Muốn nói gần nhất nhất hỏa người, liền số Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện.
Cha mẹ đều vì đã từng nhân vật phong vân, một đôi thần tiên quyến lữ vì trừ túy mà đi, lưu lại không nơi nương tựa hài tử.
Lưu lạc mấy năm hài tử bị mang nhập giang gia, thiên tư diện mạo cực cao, tứ đại công tử chi nhất, thiếu niên khí phách, phong lưu vô song.
Đột nhiên bị họa diệt môn, Kim Đan bị hóa, còn có thể lấy quỷ nói nhất kỵ tuyệt trần, lực áp ôn gia.
Bắn ngày chi chinh thắng lợi, hắn làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng cứu vớt ôn nhu một mạch vô tội người, cam nguyện bội phản "Chính đạo"!
Hắn cùng Hàm Quang Quân ái hận gút mắt càng là người kể chuyện nói không nề, nghe thư người nghe không biết mỏi mệt hảo chuyện xưa!
Di Lăng lão tổ tình dắt Hàm Quang Quân, bãi tha ma xây dựng rầm rộ kiến vân thâm!
Di Lăng lão tổ chẳng những kiến một cái vân thâm không biết chỗ, còn tính toán noi theo Lam gia thu học sinh đâu!
Hàm Quang Quân Di Lăng lão tổ tự mình dạy dỗ!
Lợi hại đi? Muốn đi đi?
Còn không mau đi bãi tha ma phía dưới Di Lăng thành Di Lăng trà lâu báo danh?
―― vì cái gì muốn đi Di Lăng a? Ngụy Vô Tiện không phải giang người nhà sao?
―― hắc, ngươi từ đâu ra? Không biết Ngụy Vô Tiện bội phản giang gia sao?
―― vì cái gì? Ngụy Vô Tiện không phải còn vì giang gia ở bắn ngày chi chinh lập hạ công lao hãn mã sao? Sao có thể nói bội phản liền bội phản?
―― ngươi không biết sao? Là vì ôn gia dư mạch ôn nhu một mạch, đối hắn có ân.
―― đối Ngụy Vô Tiện có ân? Cái gì ân?
―― chúng ta như thế nào biết? Bất quá ta cảm thấy đi, có thể là đối giang gia có ân đi? Ta nhớ rõ ngày đó giống như nhìn đến có ôn người nhà đem giang lão tông chủ cùng phu nhân thi thể trộm ra tới? Bất quá cũng có thể là ta nhìn lầm lạp.
―― nói như vậy...... Giang tiểu tông chủ chẳng phải là...... Kia gì?
―― hải, chúng ta vân mộng người đều biết hai người bọn họ, chúng ta thích nhất Ngụy công tử lạp, hắn rất thú vị a. Đến nỗi tiểu giang tông chủ sao...... Hắn không báo ân nói cũng không phải cái gì kỳ quái sự. Giang tiểu tông chủ từ trước đến nay so bất quá Ngụy......
Phanh!
Giang trừng nắm nát bạch ngọc cái ly, mắt lạnh nhìn trà lâu người.
Mọi người lúc này mới phát hiện trong một góc ngồi một cái tràn ngập lệ khí cùng uy nghiêm người áo tím.
Đại bộ phận người vẫn là quen thuộc hắn...... Giang vãn ngâm tông chủ!
Bất quá...... Giang tiểu tông chủ thay đổi a, tuổi trẻ thời điểm hắn không phải như thế, hiện tại thoạt nhìn thật là đáng sợ!
Trà lâu khách nhân sôi nổi rời đi, nói vậy có nhân tâm thần ý động muốn đi Di Lăng.
Ngụy Vô Tiện!
Ngươi liền như vậy có mị lực sao?!
Trách không được vân mộng bá tánh cùng tán tu đi rồi nhiều như vậy, cảm tình đều đi Di Lăng?
Ngươi là tính toán khai tông lập phái? Quả nhiên là phản bội giang gia a!
"Ta liền biết...... Ngươi sớm muộn gì sẽ phản bội giang gia!" Giang trừng cắn răng.
"Ngươi đã nói ta đương gia chủ, ngươi lập tức thuộc. Cả đời không phản bội ta không phản bội Vân Mộng Giang thị, xem ra là vô nghĩa!" Giang trừng sắc mặt xanh mét, chụp tan một cái bàn, tím điện thiểm thước hỏa hoa, cười lạnh chạy lấy người.
Lão bản cười lạnh một tiếng, quay đầu phân phó: "Cấp hôm nay chấn kinh khách nhân miễn đơn, người kể chuyện nói thực hảo, ngày mai tiếp tục."Giang trừng hùng hổ đi vào Di Lăng thời điểm, cố ý đi Di Lăng trà lâu nhìn thoáng qua...... Quả nhiên là Di Lăng lão tổ, người theo đuổi chúng, trà lâu trong ba tầng ngoài ba tầng, rậm rạp, cãi cọ ầm ĩ, vô số người ở báo danh, còn có nơi xa ở tới rồi bên trong. Nho nhỏ Di Lăng thành chen đầy.
Giang trừng lạnh mặt bay lên bãi tha ma, hắn tự nhiên không dám từ bầu trời đi xuống, ai biết trận gió oán khí sẽ đem hắn thổi hướng chỗ nào?
Nhưng hắn từ dưới chân núi đi lên tuyệt không có vấn đề ―― những cái đó thi thể nữ quỷ con rối sẽ không công kích hắn.
Tím điện thiểm thước, giang trừng thật mạnh bước vào bãi tha ma.
Lại là chân vừa bước nhập, phong cảnh chợt biến, mặt trời lên cao, dõi mắt cát vàng.
Chuyện này không có khả năng là bãi tha ma!
Ảo cảnh?
Đối ta?
Giang trừng nổi giận gầm lên một tiếng: "Ngụy Vô Tiện!"
Tím điện ra tay, hoa phá trường không, ảo cảnh giống như đúc, thậm chí xuất hiện tím điện phá không không khí dao động.
Nghĩ vậy là Ngụy Vô Tiện trận pháp, giang trừng tâm phiền ý loạn. Hắn lại sáng tạo tân đồ vật, hắn luôn là như vậy có khả năng!
Nhưng ta chỉ là muốn một đáp án! Ngươi liền như vậy phòng bị ta?
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi đem ta, ngươi đem giang gia đặt ở nơi nào?!"
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi ra tới!"
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi lăn ra đây cho ta!"
Khanh ――
Ưu nhã tiếng đàn vang lên, ảo cảnh lập tức mà phá.
Một bộ bạch y phiêu nhiên mà xuống, tiên khí mù mịt.
"Lam Vong Cơ!" Lại là ngươi, như thế nào luôn là ngươi?!
Giang trừng cả giận nói: "Ngụy Vô Tiện đâu?"
Lam Vong Cơ thu cầm, thần sắc nhàn nhạt: "Ngụy anh bế quan, bãi tha ma hết thảy từ ta phụ trách."
"Ngươi dựa vào cái gì phụ trách?" Tím điện bùm bùm, giang trừng sát ý nghiêm nghị.
Lam Vong Cơ phỏng tựa không rõ, như cũ là nhàn nhạt: "Ngụy anh cùng ta đã kết vĩnh sinh chi hảo."
Giang trừng sắc mặt cổ quái, tựa hồ bị cái gì ghê tởm tới rồi.
"Hai ngươi...... Cư nhiên...... Lam Vong Cơ, mệt ngươi vẫn là giảo giảo quân tử, cư nhiên đoạn tụ? Vẫn là cùng tà ma ngoại đạo! Người nhà ngươi thế nào cũng phải tức chết không thể!"
"Giang vãn ngâm! Ngụy anh tuy tu phi thường nói, nhưng hành chính nghĩa sự, chưa bao giờ là tà ma ngoại đạo! Ngươi, đặc biệt không có tư cách nói như thế!" Lam Vong Cơ mặt mày lạnh băng, nhìn về phía giang trừng tầm mắt tràn ngập sát ý.
Giang trừng hoảng sợ...... Này Lam Vong Cơ, hay là còn muốn giết hắn?! Bởi vì ta nói Ngụy Vô Tiện?
"Lam Vong Cơ, ngươi thật là lừa đời lấy tiếng!" Giang trừng giận cực phản cười.
Lam Vong Cơ lạnh lùng nói: "Không bằng giang tông chủ vong ân phụ nghĩa."
Giang trừng trong lòng cả kinh, tay chân lạnh cả người, tím điện bạch bạch vang, khí nói không ra lời.
Ngụy Vô Tiện! Lại là thật sự cái gì đều nói cho Lam Vong Cơ!
"Giang tông chủ thỉnh hồi, Ngụy anh bế quan không thể gặp người." Lam Vong Cơ rũ mắt, xoay người, không hề để ý tới giang trừng.
Giang trừng dương tay, tím điện bay về phía Lam Vong Cơ ―― Lam Vong Cơ còn chưa đánh trả, một khối con rối từ trên mặt đất bay ra, liền bắt được tím điện, vô luận tiêu thành cái dạng gì, đều không cho tím điện lây dính đến Lam Vong Cơ mảy may.
Lam Vong Cơ khóe môi một câu, nhợt nhạt cười.
Ngụy anh......
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...