Chương 45

597 38 2
                                    


Tiết dương trở lại bãi tha ma, rõ ràng hoạt bát rất nhiều.

Ngụy Vô Tiện cùng kim quang dao ngồi ở ghế đá thượng, nhìn các đệ tử vui vui vẻ vẻ hướng Hàm Quang Quân hội báo nhiệm vụ tiến triển, thấp giọng nói chuyện.

"Tiết dương quá quan sao?" Kim quang dao vẫn là thực quan tâm Tiết dương, tuy rằng hắn quan tâm giấu ở một trương gương mặt tươi cười dưới.

Ngụy Vô Tiện sờ cằm: "Ân, Tiết dương qua tâm ma, chỉ cần về sau không ra đại sai, chính là cái không tồi đệ tử."

Kim quang dao cười một chút, ánh mắt chân thành rất nhiều.

"Tiết dương phi thường sùng bái ngươi, ngươi đối hắn hảo điểm nhi."

Ngụy Vô Tiện bĩu môi: "Ta chỉ cần đối Nhị ca ca hảo là được, Tiết dương sẽ tự gặp được hắn mệnh định chi nhân."

Kim quang dao bật cười, có ái nhân lúc sau, Ngụy Vô Tiện lại là tin cái gọi là "Mệnh định chi nhân"?

Ngụy Vô Tiện đứng dậy, vỗ vỗ ống tay áo: "Chuẩn bị một chút, bổn lão tổ thu đồ đệ đại điển kia cần thiết tuyển cái hảo thời gian, chuẩn bị cái nghi thức, còn muốn tuyên cáo Huyền môn bách gia."

Kim quang dao cười: "Hảo, nhất định, làm mọi người minh bạch, chúng ta, tới."

Bãi tha ma quá bọn họ cuộc sống gia đình, Tu Chân giới lại đã xảy ra một chuyện lớn.

Lịch dương tiên môn gia tộc Thường gia, gia chủ thường từ an bị người giết chết! Còn chết man thảm.

Thường gia bị người đẩy, lịch dương người tình nguyện ủng hộ một ít tán tu, hoặc là chính mình đi mua hoặc là chế tạo Di Lăng lão tổ phù chú, cũng không muốn duy trì Thường gia. Thường gia dưới tình huống như thế đã không có, cao cao tại thượng tiên môn công tử thường bình bị dân chúng đuổi ra lịch dương, chật vật giống điều cẩu.

Chuyện này chấn động tiên môn bách gia, bọn họ phẫn nộ, khiếp sợ, người thường khi nào dám như thế đối đãi tiên môn? Như vậy đi xuống, địa vị của bọn họ như thế nào giữ gìn? Cần thiết xử lý chuyện này!

Lấy Diêu tông chủ cầm đầu một đám người thượng Lam gia, Lam gia tỏ vẻ sửa chữa gia quy cùng chỉnh đốn trong gia tộc, vội a vội a......

Vì thế bọn họ lại đi Kim gia, Kim Tử Hiên vẻ mặt mộng bức, tỏ vẻ: Các vị, ta chính mình vị trí còn không có ngồi ổn đâu.

Sau đó Nhiếp gia, Nhiếp đại còn chưa nói lời nói, Nhiếp Hoài Tang liền tỏ vẻ đại ca tu hành tới rồi thời khắc mấu chốt, cần thiết bế quan...... Mọi người nhìn vô tội phế sài ăn chơi trác táng Nhiếp Hoài Tang...... Đành phải đi rồi.

Giang gia vốn dĩ không ở bọn họ lựa chọn phạm vi, nhưng tam gia thất lợi sau, Diêu tông chủ vẫn là mang theo người đi hoa sen ổ.

Giống Diêu tông chủ người như vậy, tự nhiên là sẽ không chính mình ngẩng đầu lên, hắn trong lòng biết Di Lăng lão tổ đáng sợ. Giang gia giang vãn ngâm tốt xấu còn có một chút ưu thế ―― giang gia đã từng là Di Lăng lão tổ gia, Ngụy Vô Tiện có thể hay không đối giang vãn ngâm lưu thủ đâu? Khả năng tính rất lớn a, rốt cuộc giang vãn ngâm đối Ngụy Vô Tiện chẳng ra gì, nhưng hắn vẫn là tung tăng nhảy nhót làm hắn gia chủ, giang gia tuy rằng không thể cùng Nhiếp lam hai nhà so, nhưng tốt xấu còn có tứ đại gia tộc hư danh. Cái này hư danh vẫn là Di Lăng lão tổ đánh ra tới.

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ