"Giang cô nương mang theo giang tông chủ ở vân mộng nhất náo nhiệt trên đường, thành khẩn hướng vân mộng nhân đạo khiểm. Giang cô nương tỏ vẻ, giang tông chủ là bởi vì giang gia cơ hồ mãn môn diệt sạch mà tâm tính có tổn hại, nhưng là hắn đã biết sai rồi, hy vọng đại gia có thể thông cảm hắn, giang gia về sau ở giang tông chủ dẫn dắt hạ chắc chắn khôi phục, thỉnh đại gia cấp một cơ hội, làm thiếu niên tông chủ trưởng thành lên, từ quen thuộc gia tộc quản lý tổng hảo quá không biết nơi nào tới gia tộc, bọn họ giang gia rốt cuộc đối vân mộng cảm tình rất sâu......" Nhiếp tin cung cung kính kính mà đối Nhiếp Hoài Tang lặp lại một lần chính mình nhìn đến sự tình.
Nhiếp Hoài Tang phe phẩy cây quạt, ha hả cười: "Giang cô nương nhưng thật ra thông minh, kia giang vãn ngâm đâu? Hắn như thế nào?"
Nhiếp tin nói: "Giang tông chủ không xin lỗi, không nói chuyện, chỉ là lạnh một khuôn mặt, nhưng rốt cuộc không có phản bác Giang cô nương nói, nhưng hắn trở về lúc sau, xác thật lại bắt đầu trừ túy, mặc kệ lớn nhỏ, mặc kệ có hay không đưa cung phụng, đương nhiên, giới hạn trong vân mộng khu vực."
Nhiếp Hoài Tang nhướng mày: "Kia nhưng phiền toái, vân mộng lão nhân khẳng định sẽ hoài niệm giang lão tông chủ ở thời điểm." Khi đó vân mộng xác thật không tồi, kia mới là Ngụy huynh hoài niệm gia, giang vãn ngâm? Nếu học xong thu liễm chính mình tính tình, phủ thêm dối trá da, kia nhưng phiền toái, không chừng Ngụy huynh lại mềm lòng, thật vất vả mới chặt đứt hắn cùng giang gia này đoạn nghiệt duyên.
"Mấu chốt nhất chính là, giang gia tẩy trắng thi thố quá hữu dụng." Nhiếp tin nói, "Giang vãn ngâm cư nhiên có như vậy trí tuệ? Cảm giác có điểm...... Ghê tởm."
Nhiếp Hoài Tang nhìn trên bàn một đống thoại bản, tùy tay lấy ra một quyển tới phiên.
《 thiếu niên tông chủ phiền não 》—— thông thiên miêu tả thiếu niên tông chủ giang vãn ngâm như thế nào lấy sức của một người trùng kiến Vân Mộng Giang thị, muốn bắn ngày chi chinh, phải vì sư huynh thu thập cục diện rối rắm, lại bị các loại lợi dục huân tâm gia chủ bức bách, vân mộng bá tánh lại vô pháp lý giải hắn lãnh lệ cường thế...... Hảo khó hảo khó hảo khó, thiếu niên tông chủ thật sự hảo khó làm.
"A." Nhiếp Hoài Tang cười lạnh, "Bắn ngày chi chinh không phải Ngụy huynh có thể thắng sao? Giang gia không phải Ngụy huynh có thể thu hồi tới sao? Giang vãn ngâm tuy rằng có công, nhưng tuyệt đối không vượt qua được Ngụy huynh đi, liền này còn bản thân chi lực trùng kiến Vân Mộng Giang thị? Vân mộng Ngu thị còn kém không nhiều lắm. Còn có thu thập cục diện rối rắm, chậc chậc chậc...... Chính mình lấy oán trả ơn, Ngụy huynh thay báo ân còn gọi cục diện rối rắm? Đến nỗi chúng gia chủ bức bách, cái này nhưng thật ra có điểm ý tứ, bất quá, hắn luôn là am hiểu đem chính mình sai lầm hủy diệt, phóng đại sai lầm của người khác. Hắn không chịu báo ân cư nhiên là đại ca sai? Ta đại ca rõ ràng hỏi hắn cái gì ân tình, là chính hắn không chịu nói." Dám bôi đen ta đại ca? Tìm đường chết a! Nhiếp Hoài Tang ánh mắt lạnh nhạt.
Nhiếp tin nói: "Không biết viết thoại bản chính là vị nào, có tài, đem giang tông chủ viết quá hoàn mỹ, những người khác luôn là hãm hại hắn nhân vật. Nhị thiếu gia, những lời này bổn truyền lưu thực quảng a, rất nhiều người kể chuyện đều thích nói, đối chúng ta tuyên truyền tạo thành nhất định ảnh hưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...