xoay người ở bảng đen thượng viết hai cái tên ―― Ngụy Vô Tiện giang trừng.
"Cổ nhân không quá minh bạch người tâm sẽ sinh bệnh, cho nên không quá chú ý tâm lý khỏe mạnh, thế cho nên rất nhiều người đều bởi vì tâm lý bệnh tật mà bi kịch cả đời ―― mà bọn họ còn không biết chính mình vì cái gì rơi vào kết cục này."
"Lão sư lão sư, bọn họ có bệnh sao? Chính là phim lịch sử trung bọn họ thoạt nhìn thực bình thường không có phản xã hội không có trở thành đại ma đầu a!"
"Đúng vậy lão sư, bọn họ lại không có tự bế tự ti."
"Bọn họ cũng không có phí hoài bản thân mình."
Bọn học sinh nghị luận sôi nổi, sôi nổi tỏ vẻ "Di Lăng lão tổ" "Tam độc thánh thủ" như vậy nhân vật lợi hại không có khả năng có tâm lý bệnh.
Ngụy lão sư nhướng mày: "Không tồi nha, xem ra các ngươi có thành thành thật thật nghe lịch sử lão sư nói xem xong lịch sử phim phóng sự a."
Có học sinh giương giọng nói: "Lão sư còn làm chúng ta viết cảm tưởng đâu!"
Ngụy lão sư đạm đạm cười: "Bọn họ lợi hại, không đại biểu bọn họ không bệnh. Di Lăng lão tổ oan chết, tam độc thánh thủ chung thân cô tịch, cùng bọn họ tâm lý khỏe mạnh phân không khai. Nếu năm đó có ta như vậy lão sư, bọn họ có lẽ liền sẽ không rơi xuống cái kia nông nỗi. Chúng ta liền lấy này hai người tới phân tích một chút, bọn họ tâm lý bệnh."
Bọn học sinh tò mò cực kỳ.
Ngụy lão sư ngón tay xẹt qua mọi người: "Đừng không để trong lòng, các ngươi bên trong, không chừng có người cũng có bọn họ tâm thái. Trên thực tế, mỗi người hoặc nhiều hoặc ít đều có tâm lý bệnh, nhưng có người có thể khống chế, có người lại khống chế không được. Các bạn học, chúng ta nên làm nào một loại người?"
"Khống chế!" Bọn học sinh lớn tiếng nói.
Ngụy lão sư mỉm cười: "Đúng vậy, học được khống chế chính mình, đây là ta giảng này một khóa đối với các ngươi hy vọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...