Diêu tông chủ bị người đưa tới vân thâm thời điểm rất là mộng bức.
"Tiên đốc? Ngươi làm gì vậy?" Diêu tông chủ vẻ mặt vô tội, "Tiên đốc tìm Diêu mỗ, truyền đạt một tiếng là đủ rồi, nào dùng đến phái người tới tìm?"
Lam hi thần mỉm cười nói: "Diêu tông chủ, ngươi xem người bên cạnh ngươi, nhận thức sao?"
Diêu tông chủ quay đầu, đánh giá một đám đứng ở bên cạnh phẫn hận nhìn chính mình người, lắc đầu: "Không quen biết a, một đám người thường mà thôi, đang làm gì?"
Lam hi thần chậm rãi nói: "Luật điển ngươi xem qua sao?"
Diêu tông chủ hắc hắc nói: "Đương nhiên đương nhiên, như vậy quan trọng văn kiện ta đương nhiên nhìn, chẳng những nhìn còn nhớ rõ chín rục. Hảo! Hảo! Tiên môn bách gia nếu là mỗi người tuân thủ luật điển, này thế đạo nhất định gió mát trăng thanh!"
Lam hi thần gật đầu: "Vậy là tốt rồi. Diêu tông chủ, ngươi nghe một chút đi."
Lam hi thần nhìn về phía những người đó, bọn họ một đám tiến lên, kể rõ chính mình bởi vì Diêu tông chủ mà đến bi kịch.
"Diêu tông chủ, ngươi còn nhớ rõ sao? Đồn đãi nhà ta có Tiên Khí, ngươi liền bịa đặt nhà ta chế tạo ôn dịch, hại nhà ta người bị phẫn nộ nhân sinh sinh đánh chết." Mảnh khảnh nam nhân thần sắc nhàn nhạt, ánh mắt tro tàn, liền kể rõ cừu hận đều kích không dậy nổi hắn tức giận.
Diêu tông chủ nói: "Không thể nào, ta không quen biết ngươi."
Mảnh khảnh nam nhân chỉ vào Diêu tông chủ trên eo bội kiếm: "Cái này, còn không phải là nhà ta Tiên Khí sao? Diêu tông chủ dùng thuận buồm xuôi gió sao?"
Diêu tông chủ phong đạm vân khinh tỏ vẻ: "Nhất phái nói bậy! Một người bình thường trong nhà từ đâu ra Tiên Khí? Huống chi này cũng không phải Tiên Khí, chính là một phen bội kiếm thôi."
Lam hi thần nhìn về phía những người khác, tiếp theo cái lên án chính là cái tiểu cô nương, nàng nói: "Diêu tông chủ, tỷ tỷ của ta đẹp sao?"
Diêu tông chủ thập phần bình tĩnh: "Ta không biết ngươi nói ai."
Tiểu cô nương nói: "Tỷ tỷ của ta vốn có vị hôn phu, chính là ngươi là tiên nhân nha, cho nên ta tương lai tỷ phu đã chết, tỷ tỷ vào ngươi môn, cũng đã chết."
......
Lam hi thần vẫn luôn nghe, sắc mặt càng thêm lạnh nhạt, đóng băng ba thước."Các ngươi nghe nói sao? Diêu tông chủ bị tiên đốc phế đi tu vi giao cho khổ chủ."
"Ta biết ta biết, nguyên bản khổ chủ muốn đem hắn thiên đao vạn quả, là tiên đốc cảm thấy người giết liền tính, hà tất làm nhục thi thể? Lúc này mới cho một cái toàn thây."
"Lam tiên đốc chính là lòng mềm yếu, bất quá cũng may hắn thập phần công chính, lại có liễm phương tôn cái này phó tiên đốc kiên trì từ nghiêm xử lý, bằng không, không chừng Diêu tông chủ còn có thể tồn tại."
"Lam tiên đốc rốt cuộc xuất thân cao, tính tình ôn nhã, đâu giống liễm phương tôn giống nhau biết dân gian khó khăn nga."
"Lời nói lại nói trở về, Diêu tông chủ ngày thường trong miệng lời lẽ chính đáng, ta còn tưởng rằng hắn rất là chính nghĩa đâu, không nghĩ tới hắn lấy ngôn ngữ mưu hại, đổi trắng thay đen, cư nhiên hại chết như vậy nhiều người!"
"Ta cũng là kinh ngạc, Diêu tông chủ chính mình biểu hiện giống như thực chính nghĩa, nhưng hắn lấy chính nghĩa danh nghĩa giết chết người, thật nhiều đều là vô tội, đặc biệt hắn giết nhân gia không nói, còn cấp cái quan định tội, sau khi chết đều đầy người ô danh."
"May mắn hắn đã chết." Mọi người sôi nổi cảm thán.
"Nghe nói lúc trước Di Lăng lão tổ ác danh đại bộ phận đều là hắn truyền ra đi."
"Kia nhưng đáng chết! Di Lăng lão tổ thật tốt, hắn bùa hộ mệnh nhiều hữu dụng. Nếu không phải hắn bùa hộ mệnh, ta liền mệnh tang tà ám tay lạp."
"Ngươi không phải vân mộng sao? Các ngươi giang tông chủ không xử lý?"
"Thiết, ngươi cho rằng giang gia vẫn là lão tông chủ ở giang gia sao? Giang tiểu tông chủ nhưng ghê gớm, không chết người đừng tìm hắn, chúng ta tiểu dân chúng chuyện này tính cái gì đại sự?"
"Vậy ngươi có thể đi cáo hắn nha! Rốt cuộc giang gia được cung phụng, sao lại có thể mặc kệ sự?"
"Thôi, không thể trêu vào không thể trêu vào, ta còn là nhiều kiếm ít tiền mua Ngụy công tử bùa hộ mệnh. Ta vân mộng có ưu đãi đâu, Ngụy công tử vẫn là nhớ tình bạn cũ."
"Đó là, Ngụy công tử người này chính là tâm quá hảo. Ta và các ngươi nói, ta đi mua còn giảm 50% đâu, bởi vì hắn khi còn nhỏ thường xuyên thượng nhà ta củ sen mà sờ củ sen."
"Di, kia Ngụy công tử khi còn nhỏ thường xuyên trộm nhà ta táo, ta đi có ưu đãi sao?"
"Có lẽ?"
Một đám người lại hàn huyên liêu, có người nào hạ định rồi cái gì quyết tâm, ai biết được.Ngắn ngủn một tháng, có ba cái tội ác tày trời tông chủ bị xử lý, mười cái phạm phải đại sai tu sĩ bị huỷ bỏ tu vi, tiên môn bách gia nề nếp gia đình vì này rung lên, bá tánh cũng cảm thấy tiên môn đã thay đổi.
Hết thảy tựa hồ đều ở chuyển biến tốt đẹp.
Nhưng hết thảy sóng ngầm, đều ở ấp ủ.
Kim Tử Hiên cau mày, ở tiến vào thê tử phòng thời điểm lộ ra gương mặt tươi cười.
"A Ly, hôm nay có khỏe không?" Kim Tử Hiên nhanh chóng bôn qua đi, đỡ bụng to thê tử.
Giang ghét ly ôn nhu nói: "Thực hảo, hài tử sắp ra tới, mấy ngày nay thực hoạt bát đâu."
Kim Tử Hiên cúi đầu, nghiêng tai ở thê tử trên bụng nghe, lộ ra ngây ngốc tươi cười.
"Thật tốt." Kim Tử Hiên lẩm bẩm nói.
Giang ghét ly mặt mày ôn nhu.
Kim Tử Hiên đứng dậy, ôn nhu nói: "A Ly, gần nhất sẽ có chút...... Không yên ổn, ngươi không cần tùy ý gặp người nào."
Giang ghét ly nghi hoặc: "Làm sao vậy?"
Kim Tử Hiên không có dấu diếm thê tử: "Tiên đốc ban bố luật điển, quy phạm tiên môn bách gia hành vi, còn xử lý một ít tội ác tày trời người...... Gia chủ chết đi gia tộc bị chia cắt, hiện nay phi thường hỗn loạn."
Giang ghét ly chớp mắt: "Xử lý? Bởi vì người thường? Đảo cũng hảo, vốn dĩ nên ngăn lại này cổ không khí."
Kim Tử Hiên lắc đầu: "A Ly, có một số việc không phải đơn giản như vậy. Có chút người thật cao hứng có cơ hội chia cắt nhà người khác tộc, nhưng là bọn họ nhẫn không dưới khẩu khí này, một khi tiên môn tu sĩ bởi vì người thường bị xử lý, bọn họ liền cảm thấy không đúng, không đáng giá. Người thường chết thì chết, dù sao mệnh tiện...... Ai, bọn họ cư nhiên tới tìm ta phản đối tiên đốc." Nhưng vấn đề là Kim Tử Hiên không cảm thấy luật điển có vấn đề ―― làm người cơ bản nhất đạo đức đều không có sao? Kia còn tu cái gì tiên? Hỏi cái gì nói?
Giang ghét ly nhíu mày: "Tử hiên, vậy ngươi không có việc gì đi?"
Kim Tử Hiên nói: "Ta nhưng thật ra không có việc gì, ta chính là lo lắng giang trừng...... Hắn bị người lừa dối...... Đi phản đối tiên đốc pháp lệnh." Hắn không có theo dõi vân mộng, nhưng...... Nói như thế nào đâu, vân mộng thật sự lậu thành cái sàng, cái gì tin tức đều có thể ngoại truyện, hắn liền biết giang vãn ngâm đi vân thâm, không biết tìm tiên đốc nói chuyện cái gì...... Nhưng trở về thời điểm là nổi giận đùng đùng.
Giang ghét ly cũng không dám nói chuyện, nàng đối nhà mình đệ đệ xem như tương đối hiểu biết, thân phận, tôn ti...... Mẫu thân giáo huấn cho hắn tư tưởng vẫn luôn khống chế được hắn.
"A Ly, giang trừng thay đổi, hắn đối vân mộng quản lý...... Sớm muộn gì sẽ xảy ra chuyện."
Giang ghét ly nhấp miệng: "Ta muốn gặp A Trừng."
"Ngươi muốn nói cái gì? Ngươi có thể khuyên phục hắn sao?" Kim Tử Hiên không ôm hy vọng.
Giang ghét ly thấp giọng nói: "Dù sao cũng là ta đệ đệ."
Kim Tử Hiên cự tuyệt: "A Ly, hiện tại tình thế phức tạp, ngươi cơ hồ đại biểu nửa cái Kim gia, không hảo đi vân mộng. Bất quá giang trừng tạm thời không có việc gì, hắn tốt xấu là tiên đốc phó thủ chi nhất. Như vậy đi, chờ hài tử trăng tròn, đem Ngụy Vô Tiện, cậu em vợ đều mời đến, khi đó ngươi tận lực điều hòa một chút." Cảm giác Ngụy Vô Tiện tuy rằng đối giang trừng hết hy vọng, nhưng đối giang gia vẫn là thực chiếu cố...... Có cơ hội sao? Kim Tử Hiên thần sắc mê mang, chỉ mong Ngụy Vô Tiện có thể xem ở hài tử phân để bụng mềm một chút đi. Kim Tử Hiên cảm giác được, chính mình cùng giang trừng bị tính bài ngoại, tiên đốc cùng mặt khác phó thủ làm quyết định, bọn họ hai cái cho dù có ý kiến cũng không có tác dụng...... Tam phiếu phủ quyết, đến chỗ nào đi tìm đệ tam phiếu? Rõ ràng, ta cũng không phải bất thông tình lý người, vì cái gì bọn họ sẽ bài trừ ta? Ai, đại khái vẫn là phụ thân làm nghiệt đi.
Kim Tử Hiên ôm thê tử, thật sâu thở dài. Giang ghét ly đầy mặt u sầu, vuốt bụng, hy vọng hài tử có thể thuận thuận lợi lợi đi vào nhân thế, cũng có thể cho nàng mang đến vận may.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Pháp khí tương lai
FanfictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Lão tổ tiện mới vừa cùng giang trừng giả quyết liệt, đối tương lai vô cùng mê mang, tâm tình bực bội đã đưa lực với nghiên cứu khoa học, tưởng chế tạo một cái dự kiến tương lai pháp khí, thông qua biết được tương lai tìm...