Dương Châu thành đã xảy ra đại sự.
Toàn thành ước chừng một phần ba nữ tử đi lên đường phố, kêu "Chúng ta không phải công cụ, chúng ta sẽ không tùy ý các ngươi khi dễ", vòng quanh Dương Châu thành dạo qua một vòng.
Có mấy cái nữ tử ở phía trước phát truyền đơn, tiểu nhân họa hình thức, miêu tả nữ tử ở nhà hết thảy ở giữa hồng tâm!
Chẳng sợ không có tham dự nữ tử, trong lòng cũng nhận đồng các nàng miêu tả, đối dũng cảm đi lên đường phố kháng nghị nữ tử có nói không nên lời kính nể.
Dương Châu thành nam tính liền mộng bức, mênh mông cuồn cuộn nữ tử đại quân bọn họ cũng không dám nữa dẫn theo mộc bổng dao phay gì hạt kêu, cảm giác giống như trước giống nhau đối đãi thê tử khả năng liền...... Biến thành quang côn.
Dương Châu thành sự tình tự nhiên thực mau truyền lưu đến địa phương khác, đại khái là thật sự áp lực lâu rồi, rất nhiều nữ tử rời nhà đi ra ngoài, du hành thị uy.
Vốn dĩ đại đa số nam nhân cảm thấy một đám nữ, không có tiền không sinh hoạt năng lực, làm ồn ào sớm muộn gì sẽ về nhà...... Nhưng là không biết nơi nào tới coi tiền như rác, chuyên môn tiếp thu này đàn làm sự nữ tử, cho các nàng cung cấp lại lấy sinh tồn công tác.
Vì thế, rời nhà nữ tử bắt đầu đưa báo chí đưa thức ăn nhanh đương người phục vụ, có chút đa tình văn nghệ nữ tử liền bắt đầu viết thoại bản, có nghệ thuật gia khí chất thậm chí bắt đầu tổ kiến hài kịch gánh hát, suy diễn thuộc về nữ tử chuyện xưa.
Các nàng ca tụng tự do bình đẳng, phản đối chính mình trở thành nhà chồng sở hữu vật......
Các nàng không bao giờ bủn xỉn với xuất đầu lộ diện, các nàng cảm thấy chính mình quá thực hảo! Xưa nay chưa từng có hảo!
Vốn dĩ tiên môn bách gia không để trong lòng, dù sao nháo chính là người thường sao, nhưng là có một ngày, bọn họ phát hiện nhà mình nữ nhi thê tử hồng nhan tri kỷ...... Chạy, chạy tới gia nhập một đám bình thường nữ nhân, làm các nàng ngày thường căn bản sẽ không làm sự tình!
Tìm căn nguyên đi tìm nguồn gốc phát hiện là bãi tha ma đệ tử, tiên môn bách gia liền hướng tiên đốc kháng nghị.
Bận về việc tu sửa nhóm thứ hai vọng đài tiên đốc hồi lấy mờ mịt biểu tình, trong miệng nói: "Này cùng chúng ta không có quan hệ đi? Thế gian này phu thê quan hệ, chỉ có chính mình xử lý."
"Chính là đám kia nữ nhân phiên thiên! Cái kia A Tinh, cái kia kéo dài, còn có các ngươi Lam gia nữ tu......" Nói là tiên môn bách gia nháo sự, trên thực tế cũng chính là kia mấy cái pháo hôi, bị người lừa dối tới.
Kim Tử Hiên cười tủm tỉm: "Vấn đề này ta cảm thấy không có gì đi, bọn họ thê tử bất quá tưởng trượng phu đối nàng hảo điểm mà thôi, này không phải hẳn là sao? Trượng phu vốn nên cấp thê tử hạnh phúc. Nhà ta A Ly liền rất ôn nhu săn sóc nha."
Giang vãn ngâm phóng không tư tưởng, không biết chính mình tới làm cái gì, trong lòng chỉ là tưởng: Quả nhiên là thượng không được mặt bàn nữ tử, bạo động? Vứt gia khí tử? Hừ, chân chính tiểu thư khuê các sao có thể làm loại sự tình này.
Tiên đốc ôn nhu cười: "Ta tin tưởng các vị không phải cái loại này thương tổn thê tử người đi......"
Tiên đốc bốn lạng đẩy ngàn cân lừa dối đi rồi tiên môn bách gia, lại đầu nhập đến công tác trung đi. Với hắn mà nói, chúng sinh bình đẳng, nữ tử tranh thủ chính mình sinh hoạt, có cái gì không đúng? Huống chi chuyện này em dâu trộn lẫn một chân, hắn càng không hảo tỏ thái độ.
Ngụy Vô Tiện nghe được đại ca nói này đó, hừ hừ hai tiếng. Lúc này mới chỗ nào đến chỗ nào đâu, nữ quỷ chọn trung cổ động đi tổ chức hoạt động đều là người đáng thương, các nàng một khi bùng nổ, kia năng lượng liền hắn đều khống chế không được.
Lam Vong Cơ trấn an hắn: "Đừng nóng vội, tổng phải có cái quá trình, muốn các nàng chính mình thanh tỉnh."
Ngụy Vô Tiện gật đầu, chuyển được Nhiếp Hoài Tang: "Nhiếp huynh, ngươi còn chịu đựng được sao?"
Nhiếp Hoài Tang cười tủm tỉm: "Yên tâm, ta kiếm tiền nhưng nhiều, hoàn toàn không thành vấn đề."
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt mê mang: "Ngươi xác định? Những cái đó nữ hài tử có thể cho ngươi mang đến tiền tài?"
Nhiếp Hoài Tang diêu cây quạt: "Ngụy huynh a Ngụy huynh, ngươi cũng quá coi thường các nàng, các nàng nghẹn một cổ khí, công tác nhưng nỗ lực. Ta đều ngượng ngùng áp bách các nàng."
Ngụy Vô Tiện chớp mắt: "Ân, cụ thể điểm."
Vì thế Nhiếp Hoài Tang hứng thú bừng bừng nói chính mình kế hoạch lớn ―― bao trùm khắp thiên hạ báo chí tạp chí võng lạp, thoại bản gánh hát tạo thần tượng lạp, chuyển phát nhanh phục vụ đệ tam ngành sản xuất lạp...... Thật là đem tương lai pháp khí trung xuất hiện quá đồ vật toàn bộ phó chư thực tiễn.
Tóm lại ―― "Ta yêu cầu càng nhiều người, hắc hắc, cho các nàng cung cấp tự lập tự tin cũng thực hảo a, làm việc thiện đâu."
Ngụy Vô Tiện gật đầu: "Nhiếp huynh, ta cảm thấy ngươi hẳn là lấy thương đạo thành tài, ngươi quá biết."
Nhiếp Hoài Tang cười tủm tỉm: "Không thể so Ngụy huynh, không thể so Ngụy huynh a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
Hayran KurguTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...