Phiên ngoại

402 27 1
                                    


Phiên ngoại - Làm một cái hảo đạo lữ

----------------------

Lam Vong Cơ vẫn luôn cho rằng chính mình sẽ toàn tâm toàn ý cầu đạo, độc thân cả đời, cùng hồng trần thế tục hoàn toàn không dính biên.

Thẳng đến mười lăm tuổi năm ấy gặp tiểu oan gia Ngụy anh.

Ngụy anh thiên tư hơn người, diện mạo tuấn mỹ, hiệp can nghĩa đảm, rộng rãi hoạt bát...... Vô số tốt đẹp có thể xây ở hắn trên người, Lam Vong Cơ không thể không động tâm.

Dữ dội may mắn, ta yêu hắn, hắn cũng yêu ta.

Dữ dội may mắn, chúng ta, cùng chung chí hướng.

Không ngừng Lam Vong Cơ từng cho rằng chính mình sẽ một người đến chết, người khác cũng là như vậy tưởng.

Từ trước, mặc cho ai cũng tưởng tượng không đến, Lam Vong Cơ sẽ trở thành một cái hoàn mỹ đạo lữ, một cái lấy sức của một người kéo cao tu hành giới đạo lữ trình độ nam nhân!

Lam Vong Cơ gia!

Lạnh như băng sương lam nhị công tử, tuyết sơn đỉnh tuyết liên hoa, vậy nên là nhưng xa xem mà không thể thân cận, thiếu niên khi danh môn mẫu mực, thanh niên khi tiên môn danh sĩ, sau lại khẳng định đắc đạo cao nhân a...... Ngụy Vô Tiện đánh vỡ cái này ảo giác.

Nguyên lai tuyết sơn sẽ hòa tan, cao cao tại thượng tiên quân sẽ hóa thành ôn nhu đạo lữ, chỉ vì người yêu quá vui vẻ, hắn cái gì đều có thể học.

Quân tử xa nhà bếp? Ngụy anh thích ăn.

Quân tử chính y quan? Ngụy anh thích chơi.

Quân tử đoan lời nói việc làm? Ngụy anh thích lẩm bẩm.

Lam Vong Cơ thử thay đổi chính mình ngạnh xác, vì Ngụy anh hóa thành mềm như bông.

Nhận thức Lam Vong Cơ người đều cảm thấy không thể tưởng tượng, nhìn đến lạnh băng Lam Vong Cơ ở Ngụy Vô Tiện trước mặt hóa thành nhiễu chỉ nhu càng là lòng tràn đầy ngọa tào.

Cũng may quên tiện phu phu rất ít ra cửa, bọn họ dính hồ cũng liền ở nhà.

Nhưng quên tiện phu phu làm sự quá nhiều, không ra khỏi cửa, khắp thiên hạ cũng đều là bọn họ truyền thuyết. Ra cửa, thiên hạ càng là bọn họ truyền thuyết.

Quên tiện hai người ở ngắn ngủn 6 năm nội du biến thiên hạ, thiên hạ này, bao gồm toàn bộ thế giới.

Bọn họ hướng về phương bắc, trước sau đi qua núi non trùng điệp, rộng lớn thảo nguyên, rồi sau đó chính là băng tuyết cao nguyên, lại là băng sơn san sát đại hải dương...... Lướt qua băng sơn băng hà tạo thành đại dương, bọn họ phát hiện địa lý tình huống cùng tới thời điểm không sai biệt lắm!

Ngụy Vô Tiện đưa ra một cái long trời lở đất cái nhìn ―― trời tròn đất vuông thật là hoang mâu!

Thế giới là hình tròn, ít nhất là thành đoàn, tuyệt không phải một mảnh.

Huyền môn tạp chí đăng tin tức này hậu thiên hạ nhân đều sôi trào!

Có người tin tưởng Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, có người tin tưởng từ xưa đến nay truyền thuyết, hai phái khắc khẩu biện luận, oanh oanh liệt liệt đã nhiều năm cũng chưa cái định luận.

[MĐTS] Pháp khí tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ