Làm một cái hảo Nguyệt Lão
Tà ám rống giận, gió Bắc lạnh thấu xương.
Giang vãn ngâm tím điện ra tay, quấn quanh tà ám, đem chi bầm thây vạn đoạn.
Khí phách!
Sườn lậu!
Hơi hiện thô bạo anh tuấn gương mặt mang theo độc đáo mị lực.
Xinh đẹp nữ tử nhất kiếm bay tới, đưa một cái khác tà ám quy thiên, giương giọng nói: "Xin hỏi là giang vãn ngâm tông chủ sao? Ngươi đây là tím điện? Ngươi thật là lợi hại!"
Giang vãn ngâm hừ một tiếng, thu hồi tím điện, tiếp tục đi trước.
Xinh đẹp nữ tử đuổi theo đi: "Ta là Lạc Dương Sài gia sài trĩ, đối giang tông chủ nổi tiếng đã lâu, vẫn luôn tưởng hướng ngươi lãnh giáo đâu."
Giang vãn ngâm dừng lại, lạnh như băng nói: "Ta không đánh nữ nhân."
Sài trĩ mỉm cười: "Ta đối chính mình vẫn là thực tự tin, thỉnh giang tông chủ chỉ giáo."
Giang vãn ngâm bị triền trong chốc lát, tím điện ra tay, sài trĩ nhất kiếm ngang trời, chặn công kích.
Giang vãn ngâm mắt sáng rực lên, này sài trĩ, tu vi còn rất cao?Ngẫu nhiên gặp được, anh hùng cứu mỹ nhân.
Ngẫu nhiên gặp được, mỹ trợ anh hùng.
......
Như thế tam phiên, giang vãn ngâm rốt cuộc cho phép sài trĩ tiếp cận."Nghe nói sao? Giang vãn ngâm thành thân!"
"Cái gì? Thành thân? Giang vãn ngâm không phải thượng nữ tu thân cận sổ đen sao? Như thế nào còn thành thân?"
"Hải, ngươi là không biết, này giang vãn ngâm gặp may mắn, gặp một cái hoàn mỹ phù hợp hắn điều kiện nữ tử, mấu chốt nàng kia còn khuynh mộ hắn, hai người ở chung một tháng, này không phải tia chớp thành thân sao."
"Vân vân, giang vãn ngâm điều kiện là cái gì?"
"Ta nói Vương huynh, ngươi cũng quá vô tri đi? Những cái đó thân cận nữ tu chảy ra: Đại mỹ nhân, dáng người hảo, tu vi cao, tính tình hảo, trù nghệ hảo, gia thế hảo, còn có thể tại hắn đêm săn khi mãn nhãn sùng bái nhìn hắn vì hắn trầm trồ khen ngợi...... Ha ha ha, ngươi không biết chúng ta đều mau cười đã chết! Nhưng là, không nghĩ tới thật sự có như vậy nữ nhân, còn thích hắn. Ngươi nói này giang vãn ngâm như thế nào liền như vậy gặp may mắn?"
"Xác thật, hóa đan có sư huynh, báo thù trùng kiến gia tộc có sư huynh, báo ân có sư huynh...... Mặc kệ hắn như thế nào ghen ghét sư huynh, sư huynh đều không có trả thù, này còn có thể vững vàng treo ở nhị lưu thế gia, vẫn là tiên đốc phó thủ...... Chậc chậc chậc chậc."
"Ai, nhân sinh người thắng a."
"Tạ huynh, ngươi biết hắn thê tử là vị nào sao?"
"Vương huynh, ngươi thật sự lạc hậu. Hảo đi, ta nói cho ngươi. Biết Lạc Dương Sài gia sao?"
"Biết, Lạc Dương Sài gia đã từng huy hoàng quá, hiện tại tuy rằng được xưng môn nhân đệ tử 3000, nhưng trên thực tế hẳn là chính là có cái hư danh đi. Sài gia hiện nay không có gì đáng giá nhắc tới môn nhân khách khanh, tu vi mạnh nhất chính là đại tiểu thư, mặt khác đều là toan dưa nứt táo, hướng cái số. Sài gia đại tiểu thư không tồi, lớn lên đẹp tu vi cao tính cách còn ôn nhu, chính là Sài gia ái phùng má giả làm người mập, kỳ thật mọi người đều biết nhà bọn họ không có tiền không ai, ra cửa còn đặc thích khoe khoang...... Từ từ, sài tiểu thư coi trọng giang trừng?"
"Cũng không phải là, sài tiểu thư đối ngoại nhân tuy rằng ôn nhu nhưng tương đối xa cách, nhưng nàng đối giang vãn ngâm, kia thật là như mặt nước nhu tình chậm rãi."
"Sài tiểu thư đồ cái gì? Ta nhớ rõ cầu hôn gia tộc so giang vãn ngâm tốt không ít đi? Giang gia đã có thể giang vãn ngâm một cái còn có thể xem."
"Có lẽ...... Đồ giang vãn ngâm đẹp?"
Nhân gian mê hoặc.
Ở giang vãn ngâm như thế thanh danh hỗn độn dưới tình huống còn có người thâm trầm yêu hắn, gả hắn...... Sài tiểu thư là chân ái không thể nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...