Chương 24

876 50 0
                                    


Chương 23 có đoạn tác giả đăng bằng hình mình dịch ko đc, các bạn thông cảm nha. Thập phần xin lỗi!!!

Chương 24

Ngụy Vô Tiện như thế nào sẽ biết Tần cô nương thân thế?

Ngụy Vô Tiện vì cái gì muốn cho ta biết?

Nhiếp Hoài Tang thật sự chính là tới mua cái pháp khí?

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cảm tình như vậy hảo sao?

Này ma đạo tổ sư...... Rốt cuộc là cái cái dạng gì người?

Kim quang dao một đường miên man suy nghĩ, khẩn đuổi chậm chạy tới bãi tha ma, Nhiếp gia huynh đệ còn ở trên trời chậm rì rì phi.

Kim quang dao dừng ở bãi tha ma dưới, ý đồ tiến vào. Nhưng hắn một đi phía trước, đã bị bãi tha ma oai phong quát sinh đau.

Bãi tha ma từ bên ngoài xem chính là một tòa khô sơn, màu đen xem như nó chủ yếu đặc sắc, yên tĩnh không tiếng động, tựa hồ không có bất luận cái gì vật còn sống, nhưng ngươi nếu thật muốn tiến vào, vậy muốn xem mệnh có đủ hay không ngạnh.

Kim quang dao lấy kiếm phá vỡ một cái lộ, gian nan hành tẩu, bên tai trận gió gào thét, cành khô lá úa loạn vũ, khô khốc cây cối đứt gãy, chân đạp lên mặt trên, rắc rắc rung động, phảng phất đạp lên thi cốt phía trên.

Kim quang dao cúi đầu vừa thấy...... Màu đen nước bùn trung chìm nổi, thật đúng là bạch cốt.

A.

Kim quang dao cười lạnh một tiếng.

Bạch cốt có cái gì sợ quá? So đến hơn người sao?

Kim quang dao cất bước liền đi, bên tai quỷ khóc thần gào coi như làm không nghe được, nghĩ đến trông thấy Di Lăng lão tổ, không trải qua một phen nguy hiểm đâu có thể nào đâu.

Bãi tha ma đen tuyền, lờ mờ giống như quỷ quái, trận gió như đao, hắn phòng hộ tráo đều mau nát.

Sát ――

Sát ――

Nước bùn khai ra hoa nhi, bạch cốt sinh hoa, một đường lan tràn đến bãi tha ma chỗ sâu trong.

Kim quang dao dừng bước, bạch cốt bàn tay bắt được hắn cẳng chân.

Lạnh lẽo xúc cảm làm kim quang dao mi phong nhăn lại, hắn bước ra chân, lại bị bạch cốt định ở tại chỗ.

Kim quang dao giương mắt, dõi mắt nhìn lại, một cái bạch cốt lộ phô tới rồi chân trời.

Hai chỉ diễm lệ nữ quỷ, một hồng y một bạch y, phiêu nhiên tới.

"Kim công tử sao? Nhà ta chủ nhân thỉnh ngươi qua đi." Bạch y nữ quỷ lại cười nói.

Kim quang dao cũng gan lớn, ôn ôn nhu nhu khom người: "Thỉnh cô nương dẫn đường."

Hồng y nữ quỷ mị hoặc cười: "Kim công tử, vì sao tới đây?"

Kim quang dao cười: "Tự nhiên là tới gặp các ngươi chủ nhân Di Lăng lão tổ nha."

Hì hì......

Hai chỉ nữ quỷ thanh thúy tiếng cười vang lên, một người một bên, lôi kéo kim quang dao tay ở bãi tha ma xuyên qua.

Kim quang dao mắt thấy sương đen tản ra, bạch cốt trầm xuống, trận gió gào thét, đảo mắt liền đến phục ma động cửa động.

Ôn người nhà không ở, bọn họ biết gần nhất tốt nhất ít đi quấy rầy Ngụy Vô Tiện, bởi vậy đều ở cách đó không xa khai khẩn, thành thành thật thật loại bọn họ cây nông nghiệp.

Nữ quỷ hi hi ha ha: "Kim công tử, chủ nhân thỉnh ngươi đi vào."

Kim quang dao nói: "Đa tạ hai vị cô nương dẫn đường."

Nữ quỷ hi hi ha ha, xoay người hóa thành hồng bạch mây khói, tiêu tán.

Kim quang dao nhìn nhìn phục ma động, vững bước tiến vào, vừa đến cửa động, liền nghe được tên của mình.

"...... Kim quang dao...... Hắn cả đời là một cái bi kịch."

Kim quang dao bước chân dừng lại, bi kịch...... Bi kịch sao?

Ngay sau đó, hắn cười khổ một chút, thả chậm bước chân tiến vào. Càng thâm nhập, thanh âm càng rõ ràng, lại là có người ở phân tích chính mình.

"Kim quang dao nhân sinh kỳ thật ở khi còn nhỏ cũng đã chú định, không, hoặc là nói ở cái kia thời đại là chú định."

"Gia tộc chế độ, thân phận thấp kém người chú định không chiếm được ngang nhau tôn trọng, vô luận ngươi cỡ nào có tài khí. Hơn nữa trên thực tế ngươi càng là có tài, càng có người lấy cái này công kích ngươi khinh bỉ ngươi, tuy rằng chúng ta đều biết bọn họ chính là ghen ghét, nhưng ác ngữ như đao, không phải mỗi người đều là Ngụy Vô Tiện, tự mình lọc ác độc ngôn ngữ, bảo trì bản tính bất biến. Mạnh thơ từ nhỏ ngàn dặn dò vạn dặn dò nhi tử nhất định phải nhận tổ quy tông, chưa chắc không phải bởi vì cái này lý do. Nàng một cái tầng dưới chót lăn lộn nhiều năm người, như thế nào không biết nhi tử thân phận xấu hổ? Duy chỉ có nhận tổ quy tông, nàng thông minh nhi tử mới có một cái đường ra."

"Nhưng là, Mạnh thơ khả năng không nghĩ tới, được đến phụ thân tán thành đã thành nhi tử chấp niệm, thế cho nên vì thế đi lên hắc ám."

"Phía trước kim quang dao khả năng còn có điểm thiện tâm, nhưng ở Kim gia một bãi nước bẩn trung, hắn thành công nhiễm hắc. Nhưng mà hậu kỳ giết chóc, lại là kim quang dao chủ động, lúc này hắn đã bị lạc ở quyền lực bên trong, không coi là thân bất do kỷ."

......

Kim quang dao chậm rãi đi vào đi, thấy Di Lăng lão tổ giống như nhu nhược dựa vào lam nhị công tử, mà từ trước đến nay lạnh băng Lam Vong Cơ thần sắc ôn hòa, ánh mắt như nước.

Này hai người chi gian không khí, chỉ cần không phải người mù đều có thể nhìn ra tới.

"Kim công tử, này ở phân tích ngươi đâu, nghe một chút?" Ngụy Vô Tiện cười nói.

Lam Vong Cơ nhìn hắn một cái, kim quang dao thức thời cách khá xa xa, ngồi ở một bên. Nhìn không tới hình ảnh không quan hệ, nghe được đến những lời này đó là được.

"Kim quang dao có mãnh liệt quyền lực dục vọng, này có thể là từ nhỏ liền mai phục hạt giống, bất quá này không có gì, nam nhân đều có điểm quyền lực dục. Nhưng chúng ta hẳn là khống chế quyền thế, mà không phải từ quyền thế khống chế chúng ta. Kim quang dao hậu kỳ, đại khái là một cái bị quyền lực khống chế người. Bất quá, kim quang dao đạo đức cá nhân có mệt, hành sự tàn nhẫn, vọng đài công tích lại là vô pháp che dấu."

Kim quang dao ánh mắt sáng, vọng đài là hắn tư tưởng, đã bị phụ thân phủ quyết, sau lại lại là làm xong sao?

"Kim quang dao nhớ ân mang thù, trong xương cốt có loại khắc sâu tự ti, hắn nghe không được người khác nói xướng kĩ chi tử...... Bất quá, hắn bản nhân cũng không phải tự oán tự ngải người, thêm khả năng lực trác tuyệt, có thể làm hắn cảm thấy tự ti người không có mấy cái."

Đó là...... Chỉ có nhị ca đi, như vậy thần tiên nếu là biết ta này một đống phá sự......

"Kim quang dao không bao lâu có tình thương của mẹ, cảm tình này một khối không tính thiếu hụt quá mức, hắn đối phụ thân cùng với nói là nhu mộ chi tình, không bằng nói đúng thân phận chấp nhất, đáng tiếc hắn chú định không chiếm được. Hắn thê tử cùng hắn là huynh muội, đây là áp suy sụp hắn một cái đại bi kịch. Ta có thể ngắt lời, kim quang dao hắc hóa quan trọng nguyên nhân chính là ái nhân biến muội muội. Chúng ta nhà khảo cổ học kiểm tra đo lường thi cốt xác định chuyện này thời điểm cũng phi thường khiếp sợ."

Kim quang dao đã bình tĩnh, Ngụy Vô Tiện đại khái là thông qua cái này biết Tần cô nương thân thế?

Cùng với...... Ta sau khi chết còn bị người đào mồ?

"Kim quang dao phụ thân đối hắn ảnh hưởng rất khắc sâu, điểm này, ta không dám phủ nhận. Kim quang dao vì phụ thân hắn làm rất nhiều dơ sự, trầm luân trung, hắn bất tri bất giác đem phụ thân mặt âm u học hết. Kim quang thiện nguyên nhân chết đến nay là cái mê, bát quái nói mã thượng phong, dã sử nói kim quang dao làm hại...... Hôm nay chúng ta đã là vô pháp xác định chân tướng, nhưng có thể xác định, kim quang dao làm tiên đốc trong lúc, mưu hại hại chết người không ở số ít."

"Kim quang dao vốn nên là cái hùng tài đại lược nhân vật, lại bị thân phận liên lụy...... Đây là cái kia thời đại bi ai."

"Ngụy Vô Tiện, cả đời vây với gia phó chi tử, vì giang gia sinh sinh tử tử, lại bị vứt bỏ, chết không toàn thây. Kim quang dao, cả đời vây với xướng kĩ chi tử, đều tiên đốc địa vị cao, còn có người toái ngôn toái ngữ. Còn có rất nhiều rất nhiều có tài lại thân phận thấp kém người, bọn họ không có học tập con đường, không có bay lên con đường, thật muốn là phong hoa tuyệt đại, còn khả năng bị những cái đó cao quý người kéo xuống bụi bậm...... Đây là cái kia xã hội!"

"Cũ xã hội đem người biến thành quỷ! Một cái giai tầng đối một cái khác giai tầng quá độ áp bách tổng hội khiến cho bắn ngược, huyền chính trong năm tiên môn bách gia, chú định vô pháp đắc đạo ―― tu tiên vấn đạo, tâm không rõ, không rõ, không tu đức, không tu thiện, như thế nào đắc đạo?"

"Cho nên các bạn học a, các ngươi hẳn là cảm thấy may mắn, các ngươi hiện tại hưởng thụ mỗi người bình đẳng thế giới, là các tiền bối hao phí tâm huyết tranh thủ đến."

"Hảo, kim quang dao phân tích đến nơi đây, các bạn học, nếu là các ngươi ở vào kim quang dao thời đại, ngươi nên như thế nào?"

"Hì hì...... Lão sư, nếu là ta, ta sẽ mượn sức một thế hệ thiên tài Ngụy Vô Tiện, đem hắn từ giang vãn ngâm trên tay đoạt lấy tới cũng không khó. Thứ hai, mượn sức Tiết dương, dùng hảo, đó là một phen sắc bén hảo đao. Thứ ba, Nhiếp đại kỳ thật là hận sắt không thành thép, lam đại nhất quán tín nhiệm, hơi chút bán cái thảm, bọn họ liền sẽ vì ta trạm vị. Thứ tư, xử lý Kim Tử Hiên kim quang thiện kim phu nhân. Thứ năm, mượn sức địa vị thấp tán tu quỷ tu, cho bọn họ bay lên bánh nướng lớn. Này sáu, nếu là thật sự không bị thượng tầng gia tộc tiếp thu, dứt khoát xốc sạp, trực tiếp mượn sức nhân tài từ tầng dưới chót cách mạng!"

"Ai nha lão sư, kim quang dao chỉ cần không đem Kim gia để ở trong lòng thượng chỗ nào đều có thể hỗn hảo đi. Bất quá ta đồng ý mượn sức Ngụy Vô Tiện, bãi tha ma chính là cái hảo địa phương, trực tiếp kéo một cái Di Lăng Ngụy tông, quảng chiêu thiên hạ có chí chi sĩ tạo cái phản bái. Tiên môn bách gia có Ngụy Vô Tiện, sợ cái gì? Trần tình một khúc vạn quỷ khóc, thiên hạ vô địch Di Lăng lão tổ, sợ cái gì?"

"Nếu là ta liền lười đến tranh quyền đoạt lợi lạp, đi Lam gia khá tốt, thật sự không được đương cái tán tu cũng đúng a."

"Kỳ thật trực tiếp ở ôn gia cũng có thể a, ôn nếu hàn man coi trọng hắn sao."

......

Kim quang dao cười như không cười.

Đại bộ phận chủ trương đều là trước mượn sức Ngụy Vô Tiện, tất cả mọi người biết hắn là cường đại nhất chiến lực...... Giang vãn ngâm từ bỏ, đáng tiếc a đáng tiếc a, nếu là hắn có giang vãn ngâm thân phận, gì đến nỗi này?

Bất quá...... Trực tiếp thay đổi không hợp lý xã hội sao...... Giống như có điểm ý tứ......

Kim quang dao nhìn Ngụy Vô Tiện, người nọ xuyên thấu qua Lam Vong Cơ bả vai nhìn qua, mắt đuôi một mạt đạm hồng, đáy mắt có đồng dạng không phục quang.

Là nha, dựa vào cái gì đâu? Liền bởi vì chúng ta thân phận thấp, các ngươi liền có thể làm lơ chúng ta công lao cùng năng lực? Liền dám lên cột vả mặt?

Kim quang dao nhớ tới trăm phượng sơn, bị trào gia phó chi tử không tuân thủ quy củ Ngụy Vô Tiện, bị kim phu nhân giận chó đánh mèo chính mình......

Rõ ràng Ngụy Vô Tiện chỉ là năng lực quá cường đại, rõ ràng chính mình an bài không có vấn đề......

Gia thế? Gia tộc? Dựa vào cái gì?

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ