Chương 11 - 15

1.1K 57 3
                                    

Chương 11

Hai người trắng đêm trường đàm, ngày hôm sau sáng sớm, Ngụy Vô Tiện xoa đôi mắt đối Lam Vong Cơ nói: "Giang cô nương hôn lễ ta đi không tốt, lam trạm, phiền toái ngươi đem ta lễ vật mang đi." Hắn đang nghe nói sư tỷ sắp thành hôn liền bắt đầu chuẩn bị lễ vật, vốn định làm tận thiện tận mỹ, nhưng cuối cùng ý nan bình, liền không có hao hết toàn bộ tâm lực, mà là ở ôn nhu cho phép trong phạm vi nỗ lực làm được tốt nhất.

Ngụy Vô Tiện nội tâm xác thật có loại...... Không nghĩ ra.

Sư tỷ a, ngươi quên Kim Tử Hiên đã từng đối với ngươi vũ nhục sao? Ngươi không biết kim quang thiện không có hảo ý sao?

Giang trừng, liền tính sư tỷ một giới nữ tử không rõ, chẳng lẽ ngươi còn không rõ sao? Vì cái gì đem sư tỷ gả qua đi? Kim quang thiện muốn chính là cái gì, ngươi không rõ sao?

Ai......

Ngụy Vô Tiện mắt hàm bất đắc dĩ, tinh xảo đầu thoa ở nắng sớm hạ lóng lánh, Lam Vong Cơ tiếp, trịnh trọng tỏ vẻ chính mình nhất định đưa đến, hơn nữa truyền đạt hắn chúc phúc.

Ngụy Vô Tiện lắc đầu: "Không cần, Giang cô nương tiếp liền hảo, nên hiểu được sẽ hiểu, không cần nhiều lời."

Lam Vong Cơ ừ một tiếng, đi phía trước nhịn không được lo lắng hỏi: "Ngươi tương lai có tính toán gì không?"

Ngụy Vô Tiện chỉ cười không nói.

Lam Vong Cơ bất đắc dĩ, chỉ phải nói: "Ngươi đã nói, tưởng cùng ta làm bằng hữu, bằng hữu chi gian giúp đỡ cho nhau là hẳn là, Ngụy anh, vô luận như thế nào, ngươi có ta." Trời quang trăng sáng Hàm Quang Quân a. Đợi cho hắn rửa sạch oan khuất, có thể quang minh chính đại hành tẩu thế gian thời điểm, mới xứng cùng Hàm Quang Quân đứng chung một chỗ.

Ngụy Vô Tiện mỉm cười, hắn biết lam trạm sẽ giúp hắn, bất quá, Di Lăng lão tổ như vậy ác danh, không hảo lạp Hàm Quang Quân xuống nước.

Lam Vong Cơ rời đi, trước khi rời đi đem túi Càn Khôn hướng Ngụy Vô Tiện trong tay một tắc, ngự kiếm vèo một chút biến mất.

Ngụy Vô Tiện nhún nhún vai, từ túi Càn Khôn lấy ra một đống lớn vật dụng hàng ngày, cười đẹp cực kỳ.

Ôn nhu chạy tới, nói: "Này Hàm Quang Quân mới thật giống ngươi huynh đệ, giang...... Chậc." Giang vãn ngâm cư nhiên thật sự như vậy nhẫn tâm, một chút đồ vật đều không tiễn, cũng chỉ có Ngụy Vô Tiện này ngốc tử tin tưởng cái gì giả quyết liệt, như vậy hờ hững, nhưng còn không phải là thật quyết liệt sao.

"Được rồi, cầm đi đi, hôm nay đại gia ăn chút tốt." Ngụy Vô Tiện chắp tay sau lưng, tiêu tiêu sái sái trở về phục ma động. Không biết hôm nay sẽ là cái gì nội dung đâu?

Hôm nay lại là tân lão sư, tân chương trình học.

Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu, tâm nói đến cùng là ta không tìm được chính xác thời gian, vẫn là chỉ có ở đề cập chính mình thời điểm, pháp khí mới có tác dụng?

Môn học này trình kêu chính trị, Ngụy Vô Tiện chống cằm, nghiêm túc nghe, không biết đây là làm gì.

Chính trị lão sư mang kính gọng vàng, thấu kính phản xạ sắc bén lãnh quang, thoạt nhìn cực kỳ sắc bén.

"Các vị đều là trăm cay ngàn đắng thi được Di Lăng bãi tha ma trung học thiên chi kiêu tử, các ngươi bên trong có người sẽ trở thành gia chủ, có người sẽ trở thành tán tu...... Nhưng chỉ cần các ngươi tiến vào xã hội, có giống nhau tố chất các ngươi cần thiết có! Đó chính là ―― chính trị tu dưỡng!"

Di Lăng trung học?

Ngụy Vô Tiện như suy tư gì, hay là này trường học thành lập ở bãi tha ma? Này phòng học ở phục ma động? Nói cách khác, pháp khí vì sao chỉ có ở phục ma động mới có tác dụng? Vì sao luôn là như vậy một cái phòng học? Một đám đồng học?

Chính trị tu dưỡng? Hắn bức thiết yêu cầu!

Ngụy Vô Tiện nghe được so các bạn học nghiêm túc nhiều.

"Chúng ta hôm nay muốn giảng, chính là dư luận! Dư luận thứ này, nhìn không thấy sờ không được, rồi lại vững chắc giết người không thấy máu! Hiện nay xã hội tiến vào tin tức thời đại, đại số liệu thời đại, dư luận một ngày thiên biến. Hôm nay, ngươi khả năng tội ác tày trời, ngày mai, ngươi chính là nhẫn nhục phụ trọng anh hùng! Hôm nay, ngươi phạm vào tội, ngày mai, ngươi chính là vô tội người bị hại...... Chơi xoay dư luận, ngươi là có thể lập với bất bại chi địa! Lão sư cũng không hy vọng các ngươi trở thành âm hiểm xảo trá ác nhân, cũng không hy vọng các ngươi lợi dụng dư luận hại người...... Nhưng là, không làm, không đại biểu không đi lý giải. Ngươi không hại người khác, này thực hảo, nhưng ngươi đến đề phòng người khác hại ngươi! Này tiết khóa, chúng ta lấy chết vào dư luận bi tình anh hùng Ngụy Vô Tiện sự tích, tới phân tích một chút hắn tử vong tính tất yếu, cùng với nếu ngươi ở vào tình huống của hắn, ngươi nên như thế nào phá vây mà ra, chúa tể dư luận?"

Ngụy Vô Tiện nghẹn họng nhìn trân trối, ta chết vào...... Dư luận? Nga, đối, trước mắt giống như chính là như vậy, ta thật sự rất muốn biết chính mình như thế nào bị người bức tử, lại nên như thế nào phản kháng!

Quy định phạm vi hoạt động, không cho giang gia chọc phiền toái...... Đây là hắn phía trước ý tưởng, hiện giờ, Ngụy Vô Tiện nghĩ: Dựa vào cái gì đâu? Ta không có làm ác, dựa vào cái gì tội ác tày trời? Còn có ôn người nhà, bọn họ dựa vào cái gì cùng ta cùng nhau lưu lạc?

Ngụy Vô Tiện bức thiết muốn thay đổi.

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ