Phiên ngoại

445 25 1
                                    


Phiên ngoại - Một cái hảo phía sau màn

----------------------

Di Lăng trung học.

Nắng sớm phô tán, ấm áp hòa hợp.

Bọn học sinh kết bè kết đội chạy tới trường học.

Hôm nay quốc nội nhất ngưu bức lịch sử học giả tương lai Di Lăng trung học hội báo mới nhất khảo cổ thành tựu, nghe nói cùng Di Lăng trung học quan hệ cực đại, cái này làm cho bọn học sinh lòng hiếu kỳ bạo lều.

Di Lăng trung học là quốc nội, thậm chí là toàn bộ thế giới đều ưu tú nhất trường học! Nói là trung học, kỳ thật nó chương trình học mãi cho đến tốt nghiệp đại học. Di Lăng trung học đi ra vô số danh nhân, bọn họ có thể nói là thay đổi toàn bộ thế giới!

Toàn thế giới không có người không đồng ý, thay đổi thế giới những lời này chính là hình dung Di Lăng trung học.

Bãi tha ma phong cảnh như họa, hiện nay là nổi danh cảnh điểm, bất quá mỗi năm tới du lịch người không nhiều lắm, chỉ có thể là ghi danh Di Lăng trung học học bá —— Di Lăng trung học có cái này tự tin, nơi này là đọc sách địa phương, lại không phải du lịch khai phá khu!

Theo thời gian quá khứ, Di Lăng trung học quy mô càng lúc càng lớn, dần dần bao trùm toàn bộ bãi tha ma, trừ bỏ Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ kim quang dao Tiết dương đám người nơi thành cảnh điểm, mặt khác sớm biến hóa muôn vàn.

Bãi tha ma dưới chân, thật lớn bia đá mặt có khắc tám chữ: Di Lăng trung học, thay đổi thế giới!

Di Lăng trung học học bá nhóm tốp năm tốp ba cười hì hì tiến cổng trường, mặt khác tương lai học sinh bị học trưởng học tỷ lừa dối sửng sốt sửng sốt.

"Biết này ai khắc sao? Chúng ta Di Lăng trung học đệ nhị giới hiệu trưởng Tiết dương Tiết thành mỹ! Sau lại lấy quỷ nói phi thăng."

"Chúng ta hiệu trưởng đời thứ nhất, thế giới danh nhân Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, cùng hắn đạo lữ Hàm Quang Quân, toàn thế giới đệ nhất đối phi thăng đạo lữ!"

Bá bá bá, bá bá bá......

Di Lăng trung học học bá nhóm trên cơ bản đều là hiệu trưởng fan trung thành, mỗi một lần hiệu trưởng đều là ngưu bức hống hống.

Giữa trưa 9 giờ rưỡi, chuyên gia tới rồi, các phóng viên cũng tới rồi.

Di Lăng trung học cực đại lễ đường nhét đầy người, Di Lăng trung học học bá nhóm ngồi ở đằng trước, các phóng viên chỉ có thể ở phía sau giá trường ống pháo, radio sớm đã tiếp tuyến, chỉ chờ bắt đầu bài giảng, trước tiên đem tân tin tức truyền ra đi.

Chuyên gia 50 xuất đầu, hàng năm đi ở khảo cổ tuyến đầu, tay cầm trực tiếp tư liệu, xuất từ Di Lăng trung học.

Chuyên gia tuổi lược đại, nhưng ngôn ngữ sinh động hài hước: "Đại gia hảo nha, học trưởng ta đã trở về, hoan nghênh ta sao?"

"Hoan nghênh hoan nghênh." Di Lăng học bá nhóm vỗ tay, thập phần nể tình.

Chuyên gia thoạt nhìn rất tinh thần, 50 hơn tuổi cũng không hiện lão.

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ