Chương 78

376 27 0
                                    


"Giang gia, đã làm thành như vậy?" Kim Tử Hiên nhắm mắt lại, bình ổn trong lòng lửa giận.

Tĩnh tâm, tĩnh tâm...... Mẹ nó tĩnh tâm cái quỷ a! Giang trừng là choáng váng sao? Có thể hay không đương tông chủ?!

Kim Tử Hiên một chưởng chụp tan cái bàn, dọa cấp dưới nhảy dựng.

Chậm rãi, Kim Tử Hiên cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi: "Ngu xuẩn!"

"Phế vật!"

"Không biết cái gọi là!"

Nhưng giang gia là hắn trước mắt duy nhất lựa chọn, Kim gia địa vị, quá mức với xấu hổ, phụ thân cho hắn để lại một cái rách tung toé gia tộc! Ngụy Vô Tiện không tín nhiệm Kim gia, Lam gia Nhiếp gia cùng Ngụy Vô Tiện đứng chung một chỗ, hắn ở rất nhiều chuyện thượng, đều bị bài trừ bên ngoài.

Thật vất vả, nương bãi tha ma nghe nói cải thiện một chút Kim gia tình cảnh, giang trừng làm khẳng định sẽ liên lụy đến hắn cái này tỷ phu...... Ai. Hơn nữa giang gia ngã xuống, đổi cá biệt gia tộc, đối Kim gia tới nói, xác thật không phải chuyện tốt a.

Kim Tử Hiên phất tay làm cấp dưới thối lui, híp mắt xem bên ngoài liên đường. Không đến hoa sen nở rộ mùa, hồ nước một mảnh tĩnh mịch. Không ai có thể nghĩ đến, mùa hè thời điểm, khô khốc lá sen, khô khốc hành, sẽ hóa thành tươi sống sinh mệnh.

Đưa vào chỗ chết, rồi sau đó sinh.

Giang gia cần thiết hoàn toàn thay đổi!

Kim Tử Hiên giương mắt, nhìn đến bưng canh thê tử, nàng doanh doanh cười, ôn nhu nói: "Tử hiên, đừng quá mệt mỏi, uống điểm canh nghỉ ngơi một chút đi."

Kim Tử Hiên nhìn thê tử, thật sâu mà đánh giá nàng, hít sâu một hơi, nói: "A Ly, ta có việc cùng ngươi nói."

Giang ghét ly một người đi giang gia.

Kim Tử Hiên phái ra tám hảo thủ bảo hộ nàng, chính mình lại lưu tại Kim gia.

Giang trừng nhìn đến tỷ tỷ lẻ loi lại đây, ánh mắt sắc bén, trong miệng nói liền không tốt lắm nghe xong: "Tỷ, như thế nào là ngươi một người? Kim Tử Hiên tên kia không bồi ngươi? Hắn cầu hôn thời điểm nói như vậy dễ nghe! Tỷ, hắn có phải hay không khi dễ ngươi? Ta đi tấu hắn!"

Giang ghét ly kéo lại đệ đệ tay, thấp giọng nói: "A Trừng, tử hiên hắn phái người bảo hộ ta, không có việc gì. Ngươi tỷ phu gần nhất rất bận, hắn không có cách nào bồi ta tới." Vô luận mang theo loại nào phức tạp tâm thái lại đây, nhìn đến giang trừng bộ dáng này, giang ghét ly cảm giác thân mật cảm ập vào trước mặt. Đệ đệ vẫn là không có biến, nhưng hắn cần thiết thay đổi, rốt cuộc, hắn không hề là giang trừng, mà là giang tông chủ.

Giang trừng lãnh tỷ tỷ vào cửa, giang ghét ly một đường trầm mặc, tới rồi gia, chờ giang trừng vẫy lui tôi tớ mới ôn thanh hỏi: "A Trừng, vân mộng thuỷ vực vì sao con thuyền thiếu nhiều như vậy?"

Giang trừng hừ một tiếng: "Ta như thế nào biết?"

Giang ghét ly thở dài: "A Trừng, nghe nói ngươi đối ngư dân thấy chết mà không cứu?"

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ