Phiên ngoại - Làm một cái hảo tổ sư
-------------------------
Tự Ngụy Vô Tiện sau, cường đại nhất quỷ tu là Tiết dương, trừ lần đó ra, không còn có có thể làm người trước mắt sáng ngời nhân vật.
Đương nhiên, thiên tài là có, chính là thiên tài thích đi thiên lộ, tin tưởng chính mình trí tuệ...... Sau đó tuyệt đại bộ phận tẩu hỏa nhập ma, không phải bị hiểu tinh trần bắt, chính là chính mình treo, khiến cho quỷ tu nhóm lo lắng hãi hùng.
Tiết dương...... Giải quyết không được cái này tẩu hỏa nhập ma vấn đề, hắn bản thân liền không cảm thấy có cái gì vấn đề, oán khí giống như thủy, hắn chính là cá, ứng dụng thập phần hài lòng. Nhưng là muốn Tiết dương giảng đạo, đó chính là ý nghĩ kỳ lạ.
Mọi người đều ngóng trông Ngụy Vô Tiện có thể trở về, liền tính không trở lại, ở Huyền môn tạp chí phát điểm đứng đắn nhi đồ vật cũng hảo a, các loại du ký gì đó, quỷ tu cũng không muốn nhìn. Bất quá rất nhiều người thích xem, bọn họ phảng phất nương quên tiện phu phu đôi mắt đi khắp toàn bộ thế giới!
Rời đi mười năm sau, quên tiện phu phu rốt cuộc đã trở lại!
Tin tức này là Lam gia bên kia truyền ra tới.
Lam nhị công tử rời nhà mười năm sau trở về nhà, Lam gia quả thực tựa như ăn tết, đặc biệt náo nhiệt!
Lam hi thần cùng Lam Khải Nhân lôi kéo Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện hàn huyên bảy tám thiên, thẳng đến Tiết dương mang theo đệ tử tới tìm sư phụ.
Ngụy Vô Tiện như vậy truyền ra tin tức, hắn sẽ ở vân thâm không biết chỗ giảng đạo, về quỷ tu như thế nào hoàn thiện vấn đề.
Thiên hạ quỷ tu oanh động!
Quỷ tu nhóm sôi nổi lao tới Cô Tô, hướng Lam gia truyền lên bái thiếp. Lam hi thần phụ trách khách nhân người được chọn, Ngụy Vô Tiện phủi tay chưởng quầy, bắt lấy một đám tiểu oa nhi mãn sau núi quấy rối.
Lam Vong Cơ ở Tàng Thư Các thư lập nói ―― để lại cho Lam gia bảo tàng ―― hắn muốn đem hắn lĩnh ngộ viết ra tới, làm Lam gia giáo thụ đệ tử sách giáo khoa. Ngụy Vô Tiện quỷ đạo phù nói trận đạo hắn cũng biết rất rõ ràng, tự nhiên liền đem viết thư nhiệm vụ tiếp nhận tới.
Phu phu nhiều năm, hai người cho nhau chứng đạo, đối lẫn nhau năng lực rõ như lòng bàn tay.
Ngụy Vô Tiện đỉnh một đầu hỗn độn phát, trộm từ cửa sổ toát ra một viên đầu.
Lam Vong Cơ ánh mắt ấm áp, khóe miệng hơi hơi giương lên.
Một đạo hắc ảnh thoán tiến vào, trực tiếp nhào vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực, thích ý lăn một cái.
"Nhị ca ca, còn viết thư đâu."
Lam Vong Cơ ừ một tiếng.
Ngụy Vô Tiện đôi tay ôm lấy Lam Vong Cơ cổ: "Đại khái mấy quyển?"
"Sẽ không vượt qua hai mươi."
Ngụy Vô Tiện nga một tiếng: "Nhị ca ca, ngươi viết không khó hiểu đi?"
Lam Vong Cơ nói: "Không khó hiểu."
Ngụy Vô Tiện ở hắn ngực cọ cọ: "Quỷ nói ta tới viết đi."
Lam Vong Cơ cúi đầu: "Ngươi xác định?" Ngụy Vô Tiện quá sinh động, trừ bỏ nghiên cứu có thể tĩnh hạ tâm tới, viết thư liền......
Ngụy Vô Tiện gật đầu.
Lam Vong Cơ cho hắn mài mực, cũng chọn một con da lông cao cấp bút.
Ngụy Vô Tiện cứ như vậy ngồi ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, bắt đầu viết quỷ nói bí tịch. Lam Vong Cơ một bàn tay ôm hắn, một bàn tay chậm rãi viết tự, mỗi một chữ đều cực có khí khái. Ngụy Vô Tiện văn tự liền phiêu dật nhiều, ngôn ngữ cũng càng thêm hài hước.Lam hi thần cho phép một trăm quỷ đạo tu vì không lầm, thanh danh cũng không tệ lắm tu sĩ tiến vân thâm.
Lam gia đệ tử có cơ hội bàng thính, bất quá bọn họ không phải vì học quỷ nói, mà là vì đối phó nó.
Quỷ tu nhiều, phiền toái cũng nhiều, đặc biệt là Lam gia âm luật có khắc chế tẩu hỏa nhập ma hiệu quả...... Quỷ tu cầu ái tình huống quá nhiều, nhưng ai có thể tin tưởng bọn họ đâu? Cho nên lam hi thần cùng Tiết dương chuyên môn nghiên cứu một môn nhằm vào quỷ tu công pháp, Lam gia đệ tử mỗi người đều phải học được.
Ngụy Vô Tiện giảng đạo tự nhiên càng khắc sâu, nghe một chút luôn là không có chỗ hỏng.
Quỷ Đạo Tổ sư giảng đạo, khẳng định không phải nhằm vào một trăm người, hắn lần này trở về, chính là vì giải quyết quỷ tu việc.
Quỷ tu chân tay luống cuống tiến vào Lam gia Diễn Võ Trường, Lam gia người ở bên ngoài, đối quỷ tu rất tôn trọng, chúng quỷ tu liền cảm thấy: Lam gia không hổ là Lam gia, kiến thức quảng, bình tĩnh.
Ngụy Vô Tiện còn không có ra tới, quỷ tu nhóm ngồi xếp bằng đả tọa, chờ đợi Tổ sư gia.
Không có thể đi vào vân thâm, lấy ra linh thông ngọc, Tiết dương nói, Ngụy Vô Tiện giảng đạo sẽ phát sóng trực tiếp, không thấy được chân nhân nghe một chút thanh âm cũng có thể.
Ngày bò lên trên đỉnh đầu thời điểm, Ngụy Vô Tiện thong thả ung dung đi ra.
Ngụy Vô Tiện thực tuấn mỹ, thời gian chỉ là cho hắn thêm vài phần thành thục dụ hoặc. Quỷ tu nhóm xem như lần đầu tiên chính thức cùng Tổ sư gia như vậy tiếp cận, mỗi người tâm tình kích động, trừng lớn mắt thấy hắn.
Ngụy Vô Tiện thay Lam Vong Cơ quần áo, bạch y ở hắn trên người không có vẻ cao lãnh xa cách, ngược lại phong lưu phóng khoáng.
"Các ngươi may mắn tiến vân thâm, phải hảo hảo nghe một chút đi." Ngụy Vô Tiện không có vô nghĩa, ngồi ở trên đài, trực tiếp tiến vào chính đề.
"Quỷ tu dùng oán khí, oán khí thương thân, hao tổn tinh thần, dễ tẩu hỏa nhập ma. Tới, nói cho ta, các ngươi bao nhiêu người thể nghiệm quá tẩu hỏa nhập ma cảm giác?"
Trăm tới cái quỷ tu ít nhất hai mươi cái nhấc tay.
"Ân, các ngươi kề bên tẩu hỏa nhập ma còn có thể quay đầu lại, không tồi. Không có trải qua quá càng không tồi, các ngươi tâm tính hảo."
Ngụy Vô Tiện khen ngợi làm quỷ tu cao hứng cực kỳ, mặt đều đỏ lên.
Ngụy Vô Tiện tuổi còn trẻ, quỷ tu trung so với hắn tuổi lớn hai đợt đều có, nhưng mỗi cái quỷ tu đều lấy được đến Ngụy Vô Tiện tán thành vì vinh.
"Quỷ tu đối tâm tính yêu cầu cực cao, muốn đại thành, một viên thông thấu tâm ắt không thể thiếu, các ngươi có thể ra cửa đi một chút, đừng vây với một góc nơi."
Quỷ tu nhóm gật đầu, nhớ tới Ngụy Vô Tiện phát ở Huyền môn tạp chí thượng du ký, những cái đó kỳ lạ văn minh cùng chuyện xưa, xác thật làm người mở rộng tầm mắt.
"Oán khí nhập thể mới có thể hóa thành mình dùng, nhưng là ở tiêu hóa trong quá trình, bởi vì oán khí đối kinh mạch ăn mòn, tu vi càng cao thâm, sử dụng oán khí càng nhiều, càng thống khổ. Vấn đề này, ta suy nghĩ thật lâu, rốt cuộc tìm được rồi một cái phương pháp." Ngụy Vô Tiện khóe môi mỉm cười, "Cường kiện thân thể, trước rèn luyện thân thể chịu đựng thống khổ năng lực. Sau đó lấy tâm pháp đem oán khí thuần phục, làm nó một tia từng sợi dung nhập, hóa thành ngươi thân thể một bộ phận......"
Ngụy Vô Tiện không nhanh không chậm, đem quỷ nói biện pháp giải quyết từng chuyện mà nói ra tới.
Rèn luyện thân thể, chịu đựng thống khổ, tu hành mau, nhưng tác dụng chậm không đủ.
Tu luyện tâm pháp, thong thả tiêu hóa, tu hành chậm, nhưng tiền cảnh hảo.
Ngoại tại phụ trợ, bình ổn xâm hại, thập phần hoàn mỹ, tiền đề ngươi có thể được đến Lam gia tu sĩ trợ giúp.
......
Chúng quỷ tu mắt trông mong nhìn lam hi thần, lam hi thần mặc kệ đáp bọn họ.
Ngụy Vô Tiện tiếp tục nói một ít quỷ tu thuật pháp, đương nhiên là tương đối bình thường, chân chính đại sát chiêu hắn tự nhiên sẽ không nói, ngoạn ý nhi này sẽ giấu ở Lam gia sách cấm thất cùng bãi tha ma.Quỷ Đạo Tổ sư giảng đạo giằng co hai ngày, Ngụy Vô Tiện không ăn không uống, quỷ tu nhóm như si như say, vân thâm dưới chân quỷ tu càng là đem tiểu thảo đều ngồi trọc.
Ngụy Vô Tiện trống trải quỷ tu tầm nhìn, làm cho bọn họ thấy được càng rộng lớn không trung.
Quỷ nói là có thể đăng lâm đại đạo, chỉ cần ngươi tu hành thành công. Như thế nào tu hành? Ngụy Vô Tiện cấp ra một cái quang minh đại đạo.
Ngụy Vô Tiện chính là như vậy vĩ đại, đối xử bình đẳng, phàm quỷ đạo tu sĩ, toàn vì ta môn hạ.
Kết thúc thời điểm, Ngụy Vô Tiện thành khẩn báo cho: "Quỷ tu cũng không đê tiện, quỷ tu cũng không đáng sợ, đại gia tu hành này nói, nên bãi chính tâm thái. Ta hy vọng đại gia minh bạch, sinh mệnh đáng quý, tôn trọng chính mình, tôn trọng người khác."
"Nếu như có người lấy quỷ tu làm ác, ta cái này quỷ Đạo Tổ sư, không tha cho hắn."
Ngụy Vô Tiện triều đại gia chắp tay, đi hướng nghênh đón hắn thành công giảng đạo Lam Vong Cơ.
Ở đệ đệ em dâu sau khi rời khỏi, lam hi thần lên đài, hắn nói: "Vô tiện lo lắng các ngươi tu vi không đủ khống chế không được oán khí, cố ý hướng ta thỉnh cầu cho phép quỷ tu định kỳ tới Lam gia nghe rõ tiếng tim đập, ta đồng ý. Cho nên các vị, ngày sau Lam gia đệ tử bên ngoài hành tẩu, còn thỉnh không cần quấy nhiễu bọn họ."
Quỷ tu nhóm xấu hổ cúi đầu, tuy rằng có thể tiến vào vân thâm quỷ tu cũng không có như thế nào quấy rầy quá Lam gia tu sĩ, nhưng quỷ tu oanh oanh liệt liệt truy đuổi, bọn họ là biết đến. Quỷ tu yêu cầu Lam gia âm tu, ngươi cầu ái, nhân gia như thế nào tin tưởng?Ngụy Vô Tiện về tới bãi tha ma, Di Lăng trường học đi ra ngoài đệ tử sôi nổi trở về gặp hiệu trưởng.
Ngụy Vô Tiện đối Di Lăng trường học các đệ tử thành tựu rõ như lòng bàn tay, hắn khen Tiết dương là cái hảo hiệu trưởng, kéo dài A Tinh nữ tử bình quyền làm tốt lắm, còn có những đệ tử khác, trở thành nông nghiệp chuyên gia, thời tiết chuyên gia...... Hảo những người này tìm được rồi chính mình thích thả am hiểu sự tình, thả vì xã hội tiến bộ làm ra kiệt xuất cống hiến!
Ngụy Vô Tiện thật sự thật cao hứng, hắn cảm giác chính mình làm một kiện công đức vô lượng chuyện tốt ―― Di Lăng trường học, trở thành phong vân trung tâm.
"Mọi người đều làm hảo, tiếp tục đi, tiếp tục đi." Ngụy Vô Tiện cười, cấp kiệt xuất đệ tử đã phát hắn thân thủ làm phần thưởng.
Kiệt xuất đệ tử hốc mắt phiếm hồng, kích động cực kỳ.
Lam Vong Cơ ôn nhu nhìn chăm chú vào Ngụy Vô Tiện, xem hắn cùng bọn học sinh hoà mình.
Hai tháng sau Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ lại không thấy, bất quá đại gia không có gì kinh ngạc cảm, bọn họ đại khái lại đi nơi nào chứng đạo.
Cùng lúc đó, một đoàn không có vướng bận quỷ tu cùng Di Lăng trường học học sinh ôm chính mình tiểu tay nải, theo gió vượt sóng, lòng tràn đầy chờ mong, đi ra này phiến thiên địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...