"Thiên đại chê cười!"
"Ha ha ha ha ha! Huyền môn bách gia vây công bãi tha ma, yêu cầu Di Lăng lão tổ cấp cái công đạo, không nghĩ tới chính mình lại bị lột da!"
"Chính là chính là, bọn họ cũng có mặt đi lên án công khai Di Lăng lão tổ, nhân gia kia chính là thủ vững đạo nghĩa, hắn cứu ôn gia còn sót lại cũng là vì ôn nhu một mạch chỉ cứu người không giết người còn đối hắn có ân...... Giang tông chủ liền...... Có chút ghê tởm người."
"Bọn họ là cái thứ gì."
"Dơ đồ vật!"
"Ai, nghe nói Lam gia cùng Nhiếp gia đều phải nhận người, tuy rằng là ngoại môn đệ tử, nhưng người thường cũng có thể đi, chúng ta nếu không đi học điểm đồ vật? Có thể bảo hộ người nhà thì tốt rồi."
"Có thể có thể, cùng đi cùng đi."
"Kỳ thật ta càng muốn đi bãi tha ma bái nhập Di Lăng lão tổ môn hạ, chính là hắn hiện tại không thu người."
"Là bãi tha ma còn không có cải tạo được rồi, ta từ một cái Di Lăng đệ tử chỗ đó nghe nói, bọn họ ngày thường trừ bỏ học tập còn phải cải tạo bãi tha ma đâu! Nghe nói hiện tại loạn táng bên trong thực tiên, một chút không âm trầm."
"Nghe nói là vì Hàm Quang Quân, không biết có phải hay không thật sự."
"Thật sự thật sự, bãi tha ma bên trong loại thật nhiều mặc trúc, thanh trúc, còn có hoa sen a thược dược a linh tinh, Di Lăng lão tổ làm hoa nhi bốn mùa thường khai."
"Oa......"
"Hảo sủng......"
"Di Lăng lão tổ cùng Hàm Quang Quân hảo xứng nga."
"Cho nên gia nhập Di Lăng, là có thể học Di Lăng lão tổ pháp môn, còn có Hàm Quang Quân pháp môn? Kiếm lời a!"
"Nhưng mà ngươi vào không được."
"Ngươi không phải cũng là?"
Mọi người cho nhau trừng mắt, cuối cùng chỉ có thể thở dài. Hảo đi, hảo đi, cơ hội không tới, cũng cũng chỉ có thể bát quái một lát.
May mắn Huyền môn bách gia sớm chạy, bằng không nghe Di Lăng người nói như vậy còn không tức chết rồi?
Bất quá cũng không cần phải quá tiếc nuối, Nhiếp Hoài Tang thập phần vui làm việc này tuyên dương đi ra ngoài, tuy rằng đi, đối Nhiếp gia Lam gia như vậy đại gia tộc cũng sẽ có ảnh hưởng, nhưng Nhiếp Hoài Tang từ trước đến nay cảm thấy Nhiếp gia Lam gia còn không tính quá phận, ở Huyền môn bách gia hủ bại làm nổi bật hạ, thanh thanh bạch bạch như bạch liên hoa, đại để tới nói, vẫn là chỗ tốt nhiều.
Lam gia tuyên bố nhận người, vân thâm dưới liền vây đầy đến từ các nơi đầy cõi lòng chờ mong người.
Lam Khải Nhân chắp tay sau lưng, lẳng lặng nhìn sơn môn. Lam hi thần đi tới, nhẹ giọng nói: "Thúc phụ."
Lam Khải Nhân thở dài: "Huyền môn bách gia thật sự suy tàn đến nước này?" Khi nào, Lam gia thói quen đối ác hành bảo trì trầm mặc? Lam gia dừng chân chi bổn, có phải hay không thất lạc?
Lam hi thần nói: "Thúc phụ, này giới đã gần ngàn năm không người phi thăng, liền Bão Sơn Tán Nhân đều không thể...... Phi thăng vô vọng, thọ mệnh hữu hạn, tự nhiên liền phải tranh quyền đoạt lợi. Gia tộc, gia tộc cản trở người thường bay lên con đường, gia thế dòng dõi trở thành danh sĩ tiêu chuẩn...... Chúng ta Lam gia, không thể ngoại lệ."
Lam Khải Nhân nói: "Hi thần, buông tay đi làm đi, Lam gia đệ tử, cũng không sợ hãi khiêu chiến."
Lam hi thần cười: "Thúc phụ yên tâm, bình thường đệ tử cùng Lam gia bổn gia đệ tử sở học vẫn là có khác nhau, ta...... Dù sao cũng là ích kỷ, không có quên cơ cùng vô tiện như vậy đại ái." Nhưng làm huynh trưởng, hắn sẽ không trở ngại bọn họ, sẽ chỉ ở cải cách trong quá trình, thoáng giữ gìn một chút Lam gia ích lợi.
Lam Khải Nhân trầm mặc một lát, gật đầu: "Nếu có thiên phú, liền thu vào nội môn đi, vô luận bọn họ tương lai là đưa về Lam gia vẫn là rời đi Lam gia tự lập môn hộ, chỉ cần hành vi vô kém, liền cho nhất định trợ giúp đi."
Lam hi thần gật đầu.
"Dạy học vấn đề liền phiền toái thúc phụ." Ở dạy học trong quá trình nhét vào đối Lam gia ấn tượng tốt...... Thật cũng không phải việc khó, chỉ là vất vả thúc phụ. Bất quá rổ hi thần có tự tin, bái nhập Lam gia học sinh, không nhất định thích Lam gia, nhưng nhất định sẽ bội phục Lam gia. Chỉ cần có thể làm cho bọn họ tin phục bội phục, Lam gia mục đích liền đạt tới.
Lam hi thần bật cười, quả nhiên đương gia chủ lúc sau, hắn liền không còn có cái loại này đơn thuần tâm tính, quên cơ nếu là biết hắn tâm thái, không chừng sẽ thất vọng.
Nhiếp gia cũng ở thu người, vẫn là Nhiếp minh quyết phụ trách.
Hắn mới biết được nhà mình phong hoa tuyết nguyệt đệ đệ cùng Ngụy Vô Tiện kim quang dao chơi chuyển hết thảy.
Tuy rằng giật mình, nhưng đệ đệ có tiền đồ, Nhiếp minh quyết càng có rất nhiều vui vẻ. Nếu Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện quan hệ như vậy hảo, như vậy đao linh cũng hảo, mặt khác pháp môn cũng hảo, Nhiếp Hoài Tang đều có thể được đến chỗ tốt.
Nhiếp minh quyết không chút do dự đem gia tộc sự vụ đưa cho đệ đệ, chính mình bận về việc tu luyện, dựa theo Ngụy Vô Tiện cung cấp tu hành pháp môn cùng đao linh câu thông.
Ân, trước mắt ở vào không hề tiến triển trạng thái.
Giang gia sao, giang vãn ngâm từ bãi tha ma sau khi trở về liền ở trừu người, vân mộng mảnh đất quỷ tu cùng ôn họ nhân gia thật sự chịu không nổi, toàn chạy. Vân mộng người thường cũng phục, biết bãi tha ma bên kia truyền đến tin tức sau đối giang gia liền rất coi thường. Thế hệ trước nói chuyện phiếm đều ở tiếc nuối Vân Mộng Giang thị hoa sen ổ không bao giờ là từ trước tình trạng.
Giang vãn ngâm nổi điên sự tình truyền tới Kim gia, lớn bụng tiểu kim phu nhân khóc đỏ mắt, khóc trượng phu đau lòng, đành phải mang theo thê tử đi hoa sen ổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...