Nhìn đến đệ đệ cùng hắn người trong lòng trạng thái, lam đại ôn nhu tươi cười càng ôn nhu.
Lam Vong Cơ nói: "Huynh trưởng, liễm phương tôn, Nhiếp huynh."
Ngụy Vô Tiện chớp mắt: "Kim công tử, ngươi còn hảo đi?"
Kim quang dao bên môi mỉm cười: "Khá tốt."
"Không nghĩ tới ngươi như vậy chính trực, bất quá chúc mừng ngươi thoát ly khổ hải." Ngụy Vô Tiện nghiêm trang.
Kim quang dao càng nghiêm trang đáp lễ: "Đa tạ, may mắn nhị ca ở, bằng không ta chỉ sợ cũng không phải bị giam lỏng ở trong phòng."
"Oa nga, liền trạch vu quân cũng dám giam lỏng?" Ngụy Vô Tiện một nghiêng đầu, Lam Vong Cơ đem đầu của hắn bãi chính, đạm thanh nói: "Không phải trạch vu quân, là đại ca."
Ngụy Vô Tiện phốc một tiếng, mặt mày hớn hở: "Ân, đại ca nếu ở Kim gia, kim công tử liền sẽ không có việc gì lạp."
Lam đại đạo: "Ta sẽ không làm A Dao có việc."
Pháp khí bên trong, lão sư đã kêu xong rồi đi học ngồi xuống, cũng khúc dạo đầu hồi ức lần trước chương trình học, làm học sinh chuẩn bị bài vài phút, nhập học.
Ngụy Vô Tiện đem pháp khí đặt ở trên giá, máy truyền tin đối với pháp khí, làm bên kia người có thể cùng nhau quan khán.
Nhỏ xinh nữ lão sư nói: "Hôm nay chúng ta muốn học tập chương trình học chính là Cô Tô Lam thị tiên phàm cải cách, các bạn học vừa rồi đã chuẩn bị bài, nói cho ta, lần này cải cách mấu chốt nhất nhân vật là ai?"
"Trạch vu quân lam hi thần!" Bọn học sinh cao giọng nói.
Lam đại hơi hơi mỉm cười, hắn đang muốn biết, tương lai chính mình làm cái gì, lại trả giá cái dạng gì đại giới.
Kim quang dao kính nể nhìn lam đại, trong mắt quả thực ở loang loáng. Hắn kính trọng nhất người, quả nhiên là tốt nhất.
Lão sư nói: "Tốt, như vậy chúng ta tới giải một chút lam hi thần này nhân vật, thỉnh mọi người xem nhân vật rà quét."
Nhiều truyền thông xuất hiện lam đại khuôn mặt tuấn tú, cùng với ngắn gọn giới thiệu.
"Lam hi thần là Lam gia gia chủ, xem như giai cấp thống trị, hắn vì sao sẽ nghĩ đến cải cách đâu?"
Có học sinh nói: "Thư thượng nói, trạch vu quân là cảm giác được phàm nhân gian khổ cùng lấy thân phận luận cao thấp không khí không tốt, lúc này mới nghĩ thay đổi."
"Không phải đâu? Ta như thế nào cảm thấy là ngay lúc đó thế cục không thay đổi không được đâu?"
"Chẳng lẽ không phải vì hắn nghĩa đệ kim quang dao?"
Mắt thấy các bạn học tranh luận không thôi, phòng học trở thành chợ bán thức ăn, lão sư khụ một tiếng, phòng học lập tức an tĩnh.
Lão sư nói: "Thư thượng không viết nguyên nhân chúng ta biết có thể, không cần bối nhớ, nhưng nói vẫn là đến nói một câu."
Nhiều truyền thông thượng xuất hiện ngắn gọn thể chữ Khải.
"Lam gia cải cách nguyên nhân: Đệ nhất, lúc ấy hủ bại tiên môn không khí cùng gia tộc chế độ cực đại trở ngại Tu Tiên giới phát triển. Đệ nhị, giai cấp mâu thuẫn bén nhọn, phàm nhân cùng tiên môn mâu thuẫn thật mạnh, phàm nhân quỷ tu tán tu khởi nghĩa không ngừng. Đệ tam, triều đình như hổ rình mồi, nhiều mặt nhúng tay tiên môn việc. Đệ tứ, Lam gia bên trong dần dần xơ cứng, tới rồi cần thiết cải cách nông nỗi."
"Lúc trước trạch vu quân nói qua một câu: Cùng với chờ bọn họ từ dưới lên trên lật đổ chúng ta, không bằng chúng ta từ trên xuống dưới trấn an bọn họ."
"Đương nhiên, lão sư cá nhân cũng cho rằng, thúc đẩy trạch vu quân cải cách, là kim quang dao cùng Ngụy Vô Tiện. Khảo cổ tìm được rồi trạch vu quân nhật ký, hắn ở mỗ một thiên nhật ký khắc sâu viết nói: A Dao như vậy lợi hại, làm như vậy thật tốt sự, hắn cả đời chính là tưởng được đến mọi người tôn trọng, chính là, hắn vừa ly khai, mọi người đối hắn liền hết sức vũ nhục...... Dựa vào cái gì? Liền bởi vì A Dao xuất thân không tốt, liền mạt sát hắn sở hữu công lao? Còn có em dâu, hắn thiên chân trẻ sơ sinh, ngút trời kỳ tài, vì sao đại gia chính là muốn lấy gia phó chi tử nhục hắn? Hắn cùng quên cơ thần tiên quyến lữ, Lam gia cũng tán thành hắn đạo lữ thân phận, vì sao thế nhân vẫn là cho rằng em dâu không xứng với quên cơ? Thân phận, thật sự như vậy quan trọng sao? Nhân sinh trên đời, chẳng lẽ không nên dựa vào năng lực trở nên nổi bật sao? Bình đẳng...... Là bao nhiêu người khát vọng? Ta...... Có thể làm được sao?"
"Trạch vu quân thấy được ngay lúc đó duy thân phận luận đối Tu Tiên giới trở ngại, cho nên quyết định cải cách."
Kim quang dao nhìn lam đại, lam đại cúi đầu cười, ôn nhu nói: "A Dao rất lợi hại, không cần để ý người khác bôi đen, bọn họ là ghen ghét A Dao năng lực."
Kim quang dao mi mắt cong cong, càng thêm kiên định cùng Ngụy Vô Tiện làm sự quyết định.
Thân phận?
A!
Đãi ta công thành danh toại, lập với đỉnh, ai lại dám lấy thân phận tới nhục ta?
Ngụy Vô Tiện híp mắt ―― không xứng? A! A! Ta chính là Ngụy Vô Tiện! Trong lịch sử sử sách lưu danh một thế hệ tổ sư Ngụy Vô Tiện! Ta là nhà phát minh sáng tạo gia quỷ nói khai sáng giả! Ta cùng lam trạm trời sinh một đôi!
Ha hả a...... Còn không phải là cường đại gia nghiệp sao, sáng tạo nha, sợ ai nha!
Ngụy Vô Tiện cùng kim quang dao ánh mắt vừa tiếp xúc, hai bên toàn sáng tỏ đối phương tâm ý.
Lam đại nội tâm nặng nề: Ta vì sao phải nói A Dao rời đi? Hắn...... Đã xảy ra chuyện sao? Ta vì sao ngăn lại không được người khác nhục mạ? A Dao làm cái gì?
"Hiện tại chúng ta đến xem Lam thị cải cách quá trình cùng nội dung."
"Thư thượng viết tương đối tinh luyện, chúng ta liền khảo cái này, bối xuống dưới là được. Nhưng là các ngươi biết đến, lão sư ta thích tiền căn hậu quả đều kỹ càng tỉ mỉ điểm, các bạn học quay đầu lại có thể đi thư viện tìm một chút 《 trạch vu quân truyện ký 》 nhìn một cái, kia quyển sách chuyên môn giảng hắn, tác giả viết rất là hài hước, cũng thực chân thật, các ngươi có thể hiểu biết một cái hoàn chỉnh có máu có thịt trạch vu quân, mà không phải trong truyền thuyết ôn tồn lễ độ đệ nhất công tử, Lam gia đẩy ra bình hoa. Làm một cái chính trị gia, trạch vu quân có lẽ phạm sai lầm, nhưng khi đó hắn còn trẻ, sau lại hắn liền rất đủ tư cách, các bạn học có thể học hắn chính trị trí tuệ."
Lão sư liệt ra mấy cái thời gian tuyến: "Ta tìm mấy cái đồng học điền một chút quan trọng sự kiện."
Lục tục tới mấy cái đồng học, điền quan trọng sự kiện, mọi người vừa thấy, đại bộ phận vẫn là chưa phát sinh.
"Quan Âm miếu sự kiện, kim quang dao thân chết, xem như ngòi nổ. Kia lúc sau, trạch vu quân bắt đầu nghi ngờ gia tộc chế độ."
"Lam thị gia quy sự kiện, trạch vu quân xóa giảm 3000 điều gia quy, chỉ dư quan trọng nhất, cường điệu với phẩm đức tu hành, mà không phải dòng bên nhánh cuối."
"Lam thị khoách gây sự kiện, trạch vu quân bắt đầu cho phép bình thường có thiên phú người tiến vào Lam gia tu hành, nhưng giống nhau chỉ có một năm, một năm nội không chỗ nào thành tắc xuống núi, có điều thành tiếp tục, như thế ba năm, cuối cùng chỉ thu nhất có thiên phú giả sung nhập Lam thị, mà bình thường môn sinh tắc thông qua Lam thị mấy năm học tập năng lực quá thượng càng tốt sinh hoạt. Này cử kéo gần lại Lam gia cùng phàm nhân khoảng cách."
"Quỷ tu tán tu liên minh khởi nghĩa sự kiện, Lam thị cũng không có phụ họa kim giang hai nhà trấn áp, này cử làm Lam gia với quỷ tu tán tu trung có được thực tốt thanh danh, nhưng chuyện này làm tiên môn bách gia cùng Lam thị nổi lên hiềm khích."
"Lam thị lại lần nữa khoách chiêu, hơn nữa làm Lam thị ưu tú đệ tử nhậm giáo, bất luận cái gì phàm nhân chỉ cần thông qua vấn tâm lộ có thể học tập, Lam thị ở phàm nhân trung thanh danh đại chấn."
"Lam thị duy trì lam nhị phu nhân khai quỷ nói khóa, lấy dẫn đường quỷ đạo tu sĩ đi lên chính đồ, khiến cho bách gia thảo phạt."
"Bách gia thảo phạt Lam thị, Lam thị lực bảo lam nhị phu nhân, lam nhị phu nhân phong bế Lam thị kết giới, một người nghênh chiến. Một con sáo thổi triệt đêm dài, bách gia bại lui, lam nhị phu nhân dưỡng thương mấy chục năm."
"Lam thị lại lần nữa khoách chiêu, thiết lập phân hiệu, không bám vào một khuôn mẫu, giáo dục không phân nòi giống, không những chú ý tu hành, còn có tăng lên dân sinh các hạng pháp trận phù chú ứng dụng."
......
"Lam thị cải cách trải qua một trăm năm, khó khăn lắm thay đổi một ít xã hội mâu thuẫn, nhưng này trong lúc, tiên môn bách gia cùng Lam gia xung đột không ngừng. Cũng may phàm nhân tất cả đứng ở Lam thị một bên, mới không người có thể di động diêu Lam thị địa vị. Nhiếp thị tại đây nhất giai đoạn âm thầm tích tụ lực lượng, trở thành Lam thị dưới đệ nhị, nhưng hắn là ủng hộ Lam thị cải cách, hơn nữa học theo. Giang thị mất đi dân tâm, giang vãn ngâm cũng cứu lại không được. Kim thị kim như lan ở hoàn toàn khống chế kim thị sau, thong thả cải cách, xem như đệ tam thế gia. Mặt khác tiên môn bách gia như cũ không chịu buông dáng người, cư nhiên cùng triều đình cấu kết, thiếu chút nữa điểm, hủy hoại Lam thị trăm năm cách cục. Nhưng mà triều đình cùng tiên môn chi tranh, phàm nhân lại ở trong đó nổi lên cái gì tác dụng, là tiếp theo tiết khóa nội dung."
"Hiện tại, các bạn học đem Lam thị cải cách nội dung hoa xuống dưới, cũng tổng kết."
Lão sư đi rồi một vòng, gật đầu: "Không tồi, mọi người đều rất có chính trị trí tuệ. Lam thị cải cách từ phổ cập giáo dục bắt đầu, như chúng ta hôm nay sở làm ―― chỉ có tăng lên giáo dục trình độ, mới có thể sáng tạo tốt đẹp xã hội."
"Nhưng là đâu, Lam thị cải cách cũng đi rồi rất nhiều đường vòng. Dù sao cũng là tiền vô cổ nhân, ai cũng không biết nên làm cái gì bây giờ. Chúng ta hiện giờ lịch sử cũng chỉ có thể hiểu biết một ít da lông, trạch vu quân bọn họ năm đó gặp phải tình huống chúng ta vô pháp đồng cảm như bản thân mình cũng bị, chỉ có thể nói, hẳn là rất khó. Chúng ta hiện giờ đứng ở lịch sử góc độ thượng, cho rằng năm đó cải cách phạm vào một ít sai lầm. Tỷ như ngay từ đầu, Lam thị chặt chẽ mà đem khống cao cấp pháp môn, chỉ dạy dỗ sơ cấp pháp môn, này không tính sai lầm, nhưng làm rất nhiều người bất mãn. Lòng người không đủ rắn nuốt voi, vấn đề này vĩnh viễn tồn tại. Lam thị ngay từ đầu khoách chiêu quá mức với thô bạo, không có tưởng hảo dạy dỗ phương thức. Tỷ như Lam thị vẫn là xem nhẹ người thường nhất yêu cầu chính là dân sinh, mà không phải hàng yêu phục ma pháp thuật. Tỷ như người tu hành nhiều, Tu Tiên giới tài nguyên khuyết thiếu, làm cho càng nhiều hỗn loạn, cực đại lan đến phàm nhân sinh hoạt. Lam thị rốt cuộc cao cao tại thượng, ngay từ đầu chưa từng minh bạch, cải cách muốn từ dân sinh bắt đầu, hơn nữa phải vì từ Lam thị đi ra ngoài người lập hạ quy củ! Tốt nhất còn có thể có cái thích đáng an bài, mà không phải nuôi thả xong việc. Cho nên cải cách lúc đầu hỗn loạn, bọn họ muốn gánh vác cực đại trách nhiệm! Nhưng chúng ta cần thiết tán thành Lam thị thái độ! Bọn họ là đúng, cải cách là cần thiết! Mỗi một cái cải cách tổng hội chạm đến một ít người ích lợi, khiến cho một ít hỗn loạn, vượt qua này đó, xã hội liền sẽ càng mỹ lệ. Huống chi sau lại Lam thị sửa lại một ít sai lầm, mở nhiều môn chương trình học, dẫn đường mọi người tìm được con đường của mình, mọi người đi theo Lam thị khí thế ngất trời cải tạo xã hội, khiến cho một hồi khoa học kỹ thuật đại cách mạng, thay đổi mọi người sinh hoạt."
"Ở chỗ này, chúng ta cần thiết ghi khắc một người ―― lam nhị phu nhân! Có người nói là Kim gia tư sinh tử mạc mỗ, nhưng ta từ trước đến nay cho rằng, thư thượng viết chính là sai lầm, hẳn là Ngụy Vô Tiện! Liền cái kia phát minh sáng tạo thiên phú, trừ bỏ Ngụy Vô Tiện, còn có ai! Không biết đám kia lịch sử chuyên gia ở tranh luận cái gì."
Lão sư bĩu môi, ý bảo các bạn học nhớ một chút nội dung, sau đó quay đầu viết xuống ý nghĩa đánh giá, yêu cầu học sinh tiếp tục tổng kết.
Ngụy Vô Tiện đám người lẳng lặng chờ đợi, sau đó...... Tan học! Pháp khí đen đi xuống.
Ngụy Vô Tiện đô miệng, bất mãn a một tiếng, gõ gõ pháp khí.
Lam Vong Cơ đỡ hắn một phen, trấn an nói: "Ngụy anh, đừng nóng vội."
Lam đại híp mắt: "Vô tiện a, đừng có gấp, nghe xong nhiều như vậy, ta phải suy nghĩ một chút."
Lam đại cùng kim quang dao bên kia tối sầm, Nhiếp Hoài Tang rất có ánh mắt biến mất, lưu lại Ngụy Vô Tiện mộng bức nhìn Lam Vong Cơ: "Lam trạm, ngươi ca làm gì kêu ta vô tiện?" Này xưng hô...... Quá mức thân mật nha.
Lam Vong Cơ cúi đầu, nhìn hắn đôi mắt, đôi tay nắm thật chặt ―― Ngụy Vô Tiện cảm nhận được phần eo lực lượng, bừng tỉnh, ta mẹ, ta tại như vậy nhiều người trước mặt cùng lam trạm như vậy thân mật sao? Quả nhiên là mấy ngày nay quá thói quen!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...