Mau kết cục ta tạp văn...... Ô ô ô...... Dung ta tự hỏi, phiên ngoại góp đủ số.
--------------------------------
Hiểu tinh trần báo cáo ( tư nhân ) ký lục
XX XX tiền nhiệm ngày đầu tiên
Lam tiên đốc là cái làm đại sự người, hắn có đầy ngập nhiệt huyết, hắn muốn thay đổi thế giới!
Hảo!Thiên hạ có tiên đốc cùng tiểu sư điệt cùng với hắn đạo lữ người như vậy, này thiên hạ chung sẽ thanh minh!
Ta không thể cô phụ bọn họ kỳ vọng, ta muốn thực hiện ta lý tưởng!
Tiết dương cùng ta nói đại gia cùng ta mục đích không giống nhau, yêu cầu ta làm diễn thuyết......XX XX tiền nhiệm ngày hôm sau
Tiết dương quá coi thường đại gia, đại gia thực nhiệt tình a, thập phần vui đi theo ta đi dò xét.
Quả nhiên, chúng ta tu sĩ, vì thiên hạ, chính là bản tâm.XX XX tiền nhiệm ngày thứ ba
Chúng ta giam, sát đội là người một nhà, ta cùng bọn họ nói, chúng ta nhất định phải làm tốt chúng ta nhiệm vụ, trở thành mọi người bùa hộ mệnh.
Đại gia thật cao hứng tán đồng ta.
Bất quá không có nhiệm vụ đã đến, ta liền huấn luyện đội viên, đại gia càng cao hứng, sôi nổi thỉnh giáo ta, khen ta là ôm sơn dưới ưu tú nhất đệ tử.
Có điểm tiểu kiêu ngạo, nhưng ta không tính ưu tú nhất, sư phụ đệ tử mỗi một cái đều thực ưu tú. Các đội viên sôi nổi tỏ vẻ bọn họ là bởi vì không quen biết những đệ tử khác, chỉ nhận thức ta, ta như vậy ưu tú, những đệ tử khác khẳng định cũng ưu tú, ôm sơn một mạch đều ưu tú.
Ân, bọn họ nói rất đúng.
Không biết vì cái gì, Tiết dương nghe ta nói không có nhiệm vụ cảm giác Tu Tiên giới thực thái bình thời điểm rầm rì cười, ta cảm giác hắn đang cười lời nói của ta, nhưng ta không biết sai ở đâu.XX XX XX tiền nhiệm ngày thứ bảy
Tiết dương thật là cái thú vị mà lợi hại người.
Hôm nay chúng ta nghe được có người nói có tà ám thương tổn bọn họ, ta nghĩ dù sao tiện đường tuần tra, không bằng giúp bọn hắn một phen.Nhưng Tiết dương lôi đi ta, ta tiểu nhân chi tâm, còn tưởng rằng Tiết dương không nghĩ hỗ trợ, không nghĩ tới hắn là thay đổi cái thân phận đi tìm hiểu tin tức.
Ta thập phần kinh ngạc phát hiện, nguyên lai có chút người so tà ám còn đáng sợ, rõ ràng là bọn họ đào mồ quật mộ quấy rầy người chết an bình, quay đầu lại làm ác mộng, liền tưởng lừa dối tu sĩ đi trấn áp......
Xem ra sư phụ nói không tồi, ta quả nhiên đối thế tục không hiểu. Tu vi cao thâm có lẽ có thể bảo hộ chính mình, nhưng là không biết toàn cảnh, tùy ý động thủ, lại sẽ thương tổn người khác.
Tiết dương cơ linh cho ta thượng một khóa, hắn thật lợi hại, rõ ràng thoạt nhìn cùng ta không sai biệt lắm đại, như thế nào liền như vậy thông minh đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanficTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...