Vấn tâm trên đường, một khi lâm vào liền nhìn không thấy người khác, nhưng không chịu vấn tâm lộ ảnh hưởng người lại có thể nhìn đến hoang đường từng màn.
Ôn ninh lại đây thời điểm, giang vãn ngâm lâm vào chính mình tâm ma trung, trong miệng lặp đi lặp lại chính là nương, cha, Ngụy Vô Tiện!
Ôn ninh vô tình nghe lén nhưng giang vãn ngâm chính mình bá bá bá cùng tâm ma trung cha mẹ nói thống khoái, hắn liền không thể không nghe được.
...... Hảo, ta đã biết, giang tông chủ khi còn nhỏ quá rất thống khổ.
...... Hảo, ta hiểu được, giang tông chủ vẫn luôn so ra kém Ngụy công tử trong lòng không thoải mái.
...... Hảo, ta hiểu biết, giang tông chủ muốn cho Ngụy công tử không cần khai tông lập phái đừng rời khỏi giang gia.
......
Nhưng là Ngụy công tử phải làm sự tình không có không thành công nha, huống chi hiện tại bãi tha ma khiến cho như vậy hảo, Ngụy công tử như thế nào sẽ vứt bỏ?
Ôn ninh mộc ngốc ngốc tưởng: Nguyên lai giang tông chủ ngươi trong lòng nhất rõ ràng, ngươi chính là so bất quá Ngụy công tử nha.
Giang tông chủ là đạt không thành mục tiêu của chính mình.
Vĩnh viễn so bất quá người khác thống khổ đi...... Chính là ta cũng là nha, mỗi người đều nói ta yếu đuối vô năng, ta cũng không có như vậy mãnh liệt ghen ghét tâm nha!
Ôn ninh thẳng thắn ngực.
Xem ra Ngụy công tử nói ta không tồi là thật sự, ta xác thật không tồi, ít nhất tâm tính hảo.
Ôn ninh xuyên qua chen chúc đám người, trực tiếp cho giang vãn ngâm một cái thủ đao, dẫn theo người đi mặt khác một cái ẩn nấp tiểu đạo.
Giang tông chủ loại người này, nếu là quang minh chính đại bị ném văng ra bị xem náo nhiệt thấy được, kia khẳng định xấu hổ và giận dữ muốn chết, ta phải cho hắn cái mặt mũi, bằng không Ngụy công tử lại muốn mềm lòng lạp.
Tỷ tỷ nói qua, vô luận giang người nhà như thế nào đối ta, xem ở Ngụy công tử mặt mũi thượng, vẫn là làm lơ đi. Huống chi hiện tại giang tông chủ cũng không có gì hảo thuyết, Ngụy công tử đều không thấy hắn, ôn ninh mặc kệ đáp hắn.
Ôn ninh nhẹ nhàng đem giang vãn ngâm đặt ở trên cỏ, xoay người muốn chạy.
Bang ――
Tím điện thổi quét mà đến, cùng với giang vãn ngâm nghiến răng nghiến lợi: "Ôn cẩu! Các ngươi cấp Ngụy Vô Tiện ăn cái gì mê dược!"
Ôn ninh động tác không quá nhanh nhạy, né tránh không kịp bị đánh một roi, nhưng hắn là chết người, không cảm giác được đau.
Ngẫu nhiên nhớ tới chuyện này, ôn ninh chết lặng trong lòng còn sẽ xuất hiện một tia độn đau.
Ước chừng ta là thương tâm...... Ôn ninh sờ sờ chính mình cháy đen làn da, trong miệng nói: "Không có mê dược...... Ngụy công tử, ân oán phân minh, liền báo ân."
Giang vãn ngâm tiếp tục huy tím điện: "Ôn cẩu! Các ngươi huyết tẩy hoa sen ổ! Ta không nên hận các ngươi sao?"
...... Chính là ta cùng tỷ tỷ chỉ là dòng bên a, chúng ta ngăn cản không được a.
Ôn ninh tưởng nhiều, nhưng rốt cuộc nói không nên lời, đành phải phe phẩy đầu, bắt lấy tím điện, tùy tay vung, đem người ném ra bãi tha ma, lưu lại một câu: "Hà tất đâu giang tông chủ, Ngụy công tử rất bận."
Giang vãn ngâm hận cực, nói ra nói liền không như vậy dễ nghe.
"Hắn vội cái gì? Vội vàng phản bội giang gia khai tông lập phái?"
Ôn ninh nhịn không được xoay người, lắp bắp nói: "Giang tông chủ, tính, không tính là phản bội đi? Ngươi không phải nói Ngụy công tử cùng, cùng bách gia là địch, từ nay về sau hết thảy hành động cùng vân mộng giang gia không quan hệ sao?"
"Hơn nữa giết ngươi người nhà ôn người nhà đều đã chết, vẫn là Ngụy công tử báo thù, ngươi còn muốn thế nào đâu?"
"Ngụy công tử cái gì cũng chưa nói, cũng không có gây trở ngại giang gia phát triển, giang tông chủ hà tất còn tới?"
Ôn ninh càng nói càng thuận, một hơi đem đổ ở trong lòng nói toàn cấp nhổ ra.
Nói thật, ôn ninh xem xong tương lai lúc sau đối giang vãn ngâm liền...... Thực khó chịu. Mặc cho ai biết chính mình người nhà sẽ toàn bộ bị người vong ân phụ nghĩa giết sạch đều sẽ xem người khó chịu.
Nhưng hết thảy còn không có phát sinh, hắn không hảo giận chó đánh mèo một cái vô tri người. Dù sao Ngụy công tử làm chuẩn bị, nhà bọn họ sẽ không lại có như vậy tao ngộ.
Giang vãn ngâm âm u nhìn chằm chằm ôn ninh, ôn ninh chậm rãi nói: "Bãi tha ma hết thảy đều ở Ngụy công tử trong mắt, rốt cuộc công tử hắn là...... Quỷ Đạo Tổ sư."
Nữ quỷ phiêu nhiên tới, một bộ hồng y đặc biệt quen mắt.
Giang vãn ngâm nhìn hồng y nữ quỷ, nữ quỷ che môi, phong tình vạn chủng cười.
Ngụy Vô Tiện sử dụng quá sát chiêu, hồng y kiều mị, bắn ngày chi chinh danh khí rất lớn...... Giang vãn ngâm chính mắt thấy số lần cũng không ít.
Giang vãn ngâm cả người run rẩy, thật lâu sau, hắn cứng đờ xoay người rời đi.
Từ đây, đại để là thật sự cả đời không qua lại với nhau."Ai......"
"A...... Hảo nhàm chán a!"
"Lam trạm a lam trạm, ngươi chừng nào thì trở về?"
Ngụy Vô Tiện ở còn chưa hoàn công tĩnh thất quay cuồng.
Lam Vong Cơ cũng không có tính toán làm cỡ nào tinh xảo, bề ngoài chính là đem bó củi làm cho bóng loáng, những cái đó khắc hoa gì đó liền mặc kệ. Nội bộ lại là không có chỗ nào là không tinh xảo.
Sàn nhà phô màu trắng thảm lông, mềm mại không trát chân, phương tiện làm càn lên liền thích loạn lăn Ngụy Vô Tiện.
Bàn trên cơ bản làm tốt, giường lớn cũng làm hảo, chính là không đủ lịch sự tao nhã, chờ đợi Lam Vong Cơ tự mình tạo hình.
Nhưng đây là nhất tới gần Lam Vong Cơ địa phương, ở người không ở thời điểm, Ngụy Vô Tiện chỉ có thể như thế nhìn vật nhớ người.
Lam Vong Cơ hôm nay rời đi bãi tha ma, về nhà khai cải cách biết.
Xét thấy đối Lam gia tôn trọng, Ngụy Vô Tiện không có làm Lam Vong Cơ mở ra pháp khí nghe lén...... Dù sao đi, quay đầu lại lam trạm sẽ nói cho hắn.
Khấu khấu khấu......
Có người gõ cửa.
Ngụy Vô Tiện lười biếng nói: "Làm gì?"
Kim quang dao thanh âm vang lên: "Hiệu trưởng, ngươi còn nhớ rõ sao? Chúng ta nên nghe giảng bài."
Ngụy Vô Tiện an bài chương trình học tất cả tại buổi chiều, này đương nhiên là không được. Kim quang dao tới lúc sau tách ra, buổi sáng một canh giờ, buổi chiều một canh giờ, thời gian còn lại từ ôn người nhà mang theo sửa nhà loại thảo dược. Lao động khóa sao, kim quang dao danh chính ngôn thuận rèn luyện chúng học sinh thân thể.
Thật bản lĩnh là muốn dạy, nhưng đều là dễ dàng nhất thượng thủ, có thể mau chóng thay đổi các học sinh sinh hoạt. Chân chính bãi tha ma đệ tử, cần thiết nhiều khảo sát một đoạn thời gian.
Thời gian nhàn hạ, tự nhiên là nghe giảng bài. Di Lăng trung học tân khai, hết thảy đều là mới tinh, bọn họ đến chưa bao giờ tới học thêm chút đồ vật.
Ngụy Vô Tiện lười biếng mở cửa đi ra ngoài: "Kim quang dao, ngươi không vội sao?"
Kim quang dao mỉm cười: "Còn hảo." Ngụy Vô Tiện nói là phân công hắn đương đối ngoại người phụ trách, đó chính là thật phủi tay, liền cùng Nhiếp Hoài Tang đàm phán đều kinh hắn tay. Bất quá, kim quang dao thật cao hứng Ngụy Vô Tiện mặc kệ sự, như vậy hắn mới có thi thố tài năng cơ hội.
Đến nỗi Lam Vong Cơ...... Kim quang dao tự nhiên minh bạch đây là Ngụy Vô Tiện dùng để kiềm chế hắn tàn nhẫn chiêu, bất quá không quan hệ, dù sao Di Lăng cùng Lam gia là thân mật hợp tác quan hệ.
Bất quá......
"Ngụy công tử, ngươi đối Lam gia hội nghị không có tò mò sao?" Kim quang dao giống như vô tình đề cập.
Ngụy Vô Tiện lười biếng nói: "Làm gì tò mò? Lam trạm trở về ta sẽ biết."
Kim quang dao:......
Như vậy tín nhiệm một người nam nhân, vẫn là Lam Vong Cơ như vậy cường giả, trách không được càng thêm kiều tiếu. Di Lăng lão tổ sẽ không trở thành Hàm Quang Quân tiểu thê tử đi?
Tưởng tượng đến cái loại này khả năng tính, kim quang dao liền cảm thấy...... Rất có ý tứ. Bất quá Di Lăng lão tổ người sùng bái đại khái liền sẽ đặc thất vọng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...