037:

155 9 0
                                    

Hi!!!

▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫⭐ Vianna POV ⭐▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫▫

Pasado alas-diyes ng umaga ang flight namin pauwi ng Laguna. Kaya napa-aga din ang gising ko para mag empake ng gamit na dadalhin ko. Natapos ang pasko at hindi umuwi si Papa.  Habang nag aayos ako ng gamit ay may biglang tumunog.

*Ring! Ring! Ring!*

Yung phone ko.

"Hello"

"Goodmorning Love"

"Morning too, Mamon. Aga mong nagising. Alas sais palang ah?"sita ko sakanya.

"Hindi ako makatulog ng maayos. Tsaka gusto kitang makakausap bago kayo lumipad. Anong ginagawa mo?"

"Nag-aayos ng gamit. Ikaw anong ginagawa mo? Kumain kana?"

"Hindi pa. Nakahiga palang habang kausap ka. Anong oras nga ulit ang balik niyo dito?"

*Achung...achung.. achung.*

Yan ang kanina ko pang naririnig sa background niya.

'May sakit ba siya?'

"Mamayang alas-diyes palang. Kumain kana!"

"Mamaya na kausap pa kita eh."

*Achunggggg*

"Lab, may sakit ka ba? Bakit kanina kapa bumabahing?"

'Lab naman sakin para maiba. Hehe'

"Allergic rhinitis lang. Mawawala din mamaya ito."

"Hmmm. Sige maliligo muna ako" paalam ko sakanya habang papasok sa banyo. Pero napahinto ako sa sinabi niya.

"Sama ako. Hahahahhaa"biro niya sa kabilang linya.

"Sira ka ba? Anong sasama ka! Pati sa banyo talaga Earl. Tsk!"

"Grabe HB agad. Boses molang naman tsaka ang agos ng tubig ang maririnig ko ah. Hindi naman video ito Love"

"Bwesit kahit na noh!! Ang possessive mo naman masyado. Pati sa banyo talaga. Hahahahha"

"Hindi naman nga video. Wala naman akong makikita ah. Boses mo nga lang. Damot pa. Hahahah"

"Oo na. Bwesit nangongosensya kapa eh." Tsaka ako muling naglakad papasok sa banyo.

"Ayy may iba na pala akong request. Videocall nalang. HAHHAAHHAHA"

"Sira ka!! Sige na ibaba kona ito"sigaw ko sakanya at inis na inis sa pinagsasabi niya.

"Joke lang kasi. Sige na call na talaga. Inaantok ako pero ayaw kong matulog. Ang gulo diba? Hahahaha"

"Nakadrugs ka siguro noh? Naka high ka eh"

"Pwede rin. Naka-high sa pagmamahal para sayo. Hahaha"

"Ewwww kadiri ka!! Hahahha"

"Grabe makapagsabi ng Ewww ah. Ayaw mo?"

"Gusto mo?"tanong ko.

"Malamang kaya nga jowa kona ngayon eh. Hahahha"

'Matalinong palaka. Hahaha'

"Halata nga. Patay na patay ka sakin eh"

"Tologo ba? Hello Liel. Babe. Hahahhaha"

"Sige. Iniisin mopa ako. Para wala kang pasalubong sakin galing sa Masbate. Hahahaha. Ligo na ako"

LET'S MEET AGAIN (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon