Siêu đại chương, nhất định phải nhiều hơn cổ vũ ta nha.
Bình luận điểm tán đánh thưởng đều có thể cho ta thêm huyết!
----------------------------------------------------
Ngụy Vô Tiện không ở thời điểm, bãi tha ma hết thảy đại sự từ Lam Vong Cơ quyết định.
Kim quang dao đem Nhiếp Hoài Tang phái tới người mang tiến vào.
"Hàm Quang Quân, nhị thiếu gia làm ta chờ dò hỏi đương đại một ít lịch sử chân tướng." Nhiếp tin cười chào hỏi, thực tự tại. Hắn bên người người trẻ tuổi liền bất đồng, hưng phấn đến không được, hai con mắt xem không đủ dường như.
Lam Vong Cơ nhàn nhạt nói: "Có thể." Giang vãn ngâm những cái đó chuyện này, Nhiếp Hoài Tang nói cho bọn họ, toàn bộ bãi tha ma lấy giang gia thoại bản đương chê cười xem, duy nhất không hiểu rõ chỉ có Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện đang bế quan, không ai sẽ lấy loại đồ vật này đi ô hắn đôi mắt. Tuy rằng đi, thoại bản trung đối Ngụy Vô Tiện miêu tả thoạt nhìn không tồi, nhưng tổng cảm thấy...... Vi diệu có loại Ngụy Vô Tiện thiếu giang gia thiên đại ân tình vĩnh viễn còn không xong cảm giác!
Lam Vong Cơ không hỏi quá Ngụy Vô Tiện ở giang gia như thế nào, nhưng hắn biết, Ngu phu nhân trách móc nặng nề Ngụy anh nhục mạ Ngụy anh cha mẹ đều truyền tới Cô Tô, liền hắn đều đã từng nghe thấy, này liền hẳn là không phải vài lần, mà là thái độ bình thường ―― thêm chi giang vãn ngâm loại người này làm huynh đệ, Ngụy anh vẫn thường chính là hống hắn, như vậy ở chung, hảo sao? Ngụy anh như vậy tiêu sái tùy ý người, muốn thu liễm chính mình cảm thụ đi trấn an giang vãn ngâm, như thế nào có thể tính hảo? Như thế nào sẽ không mệt?
Ta phủng ở lòng bàn tay bảo bối, dựa vào cái gì bị tra tấn nhục mạ? Ngươi tính cái gì?
Đặc biệt là đã biết hết thảy còn nghĩ như vậy giang vãn ngâm, ở Lam Vong Cơ xem ra quả thực là tổn hại nhân luân!
Nhưng giang nuôi trong nhà dục chi ân chính là Ngụy anh không qua được một đạo khảm, hắn đạo lữ a, chính là như vậy hảo. Đáng tiếc hắn hảo, là người khác được một tấc lại muốn tiến một thước dựa vào.
Lam Vong Cơ từng vọng tưởng ―― nếu ta đem tiểu Ngụy anh mang về Lam gia thì tốt rồi.
Ngụy anh sẽ không bởi vì dưỡng dục chi ân không thể vì phụ mẫu thảo cái công đạo!
Ngụy anh sẽ không bởi vì dưỡng dục chi ân vì giang gia đi theo làm tùy tùng còn phải không đến một câu hảo!
Đáng tiếc, ta hài đồng thời đại vì cái gì luôn là đãi ở nhà? Vì cái gì không thể ra cửa tìm Ngụy anh?
"Hàm Quang Quân, chúng ta bắt đầu đi." Nhiếp tin lấy ra giấy cùng bút.
Lam Vong Cơ ngồi ngay ngắn một bên, Nhiếp tin cùng ký lục giả ngồi ở đối diện mặt.
"Xin hỏi Hàm Quang Quân, bắn ngày chi chinh nguyên do là?"
Lam Vong Cơ suy nghĩ bay tán loạn, năm đó sự là hắn đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...