Di Lăng lão tổ sự nghiệp rực rỡ, bãi tha ma trở nên náo nhiệt lên.
Từng tòa phòng ở đột ngột từ mặt đất mọc lên, từng mảnh rừng trúc theo gió lay động, một đám học sinh dã man sinh trưởng.
Từ trước âm trầm đáng sợ lạnh nhạt lạnh lẽo bãi tha ma cơ hồ thay đổi một trương gương mặt.
Bãi tha ma lão hộ gia đình nhóm đều tỏ vẻ: Di Lăng lão tổ là kẻ tàn nhẫn!
Ngụy Vô Tiện gần nhất, quỷ dị âm trầm bạch cốt lâm thành sân huấn luyện, bạch cốt nhóm hằng ngày chính là đùa với các đệ tử chơi; cả ngày du đãng quỷ quái nhóm nếu không chính là ở thám thính tin tức nếu không chính là ở dọa người; quỷ dị huyết trì đều biến thành rèn luyện tâm trí đánh tạp điểm...... Ngụy Vô Tiện khuyết thiếu nhân thủ, chính là đem bãi tha ma dân bản xứ dùng tới rồi cực hạn!
Không có gì...... Dám vi phạm Di Lăng lão tổ ý chí!
Bãi tha ma các đệ tử ở chỗ này đãi lâu rồi, đối tuyệt đối khống chế bãi tha ma Ngụy Vô Tiện đó là toàn tâm toàn ý sùng bái. Vô hắn, quá lợi hại! Trách không được những cái đó tiên môn bách gia như vậy ghen ghét, một hai phải hủy diệt hắn...... Như thế cường đại người, ai không sợ?
Nhưng là nhưng là, hắc, một đám gà vườn chó xóm còn muốn hại ta hiệu trưởng? Nằm mơ!
Bởi vì như vậy điểm sự tình, Di Lăng đệ tử ra cửa làm người tình nguyện hành động số lần gia tăng rồi, mỗi lần ra cửa tất đánh chiêu bài ―― thượng thư: Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, tế thế an dân mỹ danh dương.
Đặc biệt trương dương, đặc biệt...... Dễ dàng tẩy não.
Di Lăng đệ tử đi qua địa phương, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện liền biến thành cứu khổ cứu nạn thần, nếu ai truyền hắn nói bậy, không đợi bãi tha ma phản ứng, người thường liền cho ngươi đẹp.
Nhân tâm đều là thịt lớn lên, Di Lăng đệ tử thật tốt nha, trừ túy không cần tiền, chữa bệnh từ thiện không cần tiền, có đôi khi còn giúp ra chủ ý giải quyết phiền toái...... Có thể dạy ra như vậy tốt một đám hài tử người, sao có thể giống nào đó người ta nói như vậy đáng sợ ghê tởm?
Vì thế Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ ra cửa trừ túy thời điểm, một khi bị người phát hiện thân phận, đó chính là cuồng nhiệt truy tinh hiện trường! Đáng sợ nhất chính là hai người cùng nhau ra cửa chuẩn bị người phát hiện. Sau lại Ngụy Vô Tiện đã biết, hai cái tuyệt thế mỹ nam, một cái đầu đội đai buộc trán, một cái lưng đeo hắc sáo, kia khẳng định là Tu Tiên giới nổi tiếng nhất một đôi đạo lữ quên tiện nha!
Quên tiện hai người:......
Vô ngữ lúc sau, bọn họ ra cửa liền thay đổi trang bị.
Ngụy Vô Tiện đối với các đệ tử giữ gìn trong lòng biết rõ ràng, vì khen thưởng bọn họ, liền tăng lớn huấn luyện lực độ, chế tạo đối chiến ảo cảnh cho bọn hắn, làm mỗi một cái đệ tử đều cùng chính mình cảm nhận trung nhất muốn đánh bại người đối chiến, không đến tinh bì lực tẫn sẽ không ra tới.
Lam Vong Cơ tắc đối các đệ tử thực vừa lòng, sẽ giữ gìn hiệu trưởng học sinh mới là đệ tử tốt, hắn chưởng quản bãi tha ma nội vụ, cấp các đệ tử nhanh hơn thịt vẫn là có thể.
Lam hi thần thiệp mời phát tới thời điểm, đã là tháng tư phân.
Lam tiên đốc lại khai bàn suông biết, đối ngoại tuyên bố bàn suông đề tài là ―― nói.
Lần này ở vân thâm không biết chỗ.
Tiên đốc mời các đại gia tộc gia chủ, cùng với Di Lăng lão tổ cùng với đệ tử.
Thậm chí cho tán tu một cái cơ hội, chỉ cần qua vấn tâm lộ, bất luận cái gì tán tu đều có thể tới vân thâm nghe rõ nói sẽ.
Bàn suông sẽ kết thúc, đương kim thiên hạ xuất sắc nhất mấy người sẽ vì đại gia giải tỏa nghi vấn thích hoặc.
Quỷ Đạo Tổ sư Ngụy Vô Tiện.
Cầm kiếm song tu Hàm Quang Quân.
Đao pháp đại thành Xích Phong tôn.
Lấy nhạc nhập đạo lam tiên đốc.
Chủ yếu chính là bọn họ bốn cái, mỗi người đều tưởng giải quyết chính mình tu hành thượng vấn đề, nhưng là ngày thường ai sẽ nói cho ngươi? Liền tính nói cho ngươi, ngươi dám tin? Cho nên tiên đốc bàn suông sẽ chính là khó được cơ hội.
Sáng sớm, Tống lam liền sửa sang lại hảo hành lễ, vốn định trộm rời đi, lại không ngờ trong quan người đều nổi lên, đứng ở hắn sau lưng phất tay, cổ vũ: "Đại sư huynh, ngươi nhất bổng, cố lên."
"A Lam a, ngươi đạo tâm kiên định, tu vi cũng là chúng ta trong quan tối cao, nhưng là bọn họ đều là ngút trời kỳ tài, ngươi đến khiêm tốn điểm a." Lão quan chủ liền lo lắng đại đệ tử quá mức kiêu ngạo.
Tống lam lắc đầu: "Ta biết đến, ta so ra kém bọn họ, cho nên ta liền muốn nghe xem bọn họ nói. Đến nỗi ta chi đạo, tự nhiên đến ta chính mình tìm được."
Như Tống lam như vậy tán tu nhiều đến là, mọi người đều hướng tới Cô Tô vân thâm xuất phát.
Đương kim Tu Tiên giới xuất sắc nhất bốn người cùng nhau chỉ đạo, nhiều khó được cơ hội, ai bỏ được từ bỏ?
Cũng có người thông minh cân nhắc, tiên môn này một loạt thao tác, có phải hay không đại biểu cái gì?
Lam gia tựa hồ thay đổi không ít, tán tu khó làm, không bằng làm Lam gia khách khanh?
Mãnh liệt sóng ngầm, chỉ có người thông minh mới có thể đạp lãng đi tới.Ngụy Vô Tiện sáng sớm bị Lam Vong Cơ ôm thượng thiên, bất quá hai cái canh giờ tới rồi vân thâm không biết chỗ.
Lam hi thần ở cửa chờ bọn họ, thấy kim quang dao không ở, liền nói: "Quên cơ, ngươi cùng vô tiện đi trước trông thấy thúc phụ đi, ta chờ A Dao."
Ngụy Vô Tiện chớp mắt: "Kim quang dao cùng Tiết dương ở phía sau đâu, ít nhất còn phải một canh giờ."
Lam hi thần nói: "Không quan hệ."
Quên tiện phu phu hai liền đi trước, vài tháng không về nhà, thúc phụ khẳng định sẽ giận dỗi.
Ngụy Vô Tiện lẩm nhẩm lầm nhầm: "Lam trạm, thúc phụ sẽ thích năm liễu tiên sinh thi họa sao?"
Lam Vong Cơ nói: "Sẽ, thúc phụ thực thưởng thức hắn, thúc phụ cho rằng năm liễu tiên sinh thơ từ có nói ý nhị."
Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng thở ra, hắn bắt cóc lam trạm, thúc phụ từ trước đến nay liền không phải đặc thuận mắt.
Thúc phụ ở Lan thất dạy dỗ tân một thế hệ đệ tử, hắn tư thái cùng dạy dỗ phương thức cơ bản bất biến, Ngụy Vô Tiện cả người một cái giật mình, cảm giác chính mình về tới nghe tiết học đại.
Lam Vong Cơ đè đè hắn eo, đè thấp thanh âm: "Đừng nháo."
Ngụy Vô Tiện súc ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực giấu đi, sợ bị người phát hiện.
Nhưng mà thúc phụ sớm phát hiện này hai không về gia tiểu tử thúi.
Một đường khóa kết thúc, các đệ tử sôi nổi rời đi, ra cửa nhìn đến quên tiện hai người sôi nổi hành lễ. Lam Vong Cơ hơi hơi gật đầu lãnh, Ngụy Vô Tiện cười hì hì phất tay thăm hỏi.
Thúc phụ nói: "Tiến vào."
Quên tiện hai người đi vào, hành lễ, ở thúc phụ trước mặt cung kính ngồi xuống.
Nghe huấn.
Đau lòng ta cùng ta Lam nhị ca ca.
Ngụy Vô Tiện như Lam Vong Cơ giống nhau quy phạm ngồi ngay ngắn, biểu tình thành khẩn, mười phần ngoan ngoãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...