Tiên môn tu hành thành công mấy cái người trẻ tuổi đều nói đạo tâm tầm quan trọng, tiên môn bách gia các vị gia chủ danh sĩ vẫn là tương đối ngốc.
Đạo tâm ngoạn ý nhi này huyền diệu khó giải thích, thật sự cùng tu hành có quan hệ sao?
Bất quá bọn họ rõ ràng biết chính mình cũng không có cái gọi là đạo tâm, nếu bàn suông muốn chính mình lên tiếng...... Nói cái gì?
Nhiếp tông chủ cố tình nhìn về phía kim tông chủ Kim Tử Hiên, hắn ho khan một tiếng, thuộc về hắn nói...... Kỳ thật còn không có tìm được, nhưng nghe mặt khác mấy người lời vàng ngọc, hắn cũng sờ đến một chút biên.
Kim Tử Hiên nói: "Ta chi đạo tâm, chỉ nguyện khí khái vĩnh tồn, vô luận phát sinh chuyện gì, lưng không cong, lòng ta bất biến." Huyền diệu khó giải thích, kỳ thật Kim Tử Hiên cũng không biết nói cái gì.
Ngụy Vô Tiện cười một chút, hắn nhớ tới Huyền Vũ động, khi đó Kim Tử Hiên là cùng Lam Vong Cơ cùng nhau che ở kéo dài trước mặt, gia hỏa này tuổi trẻ thời điểm ngạo mạn lại thiên chân, trong xương cốt đảo có vài phần hiệp nghĩa.
Dứt bỏ rồi sư tỷ lự kính, Ngụy Vô Tiện cảm thấy Kim Tử Hiên xác thật là cái không tồi người, minh lý lẽ, biện thị phi, thủ đạo nghĩa, Kim gia ở hắn lãnh đạo hạ hẳn là sẽ thay đổi đi.
Giang vãn ngâm tu vi ở mọi người bên trong cũng không tính kém, đặc biệt có Ngụy Vô Tiện Kim Đan lúc sau, tu vi là tiến triển cực nhanh, tam độc thánh thủ tôn hào bắt đầu kêu đi lên.
Kim Tử Hiên cố ý vì cậu em vợ tìm cơ hội nổi danh, bất quá cũng lo lắng giang vãn ngâm nói cái gì lỗi thời nói, cũng may một tông chi chủ giang vãn ngâm còn không có ngốc đến tình trạng này, hắn không có minh nói cái gì, liền lạnh như băng tỏ vẻ chính mình đạo tâm chính là gia tộc phồn vinh, vì thế không tiếc hết thảy!
Nói xong nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, thực sự gọi người vô ngữ. Biết hai người gút mắt người nhìn bọn họ, Ngụy Vô Tiện thành thành thật thật bị Lam Vong Cơ ngăn trở tầm mắt, coi như nhìn không tới giang vãn ngâm, nghe hắn chỉ cây dâu mà mắng cây hòe nói xong đạo tâm, thở dài.
Giang vãn ngâm vẫn là không hiểu...... Đại khái cuối cùng hai người bọn họ vẫn là sẽ trở thành đối địch phương.
Lam Vong Cơ lạnh băng băng nói: "Ta Lam gia lấy khải trí vì gia huấn, tận sức với sáng suốt, khải thế. Không biết giang gia gia huấn vì sao?"
Lam Vong Cơ đương nhiên biết, chính là biết rõ không thể mà vẫn làm, làm gia chủ giang vãn ngâm làm được sao? Không có! Duy nhất thực tiễn chính là hắn Ngụy anh, giang vãn ngâm có cái gì tư cách chỉ cây dâu mà mắng cây hòe?
Giang vãn ngâm sắc mặt xanh mét, nhà mình gia huấn, hắn cư nhiên không mở miệng được ―― trên thực tế từ Liên Hoa Ổ diệt môn, hắn liền hoài nghi gia huấn.
Kim Tử Hiên mắt thấy sự tình không ổn, nói: "Hàm Quang Quân nói đùa, ngài tri thức uyên bác, loại sự tình này như thế nào sẽ không biết?"
Lam Vong Cơ không có mở miệng, giang vãn ngâm cũng câm miệng.
Lam hi thần thuận thế từ tâm tình đạo tâm chuyển tới tiên môn bách gia hiện giờ tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...