Lam Vong Cơ là hai ngày lúc sau mới trở về, hai ngày này, hắn lại là thật không cùng Ngụy Vô Tiện liên lạc.
Vì thế lam nhị công tử trở lại bãi tha ma, đối mặt chính là một cái tạc mao Di Lăng lão tổ.
Tạc mao tới trình độ nào đâu?
Lam Vong Cơ ở dạy học nơi sân đứng một hồi lâu, Ngụy Vô Tiện đều không có liếc hắn một cái, trong tay cầm phù chú, một bên nói công năng một bên thực nghiệm.
Đây là một cái mưa xuống phù ―― phạm vi đại khái là hai mét ―― này ở bãi tha ma dạy học tự nhiên là thu nhỏ lại phiên bản ―― nguyên bản rất cường, ước chừng 100 mét, đối một cái đồng ruộng tập trung thôn nhỏ tới nói không sai biệt lắm.
Mọi người ―― ba ngày vấn tâm lộ, bãi tha ma nhiều một trăm nhiều há mồm, bất quá kim quang dao dựa áp bức bọn họ lao động hồi bổn.
Mà không có thể thành công bái sư mọi người thất hồn lạc phách, nhưng bọn hắn không có từ bỏ! Bọn họ sẽ không từ bỏ!
Đại bộ phận người như vậy định cư Di Lăng.
Mọi người siêu cấp cảm thấy hứng thú, mắt trông mong nhìn Ngụy Vô Tiện.
"Cái này mưa xuống phù đâu, chính là đem trong thiên địa khí lạnh tụ tập, rồi sau đó hình thành mây mưa, tới, mọi người xem hảo, mưa xuống phù nên như vậy họa...... Rồi sau đó linh lực khởi động, chú ngữ gì đó đều là hư, phù chú đúng rồi liền có thể. Đương nhiên nếu các ngươi tưởng ở người thường trước mặt trang một chút tiên quân, chú ngữ liền xem chính mình. Xem ta a ―― vũ tới!"
Ngụy Vô Tiện vung tay lên, phù chú thẳng tắp bay về phía Lam Vong Cơ, ở hắn đỉnh đầu nổ vang, mưa to lập tức tới, Lam Vong Cơ lại không có áp dụng bất luận cái gì phòng hộ thi thố, chỉ bình tĩnh ôn nhu nhìn Ngụy Vô Tiện.
"Lam trạm!" Ngụy Vô Tiện hô một tiếng, thuấn di lại thuấn di.
Hai người rời đi cái kia phạm vi, hạt mưa liền xôn xao nện ở trên mặt đất.
Lam Vong Cơ ôm Ngụy Vô Tiện, cằm gác ở hắn trên vai, khóe miệng độ cung nhìn không thấy, rũ xuống trong mắt lập loè sung sướng quang mang.
Luyến tiếc ta có một chút thương tổn sao?
Ngụy anh.
Thật là đáng yêu.
Lam Vong Cơ thấp thấp ở Ngụy Vô Tiện bên tai nói: "Ngụy anh, ta về trễ, đừng nóng giận."
Ngụy Vô Tiện hừ một tiếng, gương mặt phình phình: "Tốt nhất cấp cái giải thích, ngươi nói một ngày, còn có, ta liên hệ ngươi ngươi cũng chưa lý ta."
Lam Vong Cơ đem người mang đi tĩnh thất, môn một quan, kết giới một thiết, ngăn cách ngoại giới ầm ĩ.
"Ngụy anh, Lam gia muốn cải cách không phải dễ dàng như vậy. Huynh trưởng cùng thúc phụ nói qua lúc sau khai gia tộc hội nghị, liên miên không dứt biện luận hai ngày, mới nói phục đại gia thử sửa một chút." Đối với Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ tổng cảm thấy chính mình lời nói không đủ nhiều.
Ngụy Vô Tiện ôm Lam Vong Cơ eo, tùy hắn ngồi dưới đất, cả người oa ở nhân gia trong lòng ngực, nằm ngửa xem người.
"Lam gia cũng như vậy?" Chẳng lẽ gia tộc chế độ, thật sự như vậy kiên cố không phá vỡ nổi sao?
Lam Vong Cơ ừ một tiếng.
"Bất quá đại ca thật lợi hại, các ngươi tính toán như thế nào sửa?"
Lam Vong Cơ nói: "Huynh trưởng ý tứ, từ từ mưu tính, chỉ có chờ bãi tha ma thành khí hậu, Lam gia cải cách mới không có vẻ đột ngột."
Ngụy Vô Tiện minh bạch, lam đại ca là trông cậy vào bãi tha ma kéo cừu hận, đem tiên môn bách gia tầm mắt đều hấp dẫn qua đi, như vậy Lam gia nhỏ bé cải cách liền sẽ không như vậy dẫn người chú ý.
"Lam trạm a......" Ngụy Vô Tiện quay cuồng.
Lam Vong Cơ nói: "Tựa như pháp khí trung theo như lời, từ giáo dục bắt đầu. Huynh trưởng cùng thúc phụ thương nghị trước xóa giảm một ít không quá trọng yếu quy củ, rồi sau đó tăng lên ngoại môn đệ tử đãi ngộ......"
Ngụy Vô Tiện chớp mắt, minh bạch, kỳ thật Lam gia cải cách lúc sau vẫn là chiếm chủ đạo địa vị, lam đại ca đại khái là tưởng ở thuận theo thời đại dưới tình huống bảo đảm Lam gia cao cao tại thượng đi.
Kỳ thật Ngụy Vô Tiện có điểm phản cảm loại này...... Nhưng chính như pháp khí trung theo như lời, bạo lực cải cách, đổ máu hy sinh quá nhiều, hoà bình quá độ, từ một loại chế độ đến một loại khác chế độ, đại gia đã chịu thương tổn khả năng càng tiểu.
Quan trọng nhất chính là, Ngụy Vô Tiện ngay từ đầu liền không đem hy vọng đặt ở Lam gia, chỉ cần lam trạm cùng ta tưởng giống nhau thì tốt rồi. Vô luận khác gia tộc nghĩ như thế nào, Di Lăng bãi tha ma chính là bọn họ nghịch tập địa phương. Thay đổi thế giới, vẫn là từ ta làm khởi đi.
"Lam trạm, ngươi ở ta nơi này...... Nhà ngươi chưa nói cái gì đi?" Hừ, nếu Lam gia phản đối, hắn liền bá đạo một phen, trực tiếp đem băng thanh ngọc khiết Hàm Quang Quân khấu hạ đảm đương áp trại phu quân!
Lam Vong Cơ rũ mắt, ánh mắt trung nhu tình lưu chuyển: "Không có." Kỳ thật Lam gia thực duy trì nhà mình nhị công tử tới bãi tha ma ―― nhìn Di Lăng lão tổ ―― chỉ có huynh trưởng cùng thúc phụ biết được hắn tâm ý, những người khác nghe xong lung tung rối loạn chuyện xưa, đó là tất nhiên không tin. Lạnh như băng sương nhị công tử ở Lam gia nhân tâm, đó là tuyệt không sẽ cùng bực này diễm tình dính lên biên.
Nhưng thường thường chuyện xưa liền ẩn chứa chân thật.
Trong tĩnh thất hai người nhão nhão dính dính nói tình huống, bên ngoài người ở điên cuồng học tập mưa xuống phù.
Bản thân ôm thay đổi sinh hoạt lại đây người tự nhiên điên rồi giống nhau muốn học sẽ cái này, đến lúc đó cấp khô hạn bá tánh cầu xin vũ, vậy tài nguyên cuồn cuộn tới rồi.
Như Tiết dương, liền thuần túy tưởng biết rõ ràng phù chú nguyên lý ―― vì cái gì cái này phù chú có thể mưa xuống? Di Lăng lão tổ là như thế nào nghĩ đến? Xem hắn mỗi ngày lười biếng gì đều không làm liền thích dính Hàm Quang Quân như thế nào liền có nhiều như vậy kỳ tư diệu tưởng? Thật muốn mở ra hắn đầu nhìn xem...... Kho hô hô...... Nhưng là không dám.
Tiết dương vung bút lông, thất bại mưa xuống phù bị xoa thành một đoàn ném lòng bàn chân.
Thiên tài cùng phàm nhân...... Thật là vô pháp vượt qua lạch trời nha!
Kim quang dao nhìn như ở giám sát đại gia học tập, kỳ thật chính mình cũng ở trong tối xoa xoa ký ức mưa xuống phù họa pháp...... Vẫn là vô pháp lý giải những cái đó pháp chú hoa văn, Ngụy Vô Tiện tại đây một phương diện xác thật thiên tư cao. Bất quá...... Đợi chút có thể cùng Ngụy Vô Tiện kiến nghị một chút, mưa xuống phù có thể hơi chút cải tiến hạ, không nhất định phải tu sĩ, bình thường bá tánh cũng có thể sử dụng thì tốt rồi. Chỉ này một cái, Ngụy Vô Tiện ở bình dân bá tánh trong lòng, tuyệt đối sẽ trở thành thần!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...