Chương 49

567 43 2
                                    


Ngày hôm sau, Kim Tử Hiên liền tính toán mang theo thê tử rời đi. Hắn vốn định cùng cậu em vợ tâm sự, nhưng là giang trừng trong lời nói mang thứ, tựa hồ còn không phải thực tôn kính hắn, khiến cho người thực không thoải mái.

Kim Tử Hiên cuối cùng là cảm nhận được lẫn nhau dỗi...... Nga, đơn phương bị dỗi cảm giác.

Đã là tông chủ, làm không được hỉ nộ không hiện ra sắc không nói, đối thân cận người còn ác ngôn ác ngữ...... Lòng người khó dò a, ai sẽ không thương tâm?

Kim Tử Hiên nhớ tới nhạc mẫu Ngu phu nhân, vị kia bức hôn thành công sau không nói nhu tình mật ý đem trượng phu tâm kéo qua đến đây đi, còn không chịu quan Giang phu nhân chi xưng hô, thậm chí động bất động phát giận, còn ở riêng, ngôn ngữ càng là chói tai đến cực điểm...... Hắn ở Kim Lăng đài đều có thể nghe được chê cười! Nếu không phải bởi vì như thế, hắn gì đến nỗi đối A Ly như vậy coi thường? Giang trừng thực rõ ràng cùng nhạc mẫu không sai biệt lắm, A Ly ở như vậy gia đình có thể trưởng thành hiện giờ bộ dáng, hắn thực vừa lòng.

Tính, nói không thông chạy nhanh về nhà đi, Kim gia rốt cuộc còn không phải thực ổn...... Không biết lần này rời đi có thể câu ra mấy cái cá lớn, nếu quá lớn, nói không chừng hắn cái này câu cá người đều sẽ bị kéo chết.

Giang trừng hôm nay đối tỷ tỷ thái độ lược lạnh nhạt, không bằng ngày hôm qua nhiệt tình chờ mong...... Bọn họ ở từ đường nói gì đó? Chắc là không có tác dụng.

Kim Tử Hiên bất đắc dĩ, giang trừng tính cách vì cái gì như vậy cố chấp?

"A Ly, chúng ta cần phải đi." Kim Tử Hiên từ bỏ. Thôi bỏ đi, được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều cậu em vợ không cho ta chọc phiền toái là đủ rồi.

Giang ghét ly nhưng thật ra tưởng lưu lại cùng đệ đệ nhiều tâm sự, nhưng trượng phu phải đi, nàng cũng không thể nói nhất định phải lưu lại. Nàng biết Kim gia không xong, như thế nào có thể đem trượng phu an nguy làm lơ?

"Hảo." Giang ghét ly thấp giọng nói, trấn an giang trừng hai câu, đi theo trượng phu rời đi. Giang trừng vẫn luôn đứng ở cửa nhìn tỷ tỷ tỷ phu rời đi, cảm giác sinh mệnh quan trọng nhất người rời đi, mà hắn không biết nên làm cái gì bây giờ.

"Tông chủ, lão tông chủ cùng mặt khác mấy cái trưởng lão phản." Dẫn âm phù thiêu đốt, tâm phúc thanh âm truyền đến.

Giang ghét ly hoảng sợ: "Tử hiên?"

Kim Tử Hiên rất bình tĩnh: "A Ly không sợ, không có việc gì, ta sớm có chuẩn bị." Cá rốt cuộc nhảy ra ngoài, chỉ có đoạn cổ tay, mới có thể bảo trì Kim gia thân cây bất diệt.

"Người nào?"

"Kim quang xa, kim quang diệu, Tần thương nghiệp." Này ba cái, trong đó hai cái là kim quang thiện đường huynh đường đệ, một cái là đi theo hắn mấy chục năm trung thành và tận tâm phụ thuộc, thực lực không dung khinh thường.

"Hảo, bắt đầu hành động đi, không cần lưu tình." Kim Tử Hiên chậm rãi nói.

Hắn không thể giết cha, nhưng đối người khác liền không cần thiết như vậy lưu tình. Tần thương nghiệp trung thành và tận tâm, rất khó mượn sức, giết tuy rằng đáng tiếc, vẫn là đến diệt trừ.

"Là." Tâm phúc ứng, biến mất.

Kim Tử Hiên thở dài, giang ghét ly nắm hắn tay: "Tử hiên...... Đừng khổ sở."

Kim Tử Hiên cười, thê tử tổng có thể nhạy bén phát hiện tâm tình của mình, hơn nữa ôn nhu an ủi, hắn ái, chính là như vậy thê tử a.

"Không có việc gì, ta sớm có chuẩn bị."

Kim Lăng đài một hồi giết chóc, huyết vũ tinh phong.

Kim phu nhân vì nhi tử trạm vị, trước tiên đi cấm đoán trượng phu sân, cái kia thanh sắc khuyển mã tựa hồ đối bị cầm tù không có cảm giác nam nhân, sớm đã biến mất bóng dáng.

Tung ra ba cái cấp quan trọng quân cờ, cư nhiên là vì đào vong.

"Đáng chết!"

Kim phu nhân phẫn nộ rồi.

Trông coi tu sĩ đều đã chết, chết còn rất thảm, kim quang thiện tu vi khôi phục sao? Bọn họ lại là một chút không biết. Xem ra Kim gia còn phải chỉnh đốn, nàng cần thiết vì tử hiên dọn sạch chướng ngại.

Kim quang dao cười lạnh một tiếng, lá bùa thành tro.

Ngụy Vô Tiện dạo tới dạo lui lại đây: "Làm gì? Như vậy sinh khí."

"Kim quang thiện chạy, Kim Tử Hiên kim phu nhân vẫn là luyến tiếc giết hắn, bất quá, có lẽ chúng ta có phiền toái." Kim quang thiện hận nhất khẳng định là hắn kim quang dao. A, kim quang dao! Liền cái thích hợp tên đều không cho hắn, bất quá không quan hệ, hòa thân cha một cái bối phận cũng đúng, chờ hắn đem kim quang thiện so tra đều không dư thừa, kim quang dao tên này chính là rực rỡ lấp lánh truyền kỳ.

"Phiền toái? Tới nha, ta rất có hứng thú." Ngụy Vô Tiện đang lúc nhàm chán.

Kim quang dao nhướng mày: "Hàm Quang Quân không có thể mệt ngươi? Ta thật hoài nghi thân thể hắn."

Ngụy Vô Tiện chớp mắt: "Kim quang dao, ngươi nói ta nghe không hiểu."

Kim quang dao hừ hừ: "Cổ."

Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu, sờ sờ chính mình cổ, giống như có cái dấu vết...... Hắn kéo kéo cổ áo, từng mảnh đào hoa khắc ở trên cổ, có thể thấy được tối hôm qua kịch liệt.

Lam Vong Cơ dẫn theo hộp đồ ăn đi tới, ôn nhu sửa sửa hắn cổ áo, đem dấu vết che đậy, bất quá vẫn là có một chút dấu vết bởi vì quá cao che không được, Lam Vong Cơ tán hạ Ngụy Vô Tiện tóc dài, đem ngựa đuôi đổi thành phát ra, trong nháy mắt, Di Lăng lão tổ liền từ tiêu sái không kềm chế được trở nên tà mị nhu hòa.

"Khi nào thành thân?" Kim quang dao hỏi.

Ngụy Vô Tiện cười: "Ta chính là tưởng nói cái này, ta cùng lam trạm tối hôm qua bái đường lạp."

Kim quang dao a một tiếng.

"Đương nhiên ta phải cấp Hàm Quang Quân một công đạo lạp, cho nên A Dao a, phiền toái ngươi dẫn người đi vân thâm không biết chỗ đưa sính lễ."

Kim quang dao xem Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ chỉ là nhìn Ngụy Vô Tiện, một chút không thèm để ý là sính lễ vẫn là của hồi môn.

Kim quang dao thở dài, quán thượng như vậy đồng bọn, thật sự phiền nhân.

"Ta mang hai mươi cái ưu tú nhất đệ tử đi vân thâm, các ngươi! Nhớ rõ xử lý tốt bãi tha ma các hạng sự vụ."

Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm: "An lạp an lạp, Nhị ca ca sẽ xử lý."

Kim quang dao sáng tỏ, Hàm Quang Quân xác thật có thể, rốt cuộc nhân gia xử lý một cái gia tộc nội vụ cũng không có vấn đề gì...... Như vậy hoàn mỹ người coi trọng Ngụy Vô Tiện cái này cộc lốc, hiền huệ kim quang dao đều giật mình.

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ