019:

193 12 4
                                    

Respect is earn.
So keep it when you have it.

SULAT MULA SA OTOR NA BALIW!!!

Hi!! Alam ko marami sa inyo ang nanghihina at parang nawawalan ng pag asa kung mababalik pa ba. Kung may comeback pa bang hinihintay. Walang kasiguraduhan ang lahat. Lahat ay magulo.

As much as gusto kong i-lighten up yung mood sa Twitter wala din akong magawa. Kasi hindi naman tayo yung nagkulang. Hindi naman tayo yung nagkamali ng move na ginawa. Hindi naman tayo ang dapat sisihin kung bakit nabuwag.

Nagmahal lang naman tayo. Sumupporta lang naman tayo. Nasa kanila parin ang desisyon na dalawa kung itutuloy pa ba. May itutuloy pa nga ba? Walang may alam. Sila lang dalawa. Mahirap maipit sa isang sitwasyon na dalawang tao yung gusto mong protektahan. Dalawang tao yung gusto mong supportahan. Hindi ka pwede mamili sakanila. Kasi tulad nga ng sabi ng iba ay dalawa sila.

Mas mapapadali sana ang lahat kung pareho silang may lakas ng loob na magsalita. Yung sabay sa isang interview. Mahirap kasing manghula sa isang bagay na wala kang kasiguraduhan kung pwede ka na bang kumawala o kakapit kapa. Kung may kinakapitan ka pa ba? Kung may dahilan pa ba yung kinakapitan mo ngayon pakiramdam mo pinakawalan kana nung isa.

How can you keep someone if he/she is not a keeper?

Alam niyo hindi deserve ng admin o nating lahat ang ganitong treatment. Hindi natin deserve kasi alam ko iba kayo magmahal. Lalo ang DK ATEAM iba sila magmahal. Lahat ng admin nila iba ang magmahal kung alam niyo lang istorya ng bawat isa sakanila kung paano lumaban. Kung paano ipaglaban ang magkaroon ng DKFam. Hindi biro. Sobrang extra at hindi mo makikita sa ibang admin ng ibang fandom. Sila lang ang ganun. Kaya kung may higit man na nasasaktan sa nangyayari ngayon, sila yun. But they choose to lift up us. Pinipili nilang maging positive parin. Kasi sabi ng isa sakanila. "Kung kami mismo magpapakahina, paano kayo? Paano tayo?" Ayaw nilang tuluyan na bumagsak ang pamilyang ito kaya pinipilit nilang magpakatatag.

Ako man bilang isang taga supporta ay hindi ko maintindihan ang logic ng lahat. Pinipilit ko mang intindihin pero may kulang sa puzzle. May mali sa puzzle at hindi ko alam san banda ang kamalian na yun. Kung kanino galing ang kamalian na yun. Sobrang hirap buuin lalo na't pareho nilang nililihis yung topic para makuha natin yung pinakasagot. Yung puno't dulo ng lahat ng ito. Pero tulad nga ng sabi ko. Nandito ako para sainyo. Hangga't may isang admin na nakatayo at naghihintay. Maghihintay din ako kahit hindi ko gets. Yun lang at lagi niyong tandaan na.

"NO ONE CAN DEFINE YOU, ASIDE FROM YOURSELF"

Hindi kanila pwede husgahan hangga't hindi nila alam ang pinagdaanan mo kaya sa mga chemerut diyan. Shupii niyo nalang sila.

AND I THANK YOU. 💖

▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫⭐ Vianna POV ⭐▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫

Binitawan na niya ako kasi hindi ako komportable sa akbay niya.
Naglalakad kami papunta sa parking ng may mamataan akong nakapaligid samin. Kanina pa siya nakasunod. Madilim na ang paligid. Umangkla ako sa braso ni Earl kahit nahihiya ako. Pero mas daig parin ang takot ko kesa sa hiya ko ngayon. Bahala na kung anong isipin niya.

"Oh bakit?" Baling na tanong sakin, sabi na eh, mapapansin niya kasi hindi naman ako clingy.

"Wala lang malamig kaya. Tsaka baka kailangan mo ulit ng supporta. Hahawakan nalang kita." palusot ko sakanya.

"Hawak lang pala. Paano kung ganito nalang!" at mabilis niya akong inakbayan para lalong mas lumapit pa sakanya. Much better sana kaso nag aapoy na naman ang paligid dahil sa init niya.

LET'S MEET AGAIN (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon